63

509 12 0
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 63

Jennie Pov

Mablis akong pumasok ng hospital gusto Kunang liparin ang hallway sa kagustuhan kung makita si Liam masayang masaya ako na gising na sya nasa kila Jin ang dalawa kung anak , pag pasok ko ng kwarto nakita ko agad si Liam mabilis akong tumakbo papunta sa kanya at tinawag ang pangalan nya.

" Liam hubby ko" ang higpit ng yakap ko sabay iyak ko sa saya, wala na akong pakialam sa mga doctor na natingin sa akin saka nalang ako nahiya ng tahimik silang lahat bumangon ako sa pagkakapatong kay Liam nakatingin sila sakin.

" okay ahmmm ikaw pala, so stable na sya kunting pahinga lang ang patient at pwede na syang makauwe para don sya makapag relax and maka recover sa tingin ko kailangan muna naming umalis excuse me mrs. Kim " sabi ng doctor kay rose, Naka Yuko lang ako sabay balik ng mga mata ko kay Liam Naka ngiti sakin.

" wifey can you be my baby " yung tawag nayon sakin yung tibok ng puso ko napahawak ako sa puso ko agad akong humawak sa kamay ni Liam at hinawakan ang mukha nya."

" hubby Oo yes, paulit ulit."

" lalabas muna ako ha lovebirds enjoy Jen" ngiti na tungon sa aamin ni rose, pag labas nya agad kuna siniil ng halik si Liam, ramdam kuna nakangiti sakin si Liam habang hinalikan ko sya"

" wifey naman, ganon munaba ako ka miss ha kakainin muna ako ha asawa ko " kagat labi kung tumingin sa mga mata nya at hinalikan ulit sobra kung namiss ang boses ng asawa ko, na feel ko yung yakap nya sakin, maingat ako sa pag hawak sa mukha parang ayaw kung tumigil sa kakahalik ka sakanya, ilang minuto kaming naghalikan bago ako tumigil.

" hubby, okay Kana naalala mo ba ako ako ito si Jennie asawa mo ako hubby " mahigpit na hawak ko sa mukha nya kailangan positive ang isasagot nya sakin dapat malala nya ako.

" Oo naman asawa kita wifey Mandu baby " nakangiti pa sya sakin

" na... naaalala muna ako hubby ikaw naba yan ha hubby! " utal kung tanong sa kanya sasabog na ako sa tuwa niyakap ko sya ng mahigpit ".

" aray wifey masakit sugat ko yan "

" sorry hubby ko sorry, masaya lang ako bumalik na alaala mo naalala muna ako hubby salamat naman" himas himas ko ang mukha ni Liam minsan kiss ko sya ng smack ng paulit ulit hanggang sa dumating lahat ng kaibigan nya hindi parin ako umalis sa pagkakahiga sa tabi nya.

" Jen pwede ba umalis Kana Jan ,hindi namn tatakbo bigla si Liam ano " sabi sakin ni jisoo

" Oo nga naman Mandu, mahiya kanga samin oh nandito kaming lahat at ikaw kulang nalang pumatong Kana sa asawa mo " sabat ni mina "

" nahiya ka pa sa amin pumaibabaw Kana " sabi ni Irene sakin sabay tawa silang lahat except sakin, sinubsob kulang mukha ko sa tagiliran ni Liam at niyakap ko sya.

Third person's)

isa isa nilang kinamusta si Liam ng mga kaibigan nya

" moron ka talaga buddy, masamang damo haha" tawa ni RM kay Liam

" moron 1.5 buddy believe na ako sayo, ang tibay mo haha" sabi naman ni Jimin "

Lalapit pa sana si somi kay liam, pero hindi nalang tinuloy ni somi, napansin kasi nya si Jennie kaya anak nalang nya ang niyakap at ngumiti nalang kay Liam.

Jennie Pov

Pag alis nilang lahat dalawa nalang kami ni Liam, nakatingin lang sya sakin iwan ko dito sa tao na'to.

" hubby okay kalang bat kanina kapa Naka titig sakin " kinagat nya ibabang labi nya

" wifey bat ka pumayat, siguro hindi Kana kumakain, hindi Kana natutulog,, lapit dito, dito upo ka dito sa tabi " hito naman kami sino ba naman ang hindi papayat kaka isip sa kanya.

" hubby, puyat lang naman ako lagi kitang inisip saka nag alala ako sayo, lagi muna lang ako pinag alala tapos mga anak mo lagi kang hinahanap Sabi ko nasa hospital kapa iyak ng iyak mag anak mo."

" hmmm mga anak isa lang anak ko si Jin lang "

" naaaa, after ka umalis ng papuntang Macau May nabuo tayo kaya yun, sabi mo kasi gusto mo nang babygirl kaya ayun,kaso naaksidente ka and nagka amnesia then now nakalala Kana kaya dimo Naka maalala ang anak mo kawawa naman babygirl mo.

" talaga May baby girl na ako sayo ha wifey yes ! pero sayang hindi ko manlang sya naalagaan Nong baby pa sya tapos hindi ka maalala ngayon, siguro cute yun kasing cute mo tapos paglaki non kasing hot Morin sya wifey payakap ako wifey namiss kita ng subra baby ko." eyyyy kinikilig ako kay Liam god thank you talaga at binalik nya sya sakin , nahiga ako sa tabi nya at niyakap ng mahigpit, buong araw nag bidahan lang kami ni Liam nag kwento ako habang tulog sya sa nangyari sa kanya, muntik pang May maganap na sex sa loob ng hospital na to buti nalang pinigilan ko sarili ko kasi kung si Liam lang naku wala na."

" hubby siguro after 3 days pwede kanang umuwe kakausapin ako ang doctor mo ah mamaya "

" sige wifey, gusto kunarin makita anak ko lalo na ang babygirl ko"

" yes naman hubby, excited na akong makauwe ka mabubuo naman ulit tayo.

" wifey magpapakasal kapa sakin ulit kung aalukin kita ng kasal"

" Oo naman kahit paulit ulit hubby magpapakasal ako sayo habang buhay hubby sayo lang ako.

" talaga so, pa isa ako hah" hinapmas ko ang balikat nya ito nama sya mahalay naman ulit.

" hubby mahiya ka nga hospital to hindi mo to bahay at hotel."

" oh bakit bahay at hotel lang ba ang pwede gawin ang bagay nayun pwede naman dito ah, segena wifey isa lang naman "

" hubby No, ayuko kahit gusto ko , wag ka mamaya dumating nurse mo nakakahiya tumigil kanga kanina muntik na ah sabi kiss lang , hindi ka panga magaling, gusto mo agad pwede ba .

" eh kiss nalang pwede ?

" ayuko traydor ka, kilala kita, alamong hindi kita mapipigilan ayuko saka na pag magaling Kana at malakas na ikaw, baka mamaya, mabinat ka sa kahalayan mo.

" wifey naman, kanina pa ko hard " bulong nya sa tinga ko, tumingin naman ako sa private part nya tayong tayo nga kahit na Naka pajama ito.

" pigilan moyan, nainis ako sayo ang manyak mo, pati dito gusto mo " diin kuna tungon sa kanya.

" sige, pero pagdating sa bahay hahayaan mo ako ah, dapat Oras oras okay "

" aba sumusobra Kana yata, papatayin ako ako baka ma dehydrated ako non grabe talaga "

" wala akong pakialam hindi yun mangyayare trust me wifey, ang tagal ko kayang namiss yan saka pwede naman siguro dito wifey segena masakit na puson ko" ang cute nya talaga pag nag aya pero ayaw ko parin nakakahiya.

" Liam bumalik nga ala ala mo pero pati kahalayan mo lumala diyos ko Liam, magpagaling kapa muna.

" hayst sige, pero magaling na ako tinignan mopa wala na "

" Liam isa, sikmuraan kita, pigilan mo yan."

" okay pigilan na, kahit masakit"

" tskk" hinalikan Kunalang ng ilang minuto"

" happy ? "

" yup, pero kulang pa haha" pinadilatan kunalang sya ng mata"

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon