6. Jeon JungAh - Kim Taehyung

3.4K 162 31
                                    

| Flashback - Mối quan hệ của JungAh_Taehyung |

Kim Taehyung là một kẻ "trăng hoa ong bướm", hắn nay cô nọ, mai cậu kia.

Những kẻ nằm dưới thân hắn luôn phải rên la, gào thét vì những cú thúc tưởng chừng có thể mang thai ngay tức khắc.

Nhưng Kim Taehyung luôn khinh rẻ tất cả lũ cớm bọn họ. Hắn nghĩ rằng: Trèo lên được giường của hắn đã là một đặc ân. Nếu biết điều thì hắn sẽ bo cho chút tiền vãi. Còn nếu không biết điều, cố đeo vãn hắn đòi hỏi, hắn sẽ không ngại mà làm tổn thương họ một cách sâu sắc.

JungAh khi xưa là nhân viên trong một công ty đối tác của Kim Taehyung.

Ả đẹp nhưng gương mặt của ả hiện giờ là kết quả của hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Số tiền để ả đập đi xây lại nhan sắc suốt năm năm tương đương với 4-5 quán bar của ông Junghan để lại.

Chỉ vì đại tu cho ả và phục vụ ăn chơi của hai mẹ con mà từ chuỗi bar "sweet" có tiếng giờ chỉ còn là một quán bar tầm thường.
~~~

Một lần đến công ty đối tác kí kết hợp đồng, JungAh đã lọt vào tầm mắt xanh của Taehyung.

Sau khi hoàn thành công việc, hắn đến bên ả và hẹn gặp ngay đêm hôm ấy. Vì mong muốn đổi đời nên ả đã không chần chừ mà đồng ý ngay.

Sau hôm ấy, JungAh cứ ngỡ ả sẽ làm nữ chính ngôn tình như ả tưởng tượng. Nhưng không, Taehyung vẫn bỏ lại ả như bao con điếm khác. Điều đó làm ả vô cùng khó chịu. JungAh đã tìm đến Dohwan - anh trai kết nghĩa của ả để nhờ cứu trợ.

Theo đúng như kế hoạch, ả đã xuất hiện và đóng vai "Mĩ nhân cứu anh hùng" một cách không hề giả trân,  thành công giành lấy sự chú ý của Taehyung.

Từ đó hắn chấp nhận cho ả làm tình nhân của mình. Tình cảm tuy không đậm sâu nhưng JungAh vẫn là đặc biệt hơn tất cả con điếm khác: ả được làm tình với Taehyung trên mười lần.

Sau gần hai năm "yêu" nhau, Taehyung cũng không để ả có một chỗ đứng trong tim. Nhiều khi hắn cũng muốn kiếm cho mình một mĩ nhân, cả hai sẽ yêu nhau say đắm trong vài năm, và rồi tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên bao năm nay, hắn vẫn chưa thực sự cảm mến một ai cả.

JungAh thì khác, càng ngày, ả càng yêu Taehyung. Thấy Taehyung không từ bỏ mình, ả tự đa tình mà nghĩ ra đủ thứ tốt đẹp về tương lai của hai người.

Hai tháng trước, ả phải đi khám sức khỏe và thực hiện các yêu cầu của lộ trình thẩm mĩ chỉnh hình. JungAh đã nói dối Taehyung là đi họp lớp cùng bạn bè tại Châu Âu để tránh nghi ngờ. Sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện, ả thoải mãi cùng người anh trai kết nghĩa kia khởi hành.

Chuyến đi nhẽ ra là ba tháng như kế hoạch nhưng có một sự việc tày trời và ả phải quay về ngay lập tức. Hai tuần trước vì quá say nên JungAh và Dohwan đã "tình một đêm" ngay tại khách sạn của hai người.

Sau khi sự việc diễn ra, ả vô cùng lo lắng. Được mười ngày chẵn, JungAh đã mua que thử thai về để kiểm tra. Và kết quả rơi vào tình huống xấu nhất: Ả đã có mang. Dựa trên thời gian, ả có thể khẳng định cái thai là của Dohwan.

Vì sợ Taehyung ruồng rẫy nên JungAh quyết định bỏ cái thai.

Ả ta đến bệnh viện phụ sản Seoul thăm khám. Sau khi siêu âm và chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe, vị bác sĩ già đăm đăm nhìn ả, lắc đầu thở dài rồi nói:

"Cô gái! Cô thuộc dạng khó mang thai. Ống tử cung của cô bị cong nên tỉ lệ đậu thai rất thấp. Nếu bỏ đứa trẻ này, cô không những khó có con mà còn phải đối mặt với vô sinh vì nạo vét, gây ảnh hưởng đến tử cung. Tất cả là do cô quyết định. Nhưng tôi khuyên là nên giữ ."

Sau đó, bà đứng lên và rời đi. JungAh lặng người trên ghế đá của khuôn viên bệnh viện. Ả chuyển cuộc gọi cho tác giả cái thai.

"Dohwan à! Bác sĩ bảo không bỏ được. Nếu bỏ đi thì em sẽ vô sinh."

Sau khi trở về khách sạn, Dohwan kéo JungAh ngồi xuống giường rồi nói:

"Bây giờ chúng ta cần trở về. Em hãy chuốc Kim Taehyung đi. Sau vài tuần, em bảo hắn là đã có bầu. Như vậy em sẽ được sủng và chúng ta đã giải quyết được cái thai."

Và hôm qua là ả trở về theo sự điều hành của Dohwan....


~còn tiếp~
10/03/2021
Cảm ơn các bạn độc giả đã ủng hộ mình !
















[Taekook] Cầu vồng sẽ có ở cuối con đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ