Vài ngày sau, hai chị em được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.
Vì được đội ngũ y tá, bác sĩ quan tâm hết lòng nên Taehyung khá rảnh rỗi. Ngoài ghé qua ngắm nhìn bé con một chút thì hắn giành tất cả thời gian cho công việc.
Như thường lệ, Taehyung lại vào bệnh viện lúc hơn bảy giờ tối. Hắn xách hai phần cơm ở căng tin lên phòng.
JungAh thấy hắn liền tươi rói, nhưng khi nhìn xuống phần cơm ả ngay lập tức nũng nịu:
"Taehyung, sao lại cơm này nữa? Em chán lắm!"
Hắn để hộp cơm xuống bàn, quay sang nhíu mày, nói:
"Tôi làm gì biết bà đẻ ăn gì? Xuống đấy mua an toàn."Taehyung đi lại bế Taejoon đang nằm một mình trong nôi lên.
Con trai rất khó tính, hay khóc lắm! Mỗi lần khóc thì chẳng ai có thể dỗ nên chỉ có thể để bé tự nằm một mình trong nôi. Taejoon được bảy ngày, trộm vía rất mập mạp và đáng yêu. Nhưng con ít cười, suốt ngày chỉ chưng ra bộ dạng lạnh nhạt, bất cần.
Taehyung ôm Taejoon vào lòng. Bé con mở to mắt nhìn hắn, chả có chút phản ứng gì. Hắn bắt đầu dỗ:
"Taejoon ngoan, bố nè! Cười đi, cười với bố nào!"
Taejoon vẫn vậy, không cảm xúc, đã thế còn nhắm mắt lại giả ngủ để tránh bố nó. Taehyung không hài lòng, hắn càu nhàu:
"Đầy tuần rồi mà sao cứ im im vậy nhỉ? Hay là không phát triển bình thường?"
JungAh đang ăn, ngóc đầu lên phản đối:
"Anh, nó mới mấy ngày mà đòi hỏi lắm thế! Cứ từ từ chứ".Taehyung chán nản để con về nôi. Do không cẩn thận nên hắn "đặt bom" bất thành. Bé con giật mình lại hét toáng lên.
Taehyung giục:
"Mau dỗ đi, ăn sau."JungAh lật đật đứng lên, chạy lại bế Taejoon lên, rung rung như mọi khi Jungkook hay dỗ. Nhưng đương nhiên là con không nín.
Jungkook dừng ăn, không nghĩ ngợi mà tiến đến bế con như một lẽ đương nhiên. Lạ thay, khi vừa lọt vào tay cậu, Taejoon nín hẳn, còn bày ra bộ mặt đáng thương để nũng nịu Jungkook. Cậu cười khì, cúi xuống hôn lên cái má bánh bao phấn nộn của con một cái chụt rất kêu.
Taehyung tò mò lại nhìn. Đúng thật là con trai khó ở của hắn đang cười rất tươi. Jungkook xốc con cao lên một chút, kề con sát bên mặt mình để âu yếm.
Taehyung có chút bất ngờ. Giờ hắn mới nhận ra...
Taejoon cũng giống Jungkook nữa.
Nhìn đôi má hồng hồng mập mạp kìa, y chang.
Đôi môi này không lẫn đi đâu được.
Và cả làn da trắng như tuyết kia nữa.Taehyung nhíu mày. Khi bình thường, bé con ở một mình thì Taejoon rất giống hắn nhưng lúc Jungkook bế, con lại giống cậu một cách kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022