Extra: Let's get married, baby! (4)

1.8K 124 45
                                    

"Tối nay ta làm cái tiệc độc thân đi!"

"Ô ồ, phải rồi! Sao mà thiếu được nhỉ?" Hoseok hưởng ứng ngay lời Taehyung.

"Magic Mike! Chỗ đó hết xảy!"

"Tiệc độc thân? Có cả Jimin đi cùng thì nó giống tiệc bình thường thôi mà." Namjoon đặt chiếc khăn màu xám lên bàn sau khi lau miệng.

"Vậy chia làm hai nhóm." Taehyung hất mặt sang bàn bên cạnh, nơi Storm, Silas và Kai đang trò chuyện cùng Jimin.

"Em sẽ không đi mà không có Jimin."

"Thôi nào Jungkook. Chú mày sẽ tắt thở khi rời Jimin bốn tiếng sao?" Taehyung càu nhàu.

"Gần như thế."

"Sống một mình quả thật là thiên đường." Taehyung lẩm bẩm.

Hoseok quan sát Taehyung vài giây, không góp chuyện nữa mà với lấy bình nước ép rót thêm vào ly. Hơn một năm không gặp, Taehyung và Hoseok chẳng biểu lộ bất cứ hành động nào trên mức bình thường. Họ chỉ hỏi han về tình hình của nhau, sâu hơn thì không. Nhưng ổn cả, chẳng ngượng ngập, chẳng khó xử. Sự tử tế của những con người hiểu chuyện giúp không khí trước lễ cưới của Jungkook dễ chịu và thoải mái hơn hẳn.

Gia đình của hai nhân vật chính có mặt trước gần một tuần khiến Jimin và Jungkook vô cùng bận rộn, bận đến mức câu chuyện về Ald mà họ chạm phải trở thành thứ không đáng quan tâm nữa. Lễ cưới tính ra quá gấp với sự bận rộn của Namjoon, nhưng anh vẫn sắp xếp đến sớm để dành thời gian hiếm hoi cho Jungkook. Namjoon mang đến một hộp quà nhỏ và bảo cặp đôi hãy mở nó vào đêm tiệc. Jungkook đoán nó là một cặp nhẫn, nhưng Jimin thì hiểu Namjoon hơn, anh đoán đó là chìa khóa một căn nhà ở vị trí đắc địa nào đó tại Gangnam, có thể lắm. Chú Dong Hwan đã khỏe hơn lần cuối họ gặp, chú mang sự xúc động nhẹ khi Jungkook ôm lấy mình. Gia đình cậu Donghae như thường lệ, xuất hiện ở đâu là ồn ào ở đó bởi lũ trẻ không ngừng đùa giỡn.

Bạn của Jungkook đáp máy bay xuống Đức ở ngày thứ tư trước lễ cưới, họ đều là những người nổi tiếng trong giới hội họa và kinh doanh. Đặc biệt, họ trò chuyện với Namjoon khớp như hai bánh răng vậy. Taemin cùng hai người nữa xuất hiện cùng lúc ở những ngày cuối, Jungkook nghĩ họ đã hẹn trước. Jimin rất vui khi gặp lại bạn mình, nụ cười của anh rạng rỡ đến mức Jungkook tự hỏi không biết có nên giữ nhóm Taemin ở lại vài ngày sau đám cưới hay không. Khoảng thời gian này chỉ có thể kéo dài tầm hơn một tuần, không phải lúc nào cũng có dịp để mọi người tập trung đông đủ, Jungkook muốn Jimin được tận hưởng nó lâu một chút.

"Chốt lại là nhóm của Storm và Taemin muốn ngồi riêng với tôi, thế nên đội hình có vẻ cân bằng rồi đấy. Tiệc độc thân, vui thôi đừng vui quá nhé." Jimin huých vào khuỷu tay Taehyung.

"Yên tâm, tôi không để đứa nào tán tỉnh thằng nhãi đó đâu. Vì an toàn của mọi người." Taehyung tủm tỉm.

Jungkook nhìn Jimin và Taehyung một lượt, sẽ thật bất lịch sự khi phản đối vì đó là tiệc độc thân. Nhưng Jimin nghiêm túc đến mức thực sự để Jungkook tự do mà chẳng quan tâm cậu muốn ở bên anh thế nào.

Cũng không đến nỗi, chắc họ sẽ chung club nhỉ?

"Mấy ngày qua đi đâu anh cũng muốn theo, còn cười nói suốt! Sao hôm nay lại đòi ở nhà chứ?" Jungkook dài giọng phản đối.

KAIROSCLEROSIS | KookminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ