𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏𝟑
Lisa Pov
" kina umagahan nagising ako ng May mabigat sa ibabaw ko napa singhap ako ang halikan nya liig ko ramdam ko yung kiliti,yung kamay nya panay hagod sa dibdib ko pababa ng pagkababae ko, tuwing idiin nya daliri nya sa hiwa ko napapa liyad ako napa hawak ako sa gilid ng unan pababa na mga halik nya " Lim.... ughhh .. Aaa- anobang ...gi- .. ginagawa mo' ..." ughhhh ,.... ungol ko ng malakas ng halikan nya ang pagkababae ko diniin nya ang dila nya dito.. nawawalan na ako ng lakas para pigilan sya habang busy sya gitna ng hita ko kakahalik yung dalawang kamay nya panay himas sa dibdib ko kaya lalong tumindi ang sensasyon na nararamdaman ko sa ginagawa sakin ng lalaki na'to ... biglang napahawak ako sa ulo nya at napasabunot din ng ipasok nya ang dila nya sa butas ko " ughhh ohhh .... Lim ahhhhh sege pa ahhhhh!.... ahhh fuck ...Lim" bumalik sya sa pag balik sakin tinulak ko ang balikat dahil nauubusan na ako ng hininga tapos ulit na hinalikan ako sa earlobe yung kiliti ko pinipilit kung wag umongol ng malakas baka marinig sa labas dumiin pa lalo nag ngipin ko sa pang ibaba kung labi ng sipsip nya ang liig ko " ahh ughh liam .... please ahhh " yung kamay nya pinasok na nya sa butas ko nakaramdam ako ng sakit " ughhh Lim wait ahh masakit "...
" sorry baby pero hindi kona kaya " sabat ko sa kanya hindi kona mapigilan ang sarili kona hindi sya ma angkin tigang na tigang na ako kagabi pa halos wala akong tulog hindi ako mapa kali kaya ito na bahala na, ginalaw ko ng gilanaw ang kamay ko sa pagkababae nya labas masok ang ginagawa ko nag iinit na ang buong katawan ko mas nasasabik ako na angkinin sya ang sarap sa tenga ang ungol nya " Lim please Lim... ahhh " dinig kung pakiusap nya ...patuloy ako sa pag hahalik sa katawan nya pababa pataas at labas ng kamay ko sa butas nya " ughhh Lim shit ahhh malapit na ako ughh !... sege pa ... " binaba ko ang halik sa pagkababae nya at pinasok ang dila ko, " pasok , sipsip ang ginawa ko .. nanginginig na ang katawan alam ko lalabasan na sya .. nang labasan sya sinalo ko lahat wala akong tinira "
" hmmm sarap gusto ko ang sweet "
Ughhhhhh!!!! lakas na ungol ko ng labasan ako nanginginig pa rin ako napatingin ako sa baba diparin sya tumigil sa paglabas masok ng dila sa butas ko .. ubos na ang lakas ko hinawakan ko ang ulo nya at hinalikan " ahhhmmm Lim please fuck me already hindi ko na kaya ahhhhh..."
" yes baby akin kalang " mabilis kung tinanggal ang pagkatali ng short ko at tinapon kung saan "
" nakita ko yung pagkalalaki nya nanlaki ang mata ko diyos ko parang hindi kaya to pero wala na akong choice bahala na ang bukas..." ready Kana baby "
" hinalikan ko muna sya ng puwesto ang pagkalalaki sa butas nya " Lim ... baka masakit.... "
" dahan dahanin ko wifey " hinawakan ko ang dalawang kamay nya at pinasok ko ang pagkalalaki sa butas nya " aghhhh!!! Lim wait ang sakit " hindi paman nakapasok ang bou ang ari nya pakiramdam ko ikamamatay ko ang sakit tumulo ang luha ko sa gilid ng mata ko " baby you okay gusto mo stop kuna nasasaktan ka "
" ahmmm no Lim okay lang wag ka munang gumalaw mag aadjust lang ako sa laki mo tangina lim ang laki mo ... straight kung sagot sa kanya" ilang minuto rin kaming hindi gumalaw " baby pwede naba akong gumalaw ,, masakit paba "
" ahmm ... si..sige pwede na.. dahan ..da••• han lang masakit ...
" muli ko syang hinalikan ng malalim at pinasok kuna ng dahan dahan ang dick ko sa butas nya "
" ughhhhhhhhh!!! Lim .....ohhh fuck ang sakit ... yung luha ko umagos dahil sa sakit ang laki ng ari nya hindi ko alam gaano ka laki nito basta alam ko hindi pang ordinary ito. napayakap ako sa kanya.. napadiin ang kuku ko sa likod nya ramdam ko umuulos na sya ng dahan dahan" ahhh.. ahhh....ahh...Lim ..
" ugh baby ang sarap mo .. ang init sa loob mo ...ughh baby you so tight ah!... ungol ko ng makapasok ng bou ari ko sa butas nya nakaramdam ako ng saya dahil sa wakas akin na sya wala ibang hahawak sa kanya hindi pwede akin lang to ang babae na'to " tumingin ako sa mga mata nya nakita ko ang mga luha nya napangiti ako at hinalikan ang mata nito papunta ng ilong at pababa ng labi nya " masakit paba , tanong sa kanya na nanginginig ang katawan nakikita ko sa mata nya ang sakit na nararamdaman nya "
" li••• Lim ang ... laki mo ahhh ... napahawak ako ng batok nya at ngumiti kaming dalawa "..
" akin Kana ngayon baby akin Kana naintindihan mo akin kalang " hinawakan ko ang balakan nya at unti unti akong gumalaw pareho kaming napapa ungol tuwing dinidiin ko ang ari ko sa pagka babae nya.
" ughhh... ughhhh.. ughhh ahhhh Lim ..... ahhhh !!! sege pa idiin mo pa ahhh ... ganyan nga ahhh bilisan mo...ughhhh fuck ahh Lim ahhh
" baby ahhh ... ang sarap ahh ,
pabilis ng pabilis nang galaw namin dalawa tagaktak ang pawis namin dalawa "
" ahhh harder baby ahhh deeper ughhh Lim fuck dont stop malapit na ko ahhhh!!! ahmmmm !!!
" baby ang sikip sikip mo ahh ang sarap sa loob ah god ahh "
" hindi ko alam saan ko kakapit pabalin balin ang ulo ko" hinawakan ni Liam ang kamay ako at sinagad bigla ang pagkalalaki nya " ughhhhhhhhh ... fuck fuck fuck ......damn it .. Lim ahhh ganyan nga ang sarap ahhh...
" nagliliyab ang init ng katawan namin dalawa hindi kona alam ang nararamdaman ko parang lumulutang ako sa sensasyon at sarap na nararamdaman ko ngayon mas mabilis pa na galaw ni liam at diin ng ari nya napa kagat ako sa balikat nya nang maramdaman kung labasan ako halos wala na akong lakas pero si Lim hindi parin tumitigil sa pag bayo sakin " ahh ... ughh.. ugh ..ughh.. Lim ahhh fuck deeper baby ahhh ...
" ahh baby ito na malapit na ako ahh ".. binilisan ko pa ang pag bayo sa kanya at naramdaman kung lalabasan na ko hinugot ko ang pagkalalaki ko at sa tyan nya ito nailabas...
" ahhhh ahmmm ... Lim stop na wala na akong lakas pagod na ako....
.
.
.Lagi akong nagpapa therapy para sa brain surgery ko, madalas sumasakit ang ulo ko, kapag, nakikita ko si Jennie. sinasabi nyang asawa ko sya wala akong maalala ni isa tungkol sa kanya, ang maalala kulang noong college pa kami lagi nya akong denedeadma. Sabi ng doctor sakin, kailangan kung makaalala para hindi maging permanent ang pagkakaroon ko ng amnesia na ito. tuwing gabi May napapaginipan akong babae ka talik ko pero hindi maalala ang mukha, sumasakit ang ulo ko pag nangyayari ang panaginip nayon.
" Jennie... sino kaba talaga sa buhay ko... bakit hindi kita maalala " tanong ko sa sarili ko tuwing gabi napapaginipan ko ang babae nayon.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...