29. Vụ án ám sát năm xưa - quá khứ của em

3.3K 133 17
                                    

Tem @djrfuvua
___

Hôm ấy thực sự là một ngày rất tuyệt vời. Jungkook thức dậy trên chiếc giường trắng êm ái, thong thả thưởng thức tô cơm rang thập cẩm do chính tay "người trong mộng" làm.

Chiều muộn, sau khi cho hai bé bú no thì cậu vào bếp, chuẩn bị bữa tối còn hắn ở lại chơi với hai tiểu nhóc.

Taehyung đang cười nói vui vẻ với tiểu bảo bối của hắn thì bỗng điện thoại rung lên một hồi chuông. Hắn bắt máy:
"Sao? Được rồi à!"

Đầu đối diện, một thanh niên ngoài hai lăm liến thoáng báo cáo:
"Kim tổng, thành công mĩ mãn luôn. Em biết được nhiều hơn cả ngài yêu cầu nữa. Đây, để em trình bày.

Bà già kia tên thật là Hyewon. Tuổi tác và quê quán không rõ vì hồ sơ công dân đều là thông tin giả. Anh chắc chắn biết Jeon Junghan phải không? Cái ông già là chủ chuỗi bar lừng lẫy một thời ấy. Và anh đã sa đà vào con đường này chỉ vì chuỗi phục vụ của ông ta quá tuyệt..."

"Ngưng. Đừng đùa quá mức, giờ tôi đứng đắn rồi. Không nhắc lại mấy cái bồng bột của tuổi trẻ."

Câu biện minh vô lí của hắn làm cậu trai đầu dây bên kia phải bụm miệng cười phì. Cái gì mà "bồng bột của tuổi trẻ". Làm chủ cả công ty bất động sản bậc nhất Đại Hàn từ dăm năm nay mà thực trạng cách đây gần một năm vẫn là "bồng bột của tuổi trẻ". Nói thẳng ra là ham muốn chơi bời đi còn dễ nghe hơn.

"A, em nào dám nhắc đến. Anh bỏ qua nha! Chỉ là em muốn giúp anh dễ hình dung ra thôi mà!

Và anh biết Jeon Junghan và cái chết đường đột của ông ta khi mới ngoài bốn lăm đúng không? Cái chết có quá nhiều dấu chấm hỏi nhưng không thể đem ra ánh sáng, đến nay đã hoàn toàn chìm vào lãng quên. Ông Junghan có vợ, bà ta là nghi can duy nhất nhưng không đủ bằng chứng để buộc tội nên sau khi sự việc tạm lắng, bà ta đã tuyên bố bán dần các quán bar và về quê ở ẩn. Nhưng em khẳng định bà HyeWon kia chính là bà già mà bán cậu Jungkook cho anh. Tuy là đã phẫu thuật thay đổi khuôn mặt nhưng dựa trên các mốc thời gian hoạt động của quán bar hoàn toàn trùng khớp với quá trình lui về ở ẩn thì 90% là vậy rồi.

Ông Jeon Junghan tuy là sống kín đáo nhưng không phải là hoàn toàn không có thông tin về đời tư. Ông Junghan có vợ chính là HyeWon nhưng theo những người trong ngành thì họ khẳng định là ông này còn một cô bồ nữa. Ông ta đối xử với vợ và bồ ngang nhau, có người bảo có đợt còn sống chung với cả bồ và vợ dưới một mái nhà mà!

Jeon Junghan có bao nhiêu con thì cũng không rõ. Em chỉ biết ông ta có một cô con gái đầu lòng năm nay hai lăm tuổi. Hiện cô gái này đang ở đâu và làm gì thì không rõ luôn, vì thông tin được giấu kín.

Hồ sơ về chuỗi thông tin khi nãy em đã gửi qua gmail cho anh.
À, còn cô JungAh. Bộ anh đi với cô ta mấy năm nay mà anh không hề tìm hiểu về thân phận của cổ hả? Sao Ngài Kim của em hồ đồ vậy?"

"Này, muốn tôi không nói tốt..."

"Aaaaa, không phải đâu. Em, em xin lỗi mà!
Đây, để em nói tiếp.
Cô JungAh thì em cũng chịu. Cô ta kín lắm, lộ toàn thông tin giả thôi. Cái gì mà giới tính nam, 30 tuổi...? Nhưng em cá chắc không phải là đi học cái làm mẹ gì gì đó đâu. Ở Jeju chỉ có hai trung tâm như vậy. Em đã xác minh, hơn hai tháng trở lại đây không có ai từ Seoul đến đăng kí tham gia cả.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ