16. Hi vọng

3.1K 170 28
                                    

Trời hửng sáng, bà MinJi thức dậy, lò dò xuống giường để vệ sinh cá nhân.

Do trời còn sớm, lại có chút mưa xuân nên bà quyết định để Jungkook ngủ thêm, một mình xuống sảnh để quét sân. Nghe tiếng chổi quèn quẹt bên hông nhà, Taehyung giật mình tỉnh dậy. Hắn mệt mỏi vươn vai. Đang định càu nhàu với ả vì không đóng cửa, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của hắn thì hắn chợt nhận ra là mình đang ở phòng xếp của Jungkook.

Nghiêng người về phía cậu, hắn mỉm cười vén áo mỹ nam lên, xoa xoa vùng bụng phẳng lì, trắng nõn. Miệng cười tươi rói, hắn khẽ thủ thỉ trong sự vui sướng:

"Hạt vừng bé tí à! ở trong đấy có thích không con?"

Rồi hắn chống hẳn người dậy, áp tai vào bụng cậu nghe ngóng. Một lúc sau vẫn không thấy động tĩnh gì, hắn liền cười xòa:

"Mới mấy tuần thì làm gì có cái gì. JungAh còn chả nghe được gì chứ! Mình thật ngốc!

Mà được mấy tuần rồi nhỉ?"

Hắn gãi cằm tò mò, hắn cũng muốn biết lắm. Không nghĩ nhiều, hắn liền lay cậu dậy:

"Này! Dậy đi, tôi đưa cậu đi khám."

Nhận thấy người kia cứ lặng thinh, hắn lo lắng sờ soạng khắp cơ thể cậu. Có vẻ như Jungkook đã lịm đi từ đêm qua, hắn tự đấm vào đầu vài cái, trách bản thân không thể tiết chế. May mà không sao, nếu không hắn sẽ hối hận mãi mất.

Taehyung ngồi dậy, đắp chăn kín cho cậu rồi về phòng vệ sinh cá nhân. Xong xuôi, hắn nhờ Bà MinJi pha cho cậu một cốc nước giấm táo để tỉnh lại, còn mình thì chuẩn bị để đưa JungAh và Jungkook đi khám thai.

Ít phút sau, Bà MinJi đem cốc nước vào phòng. Bà hốt hoảng chạy đến lay người cậu, thấy Jungkook cứ mềm nhũn ra, bà vội vã cho cậu uống cạn ly giấm táo. Chỉ vài phút sau, Jungkook mở mắt ra, cậu giật mình rồi hỏi loạn:
"Con...con của con đâu rồi! Bé con..."

Bà ôm đầu Jungkook vào lòng thủ thỉ:
"Không sao cả. Bé con vẫn còn. Con đã nghe lời mẹ dạy đúng không? Được rồi! Giờ thì chuẩn bị đi nào, chúng ta đi khám thai nhé!"

Jungkook vui sướng bật dậy, cậu hứng khởi vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo. Tuy là vùng eo và hông rất đau, từng bước đi đều nhức mỏi nhưng Jungkook vẫn cố hết mình để không bị chậm trễ.

Một nhà bốn người cùng ngồi vào bàn ăn sáng. Bà MinJi chuẩn bị hai loại đồ ăn khác nhau, bà và Taehyung dùng pizza hải sản còn JungAh và Jungkook phải ăn súp thập cẩm với me chua để tránh bị nôn ói.

Vừa đưa thìa súp lên miệng, ả liền chạy thốc vào nhà vệ sinh mà ói mửa. Taehyung cũng buông đũa chạy theo. Hắn nắm vai ả xoa nhẹ để JungAh thoải mái hơn. Hai thân ảnh âu yếm nhau trong nhà tắm làm khuôn mặt thiếu niên ở ngoài điểm vài nét rầu rầu.

Cuối cùng thì bữa sáng cũng kết thúc. Taehyung chở JungAh và Jungkook đi khám thai còn bà MinJi phải ở nhà dọn dẹp.

Chiếc xe Maybach đen bóng chẳng mấy chốc mà dừng lại trước cửa một phòng khám thai tư. Đây là phòng khám do Yoongi giới thiệu nên hắn khá an tâm về chất lượng.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ