𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟗
Pag alis ni Liam papuntang work, umalis din ako para kunin si Jin kila Chaeng miss kuna ang baby boy ko.Pagdating ko samay gate, nakita ko si Jin nilalaro si dalgom at hank,
" baby " tawag ko sa anak ko,
" mommy!!!!!"
" yahhhh baby boy ko miss you na where's tito Chu and Chaeng ha?
" tito Chu isn'it here but tita chae hmmm secret mom,,, halika sa loob mom loob May gawa ako new habbit ko"
pinakita sakin ng anak ko ang gawa nyang, drawing namin nila Chu as one family.
" how's cute baby... tara na kakausapin kopa tita mo.
" okay mom " pumunta ako ng garden nila at nakita ko roon si chae mag didilig ng mga halalan.
" good morning preggy hahaha..." tingin ko kay rose na kumakanta sa pagdidilig ng halaman
"yoooooo Mandu haha good morning... wait lang tapusin kulang to, na humaling lang ako sa mga flowers ko.
" ang cute nga eh, kukunin kulang si Jin namiss na namin ni Liam... makulit ba " tanong ko kay chae "
" naaaa hindi nga eh si Chu lang ang makulit ayaw patulogin ang bata kakalaro, kaya mas okay kunin mo muna si Jin, mapapatay ko ang asawa ko ginagawa nya sa anak mo haha"
" sabi ko nangaba lagot sakin ang manok nayon..."
" hay naku .... sege pero pahiram din minsan ha ang cute kasi ng anak mo, napaka lambing pag gabi, hinihimas ang tyan ko eh ang liit liit pa ng tyan ko ko ano"
" grabe naman pasensya Kana ah"
" anokaba, kayo naman kasi, bigyan nyo na nang kapatid yan, laging bukang bibig nya baby sister or lil baby para daw May kalaro sya"..
" nag usap na kami Jan ni Liam pero kinakabahan parin ako eh."
" okay basta ah, ako parin ang ninang hahahah"
" ano iba naman sobra naman yata yan, magkaka baby na kayo oh.
" basta ninang parin ako at sana baby girl Jen,tapos kamukha ni liam ang ganda siguro "
" so panget ako ganon ha chae"
" hahaha No anokaba pero mas bet ko ang postura pag Kay liam magmana "
" sabagay si Jin nga halos lahat ng ugali sa dada nya kumuha , ".."
" sinabe mopa, paglaki nyan naku haha iiyak ang libong babae haha "
" grabe hindi naman yata, hi baby lil Chu ... bilisan mong lumaki Jan ha para May kalaro ang dada Chu mo na manok hahaha" sabi ko sa belly ni rose, sabay tawa ng malakas namin dalawa.
" gaga ka ... "
" segena chae paki sabi nalang kay Chu na, nasakin si Jin ha, hahanapin nya yun I'm sure"
" yeah sige ingat ha, bye baby Jin I love you " sigaw ko sabay palabas ng pinto.
Nagmamaneho ako papuntang office ni Liam kasama ko ang anak namin na abala sa paglalaro ng gadget na hawak nya.
" mom, where's dada I miss him na.
" yes baby nasa office sya pupuntahan nga natin sya now, i know miss Kana non.
" okay mom, i love my dada"
Pag dating namin sa loob nakatingin lahat sakin ang mga empleyado ni Liam,
" miss Kim... wow walang kupas ang ganda nyo parin " sabi sakin Nong isang boy.
" hi miss Kim ang hot nyo grabe how to be you po wow"
" excuse me Mrs. manoban and not Kim anymore, by the where is your boss " tanong ko sa isang lalaki.
" ahmm sa loob po aku kasaup pa Ho yata.
" okay thanks." madali akong tumungo sa office ni Liam, lumingon ako kay Jin, nakita kung binibigyan ng babala ang mga lalaking empleyado si Jin ng mag iingat sila sa kanya," anak nga sya ni liam napaka possessive din pagdating sakin napa ngisi nalang ako.
" baby let's go na" tawag ko sa anak ko pag pasok namin sa office ni liam Naka upo sya habang Naka tingin sa labas ng salamin., dahan dahan akong lumapit sa kanya at umupo sa kandungan nya nakita ko yung gulat nya,
" wifey yahhh ginulat mo ah haha"
" haha akala mo kung sino ah, ha Manoban babae mo sino ha "
" wala babae ka Jan "
" dada di mo miss ha." sabat ng bata sa likod nilang dalawa Naka pamewang pa to "
" yoooo lil buddy i miss you come here na yes my baby dada miss you of course baby boy.
" me too dada kiss me dada plis dada 🥺"
" Oo na " hinalikan ko sa noo ang anak ko at niyakap ko naman si Jen habang nasa kandungan ko silang dalawa nawala stress ko.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...