30

864 14 0
                                    

𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟎

Liam Pov

Nakatulog nalang kami sa, pagod...naalimpungatan lang ako ng mag ring selpon ni jennie, hindi na ako tumingin sa caller,

" yes who's this " tanong kosa kabilang linya..."

" yahhhh,... bakit nasayo ang selpon ng pinsan ko ...anong ginawa mo sa kanya ha. babalatan kita ng buhay, sino ka lintik ka!" sigaw ng boses sa kanilang linya kaya nilayo Ko ang speaker sa tenga ko.

" hmmm hubby... ano...sino yan " dinig kona tanong ni Jen sakin antok pa ito.

" lalaki eh, sino to ?"

Jennie Pov

" akin na nga " kinuha ko ang selpon kay liam at kinausap ang ito, si Jisoo lang pala..., lumingon ako sa asawa ko panay, lingon sakin ng masama, napa kagat ako sa ibabang labi ko, nagseselos ba yun.lumayo pa ako lalo sa kanya.

" yahh Mandu ... sinong lalaking yun bakit, magkasama kayo ha! " Singhal sakin ni Chu skit sa tenga.

" Chu, anoba parang May megaphone yang lalamunan mo... si Liam yun at saka na magtanong okay ... bye." binaba kuna agad ang tawag. at bumalik sa kwarto, nadatnan ko si Liam Naka sandal sa headboard ng kama Naka krus ang dalawang braso habang nakatingin sakin.

" come here misis ko, May pag uusapan tayo bilis." utos sakin ng Liam na ito

" ano naman... kung itatanong mo kung sino yung tumawag at kausap ko, si Jisoo yun, hindi Moba naalala ? xl" tumingin ako sa mga mata ni Liam.

" Jisoo? sya bayong nobyo ni Chaeng ?"

" hahah hubby no, asawa na nya yun...Oo nga pala, hindi mo pala alam kasi mas hospital ka non.pero si Chae naalala mo diba ?

" Oo naman, bakit ko naman kakalimutan ang bestfriend ko.

" yun naman pala eh,asawa nya yun, si Chu pinsan ko at May baby na sila isa so cute."

" ganon ba akala ko kabit mo, at nang hindi ka makakalabas sa bahay na'to misis ko sinasabi ko sayo."

" oh eh... hindi nga, sabi ko diba pinsan ko yun, grabe., teka bat May damit ako, ikaw nagdamit sakin" tanong ko sa lalaki na, nakatukod ang kanang siko Naka tingin nang ang laki ng ngiti sa labi nya.

" yes misis ko, ako lang din naman ang, naghubad kaya ako din ang magsusuot non sayo.hindi Moba namalayan or naramdaman" ngiti na sabi sakin ni Liam.

" nope hubby,, napagod ako, kaya pwede bang, mag pizza tayo oorder ako ha, saglit lang."

" yahhh,,, ako na dito kalang sa tabi ko, let's be cuddling---)

" No ah big no hubby, pagod ako kasi pinagod mo ako"

" promise cuddle lang no sex, promise misis ko, halikana dito.

" owkey, sabi mo eh." umupo ako sa tabi nya, tumingin sya sakin, nangungusap ang mga mata nya sakin.

" what " tanong ko kay Liam.

" bat Naka upo Kajan dito ka, set on my lap bilis misis ko." namilog ang mata ko, napatingin ako sa kandungan nya,Naka boxer lang sya.

" what misis ko, halikana dito,, wagkanang matakot hindi kita gagasahin haha"

" Sege ahh." umusog ako sa tabi nya at umupo sa lap nya, sabay yakap sa kanya.

" wahhhh heaven misis ko. ang bango mo...tingin kanga sakin.. gusto kung titigan ang mukha ng asawa ko."

" eyy bakit naman Liam ehh" nahihiya ako, sigurado namumula naman ako.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon