14. Thai

3.9K 176 52
                                    

Mới đó mà đã hơn hai tuần kể từ ngày Jungkook về nhà.

Dạo gần đây Taehyung đang mắc kẹt trong một dự án đấu thầu khu nghỉ dưỡng. Hắn gần như không về nhà, suốt ngày giam mình trong mớ công việc hỗn độn.

Vì Taehyung không ở nhà nên ả cũng thường xuyên đi chơi qua đêm. Đối với Jungkook, điều này là một sự may mắn lớn. Ả đi rồi, cậu sẽ không phải chịu sự chèn ép quá đáng.

Hơn hai tuần qua, Jungkook và bà MinJi đã thân nhau hơn rất nhiều.
Bà là người phụ nữ đức hạnh, khôn khéo nhưng chỉ vì vô sinh từ bé nên không có lấy một tấm chồng. Bà MinJi rất yêu những đứa trẻ, kiến thức về sinh sản và trẻ nhỏ của bà thực uyên thâm. Chỉ tiếc rằng ông trời không thương tình mà ban phát cho bà một mụn con.

Bà MinJi coi Jungkook như con đẻ, thương cậu vô cùng. Jungkook cũng vì vậy mà quý bà lắm! Luôn miệng gọi mẹ.
Tình cảm của hai bác cháu ngày càng thắm thiết, trân quý.

Có điều, bà vẫn chưa biết lòng dạ hiểm độc của JungAh. Mỗi khi chứng kiến ông bà chủ tình tứ trước mặt Jungkook hay nghe kể về thứ tình đơn phương não lòng của "con trai", bà chỉ biết ôm cậu trai nhỏ vào lòng mà an ủi.
~~~

Sau nửa tháng ròng rã gồng mình vì công việc, Taehyung trở về nhà lúc hơn 10 giờ đêm. Hắn mệt mỏi thay đồ rồi léo phắt lên giường, đánh một giấc dài đến tận trưa mai.

Gần 11 giờ trưa, JungAh ưỡn bụng đi lên lầu mời hắn xuống ăn trưa.

Chỉ một lát sau, đôi tình nhân đã bìu díu nhau xuống lầu một. Vừa vào đến nhà ăn, hắn liền hào hứng ngồi vào bàn. JungAh nhẹ kéo ghé đến ngồi xuống kế bên.

Nhìn thấy phần ăn của mình chỉ có cháo ý dĩ và súp me, ả tỏ ý không vừa lòng, liền quay sang nũng nịu với Taehyung:

"Taehyung ah! Anh coi kìa, em thì bụng mang dạ chửa mà bà ta chẳng cho em ăn mấy món nhiều chất. Như thế kia thì sao em sống được cơ chứ!"

Taehyung yêu chiều vuốt ve cái cằm tinh tế của ả, an ủi:

"Ốm nghén thì nên ăn vậy mới tốt. Cố gắng mấy hôm sinh con rồi anh chiều tất nhé!"

Bà MinJi liền tiếp lời:

"Kim chủ nói chí phải. Đồ chua giúp mẹ bầu đỡ nôn nghén. Ngược lại, các chất béo, dầu mỡ và hải sản rất dễ gây nôn mửa.
Trên bàn lại toàn đồ như vậy. Mong cô chủ xem xét trước khi ăn."

Taehyung vuốt nhẹ chóp mũi của ả, dịu dàng nói:

"Đấy! Chịu khó tí đi."

Jungkook chứng kiến hết, cậu có chút chạnh lòng. Dẫu biết người ta không thuộc về mình nhưng trong thâm tâm vẫn gờn gợn buồn.

Cậu gắp một miếng bò cuộn phô mai vào bát rồi đưa lên miệng.

Khi hương vị béo ngậy xộc vào hai cánh mũi, Jungkook liền khó chịu. Món ăn yêu thích của cậu sao hôm nay vị lạ quá, rất tệ, nó như bị ôi thiu lâu lắm rồi. Không chịu nổi, Jungkook liền bụm miệng vào nhà vệ sinh mà nôn tháo.

Biểu hiện lạ lùng của cậu làm ba con người ở ngoài xao động không thôi.
Bà MinJi liền nghĩ rằng Jungkook lại mắc bệnh gì đó.
Taehyung thì nghĩ món ăn có vấn đề.
JungAh có lẽ là người thông suốt nhất, sau hành động đáng ngờ của Jungkook, ả liền nghĩ ngay là cậu đã có bầu.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ