Nhận thấy biểu hiện khẩn trương muốn về nhà của Taehyung. JungAh vội lôi điện thoại ra nhắn cho Dohwan: "Tiến hành đi. 5 phút nữa sẽ về."
Nhận được tín hiệu, Dohwan liền mở cửa nhà theo mật khẩu mà JungAh đã đưa trước đó rồi lẻn vào.
___
Jungkook đưa tay với gói mỳ sống ở trên kệ tủ, bóc ra rồi bẻ từng miếng cho vào miệng. Mỳ tôm sống rất khô, cứng, cố thế nào thì cậu cũng nuốt không trôi. Bất lực, Jungkook ngồi thụp xuống nền nhà, bật khóc như một đứa trẻ.
Khoanh tay bó gối bên tủ bếp, Jungkook gạt nước mắt, phóng tầm mắt ra ngoài sảnh-nơi có sự sống đang tiếp diễn...
"Tự vẫn là tội ác. Người tự kết liễu đời mình chẳng khác nào kẻ giết người! Tự vẫn là một bi kịch của gia đình và xã hội."
Đúng đấy, nhưng có ai quan tâm đến "tại sao 'con người ngu ngốc' ấy lại chọn tự vẫn không?" Hay chỉ biết trách móc những con người tội nghiệp phải chọn đến cái chết đau đớn nhất ấy.
Đối với cậu. Tự vẫn là một kết cục rõ ràng. So với một tương lai mịt mù và đầy rẫy đau thương thì sự giải thoát không phải sẽ thoải mái hơn sao?
Chết thì dễ, sống mới khó...
Với lấy con dao bạc, Jungkook hướng con dao về phía ngực trái. Khi mũi dao đã chạm vào lớp áo mỏng ngoài cùng, từng tiếng "tách, tách" rơi xuống lưỡi dao sáng bóng. Buông cán dao, Jungkook lại bật khóc.
"Bố mẹ! Ông bà! Con xin lỗi, nhẽ ra con không nên nghĩ đến cái chết. Con phải sống...
Sống cho chính con và sống cho khoảng đời còn lại của ba mẹ, sống cho những ước mơ của ông bà.
Con phải sống.
Ngày mai rồi sẽ ổn thôi! Phải không?"Rồi Jungkook ngã xuống, vô lực tựa vào bờ ngực của một người đàn ông xa lạ...
Cậu đã bị Dohwan khống chế.
Gã đưa Jungkook ra sofa rồi vội vã cởi quần áo cho cậu. Khi ánh đèn pha ô tô rọi vào cánh cửa kính và phản chiếu vào nơi ám muội, Dohwan cúi xuống tạo những vết hôn đỏ chói trên cổ và ngực của Jungkook. Gã thực sự rất muốn nữa nhưng điều kiện hoàn cảnh không cho phép.
Tiếng giày da nện trên nền đất ngày càng rõ, vô cùng sắc sảo và khí thế. Dohwan nhanh chóng gập chân Jungkook lại thành hình chữ M rồi ôm áo khoác tẩu thoát. Gã lao vút qua mặt Taehyung rồi phi thẳng ra cửa chính chưa đóng và ẩn thân vào bụi cây đối diện.
Taehyung vô cùng bàng hoàng, hắn chạy vội vào nhà xem xét tình hình. Nhìn thấy hiện trường và thực trạng của Jungkook, hắn như lên cơn thịnh nộ, chạy lại sốc cậu lên rồi tát liên tiếp vào mặt cậu.
Từng cú tát như trời ráng đã kéo Jungkook ra khỏi cơn mê. Cậu mơ hồ mở mắt rồi ngã quỵ xuống sàn.
Đôi mắt Jungkook dại đi vì thuốc mê và những cái tát đau điếng; cả người co lại, run lên từng hồi do đập lưng xuống sàn nhà lạnh cóng. Nhưng trong mắt hắn, cậu hiện tại rất lẳng lơ. Hắn ghét bộ dạng này vô cùng. Hắn cần một cậu nhóc ngây thơ, chỉ biết van khóc xin tha chứ không phải kẻ câu dẫn, cầu cứu được giải tỏa dục vọng.
Taehyung ghé sát mặt Jungkook, đôi tay bóp nghẹt cổ cậu, hắn gằn lớn:
"Cậu đang làm trò gì thế này? Muốn chết sao?"
Jungkook khó khăn chống cự, do quá tương quan về sức mạnh nên cậu chỉ bất lực lắc đầu và cầu mong sự tha mạng. Khi Jungkook gần lịm đi, Taehyung mới buông tay ra, hắn kéo tay cậu, ép cậu đứng lên. Cả người Jungkook mềm nhũn, nhẹ di dịch theo từng động tác kéo, lôi của hắn.
Cậu đau quá, đau cả thể xác và tinh thần. Vừa tỉnh dậy sau cơn mê man, Jungkook ngơ ngác khi bị chửi rủa và đánh đập. Cậu làm gì sai sao? Cậu tệ lắm sao? Tại sao ai cũng muốn hãm hại cậu vậy?
Taehyung chính là tức quá hóa điên. Hắn chưa bao giờ cảm thấy khó chịu như bây giờ. Vài ngày sau hắn vẫn không hiểu tại sao khi ấy mình lại nóng giận như vậy. Chỉ biết rằng khi ấy Kim Taehyung đã vác cậu trên vai, tiến lên lầu ba rồi ném cậu lên giường một cách hung hăng...
~~~Chứng kiến tất cả, JungAh rất hả dạ vì cơn phẫn nộ của Taehyung nhưng việc hắn muốn làm tình với Jungkook vì quá điên đầu thì ả không tính đến. Ả nghĩ hắn sẽ thẳng chân đạp Jungkook ra đường nhưng có vẻ lại hơi ngược...
Taehyung như vậy là đang thể hiện sự chiếm hữu sao? Hắn ghen? Hắn muốn Jungkook là của mình hắn?
"Thôi nào JungAh, đừng nghĩ lung tung chứ!" - Ả tự chấn an rồi ngồi thụp xuống khóc.
Thật trớ trêu.
Cuối cùng...
Người bị bỏ rơi lại chính là ả.~còn tiếp~
17/03/2021
Cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đường
Fanfiction(Hoàn thành) Thể loại: Hiện đại, ngược, sinh tử văn, H, HE,... by @zelda9597 bắt đầu: 28.2.2021 kết thúc: 19.7.2021 chỉnh sửa: 7.4.2022