36

712 16 0
                                    

𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟔

Magkayakap lang ang tatlo nang tawagin sila ni Chae.

" hindi ba kayo, papasok at Jan nalang kayo, pwede rin naman sa amin diba babe hahah" malakas na tawa ni Chae sa dalawa.

" ang cute nyong tingnan para kayung perfect home ng mga sisiw na nawawala haha" biro ni Chu sa dalawa.

kumalas sa pagkakayakap si Jennie kay Liam at.

" Ang saya nyo naman , at tawang tawa pa talaga kayo saamin.pag untugin ko kaya ulo nyo. puro kayo kayo kalukohan eh., halikana hubby pasok Nanga tayo nakakahiya sa dalawa.

" Huy Jen. pwede ba yang kamalditahan mo, hindi bagay sakin, nga pala Lim , bumalik naba alaala mo " tanong sa kanya ni Chu.

" hindi pa, hindi naman yata yun importante diba. nasakin naman mag iina ko okay nayon, gagawa nalang ulit kami ng mas masaya at masayang tahanan, at itong dumagdag pa sa buhay namin ng pinsan mo mas hihigitan ko pa ang pagmamahal ko sa pamilya ko.

" wow believe naman ako sayo ah,pero sayang din kasi yung memories nyo dati ang saya saya nyo kaya noon ng pinsan ko, pero hindi natin mahalaga ang importante buo kayo at hindi na malulungkot yang Mandu Nayan.

" salamat at tinulungan nya sya noong wala ako sa tabi nya.alam kuna madami akong oras at pagkukulang sa mag iina ko lalo na kay Jennie " seryusong sabi nito kay jisoo, habang nasa kusina sina Jennie at rose abala sa pag luluto ng pananghalian nila.

" basta ba wagkanangg lalayo sa kanila ulit ah, at wag na wag mong lolokohin pinsan ko Liam ako ang makakalaban mo tandaan moyan, sinasabi ko sayo.

" bat ko naman gagawin yun ah, ang swerte ko kaya sa Jan, Chu mahal na mahal ko ang asawa ko at sinong tanga na ipagpapalit ganyang kaganda at ka hot na asawa perfect wife yan...wife material kamo.

" tama, yung dating Liam kasi kilala ko yun lahat ng oras at attention nya nasa pamilya nya lang, walang ibang mundo kundi si Jennie at ang anak nya, kaya sana naman kahit malabo sana bumalik yung alala mo.

" sinasabi Moba na hindi ko kayang ibigay at mabibigay ang mga bagay nayon sa kanila Chu?" inis na tanong nya kay jisoo
" hindi naman sa ganon, ang akin lang nakakapanghinayang kasi,ang mahalaga ngayon ay masaya na ang pinsan ko ,dahil kung Alamo lang paano yan umiyak ng mawala ka halos alak lang laman ng tyan nyan at almusal dahil sa nangyari sayo, sa sobrang pagmamahal nya sayo."

" alam ko Chu, at ganon din ako sobrang mahal ko ang asawa ko, kahit naman nakalimutan ko sya at wala akong maalala tungkol sa kanya ,at walarin akong makaalala sa nakaraan namin ang puso ko hindi ko mapigilan na wag syang mahalin , ang bilis ng tibok ng puso ko, kahit pangalan lang nyan naririnig ko, sobrang sobrang kinabahan ako iwan ko pero grabe talaga, para syang gamot na kailangan ko sa ang araw araw para mabuhay ako, ng matagal.

" at sa kamanyakan mo diba, ganon ka, Huy unggoy ka, yung Lim na dati walang alam gawin kundi angkinin yan, pero ikaw medyo lang.

" talaga so, kulang pa performance ko haha"

" naaa basta ako kailangan kung dagdagan baby namin ni Chae.
.
.
.
Nakatulog nalang ang anak nila ni Jennie sa kandungan ni Liam, lumapit sa kanya si Jennie at niyakap ito.

" hubby kain muna tayo, akin na muna ang babygirl ko" iniwas ni Liam ang bata kay Jennie, ayaw ibigay.

" misis ko dito lang sya sakin, hayaan muna kami, gusto ko syang pagmasdan habang natutulog ng ganito." ngiting ngiti si Liam sa harap ng bata.

" pero hubby kakain muna tayo, Akin na sya patutulugin natin sya don okay.

" Sige, hello baby, dito kalang muna ha, dito si dada mo, okay sleep well baby ko" napangiti si Jennie sa asal ni Liam.

" tara na misis ko" hinawakan nya ang kamay ni jennie at nagtungo ng kusina.

masaya silang kumakain habang nagkukuwentuhan ng kung ano ano.
after that, hapon narin naka uwe sina Liam ay Jennie sa bahay nila noon. karga parin ni Liam ang anak nila. pag pasok ng bahay umupo sa couch si Liam at hinili ang anak.

" hi baby ang saya saya ko, Nong makita kita Alamo Bayon, ang cute ² mo kamukha mo mama mo pero sana wagmo mamana ang kamalditahan nya ha, kunting oras nalang baby makikita kuna kuya Jin mo, gusto kuna kayong mabuo ulit, ibubuhos ko yung pagmamahal kona nawala sainyo ilang taon,bilang dada nyo mamahalin ko kayo higit sa buhay ko okay ba babygirl ko, pwede ba na tawagin mo akong dada baby, say dada to me baby..

" nakatitig lang bata kay Liam.

" baby common say dada na"

" mama" sambit ng bata napangiti si Liam"

" No baby Dada okay... again dada "
." mama" sabay ngiti ng bata kay Liam.

" baby nakakapikon Kana ah puro ka nalang mama eh.

Ngumiti lang ang bata at hinawakan ang mukha ni Liam, napangiti nalang sya at hinalikan ang maliliit ng kamay ng anak ko.

" i love you baby, mahal na mahal ko kayo, and you My princess i love you, " niyakap ko ng mahigpit ang anak ko, habang hinihintay ko si Jennie sa pagligo

𝐔𝐦𝐢𝐧𝐨𝐦 𝐩𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐩𝐞 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐝𝐢𝐭𝐨 😭🤧

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon