15. Một đêm say (H)

3.7K 159 42
                                    

Sau khi đôi nam nữ lên phòng, JungAh liền càu nhàu không thôi:

"Chủ làm tớ có chửa, đúng là chả ra thể thống gì.
Rồi anh không nghĩ đến việc người ta nói nọ nói kia à?"

Taehyung tức giận đáp trả:
"Im miệng. Tôi làm gì cô cấm được sao?
Lũ chó sủa cũng phải xem xét nó sủa gì sao? Cô lo dưỡng thai đi, bớt bao đồng lại!"

"Anh!
Em đang mang thai con của anh mà anh nỡ nói như vậy. Anh thật là..."

"Đừng có suốt ngày mang cái thai ra đối phó với tôi. Đứa bé trong bụng của cậu ta cũng là con tôi đấy!
Tính ra thì cô và cậu ta cũng chẳng khác nhau là mấy đâu!"

"Anh đừng khẳng định như vậy. Anh quên rằng anh có vấn đề về sinh sản à! Bao nhiêu năm qua đã từng "chơi đùa" biết bao nhiêu cô gái mà có ai bầu bí gì đâu."
Tròn mười hai tuần thai em sẽ mang cậu ta đi xét nghiệm."

Hắn im lặng rồi lững đững bỏ đi. Hắn ra ban công ngồi rồi buâng khuâng suy tư.

___

Màn đêm mịt mù ôm trọn căn biệt thự to lớn.
Nay đã là cuối tháng một dương lịch, vạn vật như được cánh tay khổng lồ của thượng đế che chắn khỏi những cơn gió đông buốt giá. Ánh trăng tròn vành vạnh chiếu sáng cả một vùng trời, làm rạng tỏ cả những đám mây đang lềnh bềnh trôi. Hàng triệu vì sao nhấp nháy như muốn góp mình vào cảnh xuân thơ mộng. Những khóm hoa bắt đầu nở rộ, lung linh dưới ánh đèn điện. Bỗng có mùi hương trầm thoảng qua theo gió, đánh thức khướu giác của thanh niên nhỏ bên cửa sổ.

Jungkook khoanh tay dựa vào khung cửa, nhìn ra ngoài trời.
Qua khung cửa nhỏ, cậu phải thốt lên:"Ôi, mùa xuân xinh đẹp đã về với khu vườn nhà mình rồi!"

Jungkook vui vẻ vì đã trút bỏ tấm áo bông cũ kĩ, nặng nề mà cậu phải mặc suốt mùa đông. Mới từ nãy đến giờ mà cậu cảm tưởng như bé con đã lớn hơn một chút. Jungkook xoa xoa bé con rồi mỉm cười hạnh phúc, một chút lại hàn huyên:

"Con ngoan! Phải lớn nhanh nhé! Ba yêu con!
Sau này lớn lên con phải mạnh mẽ. Dù khó khăn thế nào ba cũng sẽ nuôi con ăn học đàng hoàng. Phải cố gắng nha con!
Cố gắng học giỏi để thay đổi cuộc sống cùng cực của ba con mình.

Nếu... Nếu như ba đã cố gắng hết mình nhưng Taehyung không yêu ba thì có lẽ chúng ta nên rời đi khi hợp đồng kết thúc.

Nếu người ta đã không muốn thì dù bàn tay có rộng dài đến mấy cũng chẳng thể chạm đến trái tim đâu con nhỉ!

Ba con mình sẽ về Busan con nhé! Ở đấy có bà ngoại con nè, có ông bà ngoại của ba nữa..."

Nói đến, Jungkook liền gạt đi một giọt nước mắt. Cậu nhớ mọi người nhiều lắm!
Rồi, cậu tiếp tục thì thầm với con:

"Ba nên đặt tên là gì nhỉ? TaeJoon thì thông minh nè!
TaeSuk là mạnh mẽ.
TaeHyun cũng... Ahhh"

Jungkook đang tâm sự cùng bé con thì Taehyung đập cửa đi vào làm cậu giật nảy mình. Hắn say xỉn nhào đến, ghì cậu xuống giường. Jungkook vô cùng hốt hoảng, cậu nhẹ tránh đi những cái hôn thô bạo của Taehyung mà cầu xin:

"Taehyung à! Anh có thể dừng lại được không. Em bé sẽ đau lắm!"

Taehyung gầm gừ, giọng hắn đã khàn đặc, hơi thở nồng nặc mùi rượu tây:
"Không được."

[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ