Hôm ấy Taehyung đi bar để ăn mừng. Hắn uống rất nhiều. Khi đã không còn mấy tỉnh táo, hắn lại động dục.
Nhìn lũ điếm cái ưỡn ẹo, hắn thực sự muốn ói. Taehyung giờ không còn mấy hứng thú với gái. Trong mắt hắn, lũ đàn bà chỉ có lừa dối và ganh ghét. Không thể ngoi lên thì ngay lập tức tính kế để hãm hại người khác. Một lũ rắn độc tham tiền.
Hắn bỏ ra xe rồi đạp ga, phóng đến quán bar gay lớn nhất Seoul. Taehyung nhìn ai cũng không thỏa lòng, nhìn ai cũng không bằng "tiểu mỹ thụ" của hắn. Cuối cùng hắn kéo một cậu trai ngoài hai mươi vào phòng.
Khi đang trao nhau môi lưỡi, đầu óc hắn không ngừng nghĩ đến cậu. Miệng cậu trai này toàn mùi bạc hà, không phải mùi sữa bột mê hoặc như của Jungkook.
Hắn chán nản bỏ đi. Quyết định về nhà hưởng thụ "tiểu thịt tươi" ngon nhất.
Taehyung cố tình nhấn chuông inh ỏi mặc dù hắn có thể tự mở, miệng gọi lớn:
"Mau mở cửa, mở cửa."Jungkook nằm trong phòng, nghe tiếng động liền bật dậy, đắp chăn cho Taesuk rồi đi xuống lầu.
Cậu vừa đẩy cửa thì bị một thân xác to lớn ngã nhào vào người. Jungkook không thể đỡ nổi nên ngã ngửa ra sau. Taehyung vì là giả say nên hắn chống tay xuống ghế, đỡ đầu cậu khỏi bị đập xuống.
Jungkook gắng sức đỡ Taehyung dậy, miệng không ngừng lẩm bẩm:
"Uống gì mà say vậy chứ!"Hắn biết cậu không thể đỡ mình lên lầu được nên nửa dựa vào Jungkook, nửa tự thân vận động.
Sau năm phút chật vật, cuối cùng thì Jungkook cũng kéo được Taehyung lên lầu hai. Bỗng, hắn chạy vào nhà vệ sinh giả nôn thốc. Cậu tưởng thật nên liền cuống cuồng đi lấy khăn lau mặt.
Cậu rối rít chạy vào nhà tắm. Jungkook đang định lau mặt cho hắn thì Taehyung đứng thẳng dậy, đè cậu vào tường. Cậu giật mình nhưng tiếng hét bị hắn chặn lại bởi một nụ hôn nóng bỏng.
Taehyung mút mát cánh môi dưới của Jungkook. Hắn đưa lưỡi liếm nhẹ, đẩy toàn bộ chút máu rỉ vào miệng cậu rồi lại đưa lưỡi vào khuấy đảo, đem hết chỗ dịch đỏ kia vào miệng mình và nuốt xuống. Jungkook bị điều khiển nên cứ mềm nhũn ra, thả lỏng để được dẫn dắt.
Taehyung dời môi để cậu hớp lấy chút khí. Jungkook vừa thở dốc vừa run rẩy bởi những kích thích nơi vành tai. Taehyung đưa lưỡi đến càn quét vành tai mẫn cảm của cậu. Bỗng hắn luồn tay vào trong áo thun mỏng của Jungkook mà đùa cợt với tấm lưng trần. Cậu gục hẳn vào bờ ngực của hắn mà thở dốc, miệng không khỏi bật ra những tiếng rên dâm mĩ.
Taehyung hôn xuống mái tóc mềm mại của cậu, tay cũng di chuyển xuống mà nhào nặn cánh mông đầy đặn sau lớp quần đùi. Jungkook mơ màng như đang bay bổng nơi chín tầng mây.
Taehyung rúc vào hõm cổ cậu mà tham lam hít lấy hương sữa quyến rũ. Hắn đưa tay lên khẩy nhẹ đầu vú của cậu. Jungkook thở hắt ra, miệng liên tục lẩm nhẩm: "ah, Taehyung ah, Taehyung. Thoải mái quá! Taehyung ah!"
Hắn để Jungkook ngồi xuống bồn vệ sinh, cúi xuống nuốt trọn một nụ xuân vào miệng. Jungkook giật nảy, hai tay ôm lấy đầu hắn. Taehyung vừa vuốt ve vừa cởi quần áo cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022