𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑
Dadaa..." tawag sakin ng anak ko pag baba ko ng garahe, agad ko namang kinarga.
" yoooo buddy kiss dada.. where's your mom,, halika i miss your mom na.
" she miss you too dada she told me.
" really haha... okay let's go na...
"Mom ... dada's already home na and he told me that---" tinakpan ko ang bibig nang anak ko, gusto ko ako magsabi kay Jennie na miss kuna sya.
" Dada you so mean..mom ..." mangiyak na sumbong kay Jennie
" hubby naman eh, pinapaiyak mo yang anak mo anobayan.
" wala wifey,, buddy don't cry na, mamaya kakausapin ko mommy na Dona ka mag sleep kila tito Chu ... diba gusto mo yun" bulong ko sa anak ko.
" reli dada yes" nagbulongan kaming mag ama, nagtataka lang si Jennie habang abala sya sa pagluluto.
" yes.. kaya go Kana sa room mo okay, i miss your mom.go na
" oke dada labyo dada.
" labyo too baby." pagka alis ng bata tumungo ako sa asawa ko,backhug ko sya." hmmm hubby nagluluto ako..." kagat labi kong humarap sa asawa, at tinungon mga halik nya, bahagya kung binigyan ko ng space sa leeg ko nang laplapin nya at kagat sa balat, ilang minuto kaming nag kiss ganito narin kasi routine,pag dating nya sa work halos dito lang sa kusina buti nalang hindi lumalabas ang anak namin, pinagpantay namin ang mga noo namin habang magkayakap kami habol ang hininga namin.
" i love you wifey ... grabe namiss kita.
" sussss.. sempre namiss din kita ng sobra ...segena maghahanda na ako ng makakain..." bago ako binitiwan ni Liam hinalikan pa ako ng sobrang lalim.
" wooo... nakakaadik ng lips mo wifey... sege magpapahinga lang ako don saglit.
" owkey baby..." napailing ako at napangiti sana wag magbago si Liam ang swerte ko naman sa pamilya ko.. wala na akong hihilingin pa.
Pagtapos kung maganda ang pagkain sa table, tinawag kuna ang mag ama nanonood nanaman ng anime, yan na ang oras nya sa anak nya sinasamahan sa panonood minsan naglalaro sila ng online game.
" hubby dinner is ready ... kain na muna kayo.
" mom... can I slee---" sinubuan ko ang bibig ng anak, sigurado ako magpapaalam naman to kay Jennie na don matutulog kila Jisoo .
" dada naman eh hayst.
" mamaya na nasa harapan tayo ng food okay later na ako na magsasabi sa mom mo ha, behave lang okay buddy"
" okay hehe" sabay tumps up ng anak ko sakin.
" ano bayan hubby, kanina pa kayo nagbubulongan Jan, baby spill it anoyan..
" Mom ah wala po I'm hungry na hehe labyo mom "
Jennie Pov
Pagtapos namin kumain, si Liam ang naghugas ng pinagkainan namin ako naman pinaliguan na si Jin, nang maka idlip ang bata, nagtungo ako ng kusina at niyakap ko ang asawa ko sa likod.
" i miss you hubby" inamoy amoy ko ang shirt nya, at sinubsob ko ang mukha ko sa likod nya habang yakap ko sya.
" talaga lang wifey... saglit nalang to patapos na ako." malambing na sagot sakin ni Liam.
" okay done na..." humarap sakin si Liam at madali akong pumasok sa loob ng shirt nya, hinapit nya ang bewang ko at pinatong sa table, baka sando lang din ako kaya tinanggal kuna.
" owwwww wow so no more bra wifey wow...i miss you wifey .
" I miss you too hubby, mis your hug hey much hubby, " niyakap ko sya gamit ang dalawa kung braso magkadikit ang katawan namin ramdam na ko yung init ng katawan nya
" So let's go para maka Rami ako sayo haha...
" what... hindi kaba pagod sa work mo ...
" nope kaya nga ako umuwe ng maaga diba kasi gusto na kitang makita at gusto ko narin ng ---" hindi kona sya pinatapos, agad ko na syang hinalikan ng rough, ang lagkit ng mga hawak sakin ni Liam basang basa na ako, namalayan kunalang nasa couch na kami Naka upo ako sa lap nya, wala narin akong saplot kinakabahan ako baka mamaya magising anak namin, habang busy sa ginagawa nya sakin Naka tingin ako sa hagdan baka makita kami ng anak namin pinigilan ko wag umongul..
" wifey.. lay down wifey ....
" hubby baka magising anak mo.."
" nope, tulog mantika yun ... kaya segena bilisan natin.
" okay...pero hubby sa room nalang natin ituloy to
" ayuko gusto ko dito " hindi ako nagsalita pa then boom sa couch talaga namin ginawa ang bagay nayon.
.
.
.
.
.
Kinaumagahan napakagat labi ako ng nasa ilalim ng kumot si Liam busy sa pagkababae ko ." hub....by ...ahh ... halika dito wagka Jan anmppp" ipit kung ungol ko pilit kung wag masigaw, napasabunot ako sa maikli nyang nga buhok sa ginagawa nya sa akin, naramdaman kuna na lalabasan na ako kaya binilisan nya pa ang labas masok ng dila nya sa butas ko then boom, pag labas napakagat labi ako ulit lasa ko yung sarili kung dugo sa labi ko.
Liam Pov
Alam kung lalabasan na sya kaya binilisan ko ang pag labas masok ng dila ko sa butas nya, ng labasan sya sinalo ko lahat sarap, gumapang ako at hinalikan ko ang asawa ko nalasahan ko yung dugo nya nakangiti Lang ako, tiningnan ko lang sya habang habol nya ang hininga nya kagat kagat ko ang labi ko.
" hubby..... naman .... amp ..hoo.." reklamo ko kay Liam grabe na to pero gusto ko naman
" why wifey... wagkanang magreklamo Jan ... kasalanan mo ako ang asawa mo haha... Good morning asawa ko mahal na mahal kita Jen.." sinubsob kong mukha ko sa leeg ni Jennie inaamoy amoy ko ito, hindi talaga ako nagasasawa sa amoy nya nakakaadik.
" Yes hubby mahal na mahal din kita... and good morning din sayo handsome kuna asawa ko.
" sarap ng amoy mo nakakaadik hindi ko to makakalimutan grabe naadik na ako sayo.
" kasi ako ang"Naka ngiti kung tanong kay Liam.
" ikaw ang reseta ng doktor sa kahalayan ko hahaha" sabay kaming tumawa ni Jen at mahigpit ang yakap namin sa isa't isa.
" Anong oras ba tayo natulog kagabi " tanong ko kay Liam
" hmm mga 2 am na yata napagod ako sayang hindi lang ako pagod sa work baka hindi ako tumigil kaya be thankful haha.
" haha grabe pwede ba magpa rehab ka, ang halay mo hubby.
" Ayuko basta sayo lang ako mahalay at adik, ayuko mag pa rehab.
" asossss... talaga lang ah,, segena paki abot yung damit ko baka mamaya pumasok naman anak mo bilis.
Pagtapos namin magsuot ng damit biglang bumukas ang pinto.
" Dadaaaaa... mommy...." tumalon saamin ang anak namin sabay yakap namin dito
" good morning mom and dada hug nyo pa ako ng higpit plis " sabay pa cute kila Jennie at Liam kaya magkayakap silang tatlo.
𝐆𝐨𝐨𝐝 𝐦𝐨𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐜𝐮𝐭𝐢𝐞
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...