21. "Em yêu anh" (H)

3.3K 140 27
                                    


Kim Taehyung có chút rạo rực khi đặt chân xuống quê hương. Đã ba tuần kể từ ngày hắn biệt tích không một lời báo trước.

Đại Hàn đã qua giao thừa, nhìn bầu không khí Seoul nhộn nhịp những đèn pháo, hắn xao động mà đưa tay lên gạt miếng kính chắn nắng của ô tô để nhìn ngắm thành phố.

Chỉ ít phút sau, chiếc siêu xe đã dừng bánh trước cánh cửa quen thuộc. Taehyung chợt đấm đầu. Hắn có ý định đến thăm JungAh trước nhưng không hiểu sao lại về nhà. Có thể khi nãy đã thả hồn vào không khí lễ hội nên vô thức đến đây. Mà nghĩ cũng lạ, hắn chán ghét cậu như vậy nhưng tại sao lại muốn gặp cậu đầu tiên?

Nhưng cũng lỡ về rồi, Taehyung quyết định đẩy cửa đi vào. Đánh xe vào sảnh trước, hắn bị dọa cho hú vía vì cậu đang ngủ say ngay giữa lối đi.

Taehyung khó chịu bước xuống. Nếu giờ hắn không đem cậu đi chỗ khác thì chắc chắn là không thể lui xe vào được. Taehyung đi đến, định đánh thức cậu dậy thì Jungkook chuyển mình, quay mặt ra ngoài. Ánh đèn pha chói lóa như một loại bộ lọc đặc biệt làm bật lên vẻ đẹp thiên thần của cậu. Taehyung chợt đứng hình mất vài giây, hắn chớp chớp mắt, say đắm ngắm nhìn thân ảnh nhỏ. Hắn như bị thôi miên mà tiến đến gần thiếu niên, nhấc bổng cậu lên.

Hắn bế cậu về căn phòng ngày xưa của cậu, đặt Jungkook xuống rồi vén chăn cẩn thận. Taehyung đóng cửa đi ra, hắn phải xuống cất xe đã rồi muốn làm gì thì làm.

Sau khi cho ô tô vào hầm, hắn mới tỉnh táo lại. Taehyung điên đầu tự làm đau bản thân. Hắn không thể áp chế xúc cảm của mình trước cậu. Dặn lòng phải cay nghiến Jungkook nhưng hắn lại tạo phản. Taehyung bứt rứt đi lên lầu, vì mới đầu năm mới nên hắn không muốn làm điều xấu liền về phòng, tự mình nhâm nhi chai rượu quý.

Qua ba giờ sáng, nơi cầu thang tối thui, một thân hình to lớn đang liêu xiêu đi xuống. Hắn vào bếp dò tìm thứ gì đó để lấp đầy cái bụng đói meo.

Sau khi ăn lưng lửng bụng, Taehyung lại quay đầu hướng lên lầu. Mới đến tầng hai mà hắn cứ ngỡ là tầng ba nên mở cửa vào căn phòng kế bên thang máy. Cánh cửa gỗ vừa hé mở, Taehyung đã nhìn thấy "thiếu niên đáng ghét" đang quay mặt vào trong, ngủ say. Hắn liền lầm bầm chửi:

"Mẹ nó, sao cậu lại vào phòng tôi."
Hắn lò dò đến bên giường, định đuổi cậu đi thì nhan sắc câu nhân kia lại quyến rũ hắn. Taehyung cười nhếch mép rồi cúi người xuống ngấu nghiến đôi môi anh đào.

Trong cơn mơ, Jungkook thấy mình bị bịt miệng đến ngộp thở, dù có rẫy rụa thế nào cũng không thể thoát khỏi. Cuối cùng cậu cũng bừng tỉnh. Đôi mắt nhòe nhoẹt của Jungkook khi nhận ra khuôn mặt Taehyung trước mặt thì mở to hết cỡ, định hét lên nhưng căn bản là không thể.

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ