46

602 18 0
                                    

𝗕2 𝗰𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 46

Jennie Pov)

Saka kunalang tinantanan si Liam,nang naliligo na sya sa pawis at pulang pula na ito, halos wala ng lakas ito, akala nya siguro palalampasin ko, hindi ako makikinig sa paliwanag nya at kahit paman, napilitan sya galit parin ako.

" ayan isuot moyan ," tinapon ko sakanya pajama at t shirt nya pati, unan at kumot.

" misis ko bakit naman ganito, malamig dito baka magkasakit ako nito " pa lambing nyang boses sa akin.

" ano ngayon May kasalanan ka kaya May punishment ka, kaya pag punishment walang magrereklamo okay, and bago ka matulog maligo ka muna ha, kasi amoy imburnal Kana nandidiri ako sa kamay mo sa amoy sa lahat, paki hugasan yang kamay ng maayus baka mamaya mahawaan ako ng kalandian ng mga babae mo at bilisan mo dahil ayaw konang maingay " mahaba kuna bulyaw sa kanya, Naka Yuko lang ito ayaw ayaw akong tingnan nakikinig lang.

" sege, a.. aalis na ako maliligo na ako" utal na utal na sagot sakin, ako pa ang gagawin mong mabait ha liam hindi ngayon., sinara ko ang pinto ng malakas.

Naligo narin ako at mabilis na nag ayus ng katawan.napagod ako sa pinagagawa ko sa katawan nya kanina., maya maya kumatok sya sa pinto.

" Jen..amm..pwede ba akong pumasok May kukunin lang ako." tumingin ako agad sa table at paligid ko, wala naman akong alam na kukunin dito, tumayo ako lumapit ako sa pinto."

" anong kukunin mo dito, wala kanang kukunin dito Nanjan na sa labas lahat." seryuso na sabi sa sabi sa kanya.

" Nanjan ba selpon ko Jen... hindi ko kasi mahanap dito eh" ang cute ng boses nya pag ganito nakaka touch pero wag ngayon selos parin ako naiirita parin ako.

" ah yun ba, bumili ka nalang ng bago na hampas ko sa pader kanina eh naiwan mo sa office sa pagmamadali mong sumama sa babae mo segena naiingayan ako sayo." sabay sipa ng pinto.

Liam Pov

Wala na sira nanga selpon ko, sa sofa pa ako matutulog wala na finish na, hindi ko naman talaga gusto na sumama don eh," sabay kamot kunang ulo ko at ginulo ito, tiningnan ko suot ko Naka pajama at shirt lang ako, itong pajama sa kanya ito eh, umupo nalang ako sa sofa at nilibang ko sarili ko, bumalik tingin ko sa pinto nya at lumapit ako.

" misis ko tulog kanaba " sumilip ako sa maliit na butas sa ibaba at gilid ng pinto, wala na akong marinig na Jennie, Naka kusmod akong umupo sa harap ng pinto at kumanta nalang napahinto ako ng pagkanta ng sigawan nya ako."

" maingay liammmm shutaaa ka, natutulog mga bata matulog Kana Jan," sigaw nya sakin, ang lamig naman kasi dito.

" Jen... segena papasukin muna ako " pagsusumamo ko sa kanya, narinig ko mga hakbang nya papuntang pintuan kaya mabilis akong tumayo.

" halika samahan mo ako san ka matutulog at ituturo ko sayo sure ako kasya ka don,, bilis..." hinila nya ako papuntang sofa.

" dito ka matutulog, kasya Kana Jan kung hindi naman problima Mona yun, pagkasyahin mo katawan mo Jan " ang maldita nya sakin ang sungit pa, "

" Jen, kasi sasakit katawan ko Jan, malamig pa baka maubos ako ng lamok baka---" umatras ako ng lumapit sya sakin.

" so nagrereklamo ka ha Liam...dito ka matutulog ayaw kitang katabi matulog, baka mapatay kita sa galit ko sayo ngayon,, at kapag nag ingay kapa at magising mga anak mo tatamaan ka sakin, wagkang magkakamaling pumasok sa kwarto ng mga bata ha, baka magising hindi kapa naman marunong magpatahan ng bata, segena tulog na nagpapahinga ako." sa nangyari na'to sakin takot na akong lumabas ng bahay baka mamaya May lalapit sa na babae baka lalo pang lumala gagawain sakin, " nahiga ako sa sofa ng Naka pulopot nag kumot pinikit ko mag mata ko ilang minuto lang pero hindi ako maka tulog, sakit likod ko, bumangon ako, pumunta ng kusina uminom ako ng tubig, sinilip ko dalawang anak ko at ngiti kona tinitigan silang natutulog .

" okay mommy nyo ah, sakit manakit, ubos yata balahibo ko, pati dito ko ang pula parang matatanggal na sa pagkakadikit sa Dibdib ko mgababy mommy nyo, sobrang mahal ako pero sobra din magalit sakin. lumapit ako sa babay girl ko at hinalikan ko sa pisngi, at ni Jin, sabay labas ko ng kwarto.

Jennie Pov

Nasa pintuan lang ako, pinapakiramdaman ko si Liam, ilang minuto syang tahimik tapos biglang bumalik sa pintuan umupo ito, hindi ko alam kung maawa ako or matatawa sa ginagawa nya, kakanta sya ng sya lang nakakarinig tapos uupo naman bigla sa sofa.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon