40

686 14 0
                                    

𝐁𝟐 𝐂𝐚𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟒𝟎

Nakabalik sina Liam at Jennie ng Maynila, parehong nag aadjust ang dalawa para sa dalawang anak nila, lalo kay Jin, si Liam tudo alaga sa anak, minsan hindi papasok ng work para lang samahan anak sa paglalaro at pamamasyal kung saan saan. malapit na ang birthday ng anak nila na babae mag 2 years na ang bata. ang sabi ng doktor ni Liam kapag wala pang maalala si Liam sa loob ng dalawang taon, magiging permanente na ang amnesia nya, wala namang naging problima don ni Jennie, ang importante stable na ang buhay nila, lalo kay Liam.

Habang nasa play room ang mga anak nila, si Liam nasa room lang nila hindi maganda ang pakiramdam nya naambunan kasi ito kahapon sa paglalaro nila ng anak nya.

" hubby bat kanina kapa Jan Naka higa, bangon na." hi dikasi alam nito na May sakit ang asawa.

" ha..ahm..sege3 lang misis ko, magpapahuli lang ako saglit, masakit kasi ulo ko.

" masakit bakit ano naman ba ginagawa mo ha, patingin."

Hinadkan ni jennie ang ulo nito.

" san pa ang masakit hubby"

" dito sore throat"

Hinalikan naman ito ni Jennie sa leeg

" saan pa ang masakit hubby " sweet na ngiti nya ang Liam.

" sore down there "

Turo naman ni Liam ang private part nya, pinadilatan sya ng mata ni Jennie sabay kurot ng nipol nya.

" aray haha masakit misis ko...joke lang okay dikana mabiro eh.

" hubby May sinat ka, saglit ha, punasan kita.tapos inom ka ng gamot ha."

Paalis na si Jennie ng hawakan ni Liam ang kamay nya.

" misis ko, i love you " sabay ngiti nila sa isa't isa.

Hinawakan ni Jennie ang mukha ni Liam.

" i love you more hubby "

Pagbalik ni nya pinunasan nang basang tela si Liam, tapos pinainom ng gamot.

" Jen..halika tabi ka sakin misis ko."

" nahiga sa tabi ni Liam si Jennie at niyakap ang asawa.

" Jen...hindi naba nagagalit kung hindi na babalik yung alaala ko, na permanente na ganito ako." tanong sakanya ni Liam.

" hindi na hubby...okay naman eh saka parang wala namang nawala sayo, iisipin kunalang na wala nang amnesia at hindi ka naaksidente.

" talaga, Jen.. malayo ba yung pinagbago ko Lisa ngayon "

,," kunte lang naman, wagkalang masyadong nag iisip ha, baka mamaya sumakit ulo mo.

" hindi na, misis ko gusto mo bang lumabas tayo ng mata bata, ilalabas natin sila. diba promise ko bubuo tayo ng bagong alaala.

" sege pero bukas na ha, pagaling ka muna May sinat kapa baka mamaya lumalala pa ha."

" sege, akap mo ako ng mahigpit ng mahigpit ha.para mabilis akong gumaling.

" soosssss ayan Kana naman manoban...mga ganyang asal mo mga galawan mo, alam ko Nayan eh.

" misis ko, pagbigyan muna akap lang naman lambing naman..." sabay silang tumawa.

Bumukas ang ang pinto nila patakbo na tumalon ang dalawang anak nila sinalo naman ni Jennie ang babae at apat silang group hug.

" dada, hindi kanaba aalis dito? hindi Kana ba babalik kila grandma sa Macau?"

" hindi na, hindi na ako aalis at hindi na ako babalik din. dito na ako kasi kayo ang pamilya ko.

" dada, love Moba si mommy " pout na sabi sa kanya nang anak.

Tumingin si Liam Jennie sabay ngiti.

" aba sempre love na love ko ang mommy o mahal na mahal ko yan kung Alamo lang.

" talaga, sege nga kiss mo sya, segena dada kiss mommy.

" easy son..lapit dito misis ko " kagat labi na hinalikan nya si Jennie, hinawakan pa lalo ang batok ng asawa.

" hmmmmm ...tama na mga anak mo, Mr.mahalay.

" ako dada kiss mo ako bilis"

tumawa muna si Liam bat pinaghahalikan ang ito isa isa.

Jennie Pov

Okay na ako komportable na puso ko, buo na kaming apat,masaya na ako hindi kona kailangan ang dating Liam, sapat na sya sakin, ayus na sakin basta kasama namin anak namin dalawa.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon