|Past|Bố của Jungkook là ông chủ của chuỗi bar "sweet". Chuỗi quán bar gồm chín cơ sở khác nhau phân bố rộng khắp Seoul.
Bố cậu vì trót làm mẹ JungAh mang thai mà chấp nhận thành hôn với bà ta để chuộc lỗi. Tuy đã có vợ con nhưng bản tính lăng nhăng của ông vẫn không được từ bỏ.
Mẹ của Jungkook là một người phụ nữ xinh đẹp, nhu hiền, tốt tính. Sau khi tốt nghiệp đại học ẩm thực Seoul thì bà đến làm việc cho một nhà hàng khá nổi tiếng ở Kangnam.
Sở hữu khuôn mặt kiều diễm lại tài giỏi, bà JiSeo - mẹ đẻ của Jungkook đã nhận được rất nhiều lời ngỏ từ các chàng trai. Mỗi khi như vậy, cô gái ấy chỉ biết thẹn thùng rồi thầm nghĩ về một tương lai hạnh phúc cùng chồng và những đứa trẻ.
Nhưng giấc mơ ấy nhanh chóng bị nhuốm đen khi bố của Jungkook - Jeon Junghan bước chân vào cuộc đời bà.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Hôm ấy là một ngày cuối đông lạnh lẽo. Những đám mây đen lớn cố ưỡn mình để che khuất ánh nắng. Bầu trời chỉ còn một màu xám xịt không khỏi gợi cảm giác ảm đạm, thê lương...
Hơn 8 giờ tối, JiSeo vui vẻ dọn dẹp nốt chỗ nguyên liệu thừa để nghỉ tết dương lịch.
Khi đang loay hoay bỏ thịt bò vào hộp, cô bị một phen giật nảy vì có một bàn tay to lớn ngang nhiên đặt trên eo mình. Chưa kịp thét lên thì tên biến thái ấy đã đánh thuốc mê cô và kéo đi.
Tên khốn nạn ấy không phải ai khác chính là ông Jeon Junghan. Đêm đó, ông ta đã dã tâm lấy đi sự trong sạch của cô gái trẻ mới ngoài hai mươi.
Ít lâu sau, Junghan có đến nhà hàng để hỏi về cô đầu bếp nọ, nhưng câu trả lời duy nhất chỉ là: JiSeo à? Cô ấy nghỉ việc rồi, nghe nói là bị hãm hiếp. Hình như là còn có mang với tên đàn ông khốn nạn kia cơ.
Ông ta nghe xong liền thương xót không thôi. Ngay ngày sau liền phái người tìm JiSeo để chịu trách nhiệm.
May mắn là cô ấy chưa rời đi. JiSeo đang trú ngụ tại một khu trọ sinh viên trong nội thành.
Lúc bấy giờ tâm trí cô vô cùng rối ren. Vừa đau khổ, thảm tâm vì trinh tiết bị lấy mất khi chưa từng yêu ai, lại vừa có chút động lực, vài tia hi vọng khi hay biết một sinh linh bé bỏng đang lớn dần trong bụng mình.
Dù biết đứa nhỏ mang dòng máu của kẻ phá hủy cuộc đời cô nhưng JiSeo vẫn quyết bảo vệ con, đơn giản vì đứa bé không có tội, và nó cũng là khúc ruột của cô.
JiSeo luôn tự khích lệ bản thân phải cố gắng để tiếp tục sống, để được gặp con và cùng con trưởng thành. Và rồi cô xin vào làm đầu bếp cho một quán ăn nhỏ ở gần nhà trọ để kiếm thu nhập nuôi hai mẹ con.
Ngày ngày, JiSeo luôn cố gắng suy nghĩ tích cực và làm việc hết mình để quên đi quá khứ đau thương.
Khi bé con được 15 tuần thai, bụng cô đã to ra một chút. Xoa xoa cái bụng tròn, JiSeo thoải mái nở một nụ cười thật tươi. Cuộc sống lại tiếp diễn, người mẹ trẻ và hạt đậu nhỏ trong bụng ngày một vui vẻ hơn.
Cho đến một ngày, khi JiSeo đang may vài bộ đồ nhỏ xinh cho em bé, Junghan xuất hiện. Ông ta tỏ vẻ rất chân thành nhận lỗi và hứa sẽ yêu thương mẹ con cô hết lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022