𝗕2 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 54
" palabas na sila sir " boses ng tauhan ni Bam galing sa labas ng building, kaya naman naghanda na ang pito.
" anong gagawin natin sa kanila kapag nagkabarilan na " tanong ni Suga "
" basta sundin natin yung plano okay para walang masaktan.
paglabas nila Paulo sa restaurant, May humarang agad sa kanilang itim na kotse at tinutukan ng baril, nagulat si somi at umiyak naman s takot ang bata.
" Brandon this is bullshit, pabayaan nyo na kami ng pamilya ko sabihin mo sa papa ko, maghanap na sya ng ibang anak.
" pasensya na señerito pero napag utusan lang kami " sagot ni Brandon kay Paulo.
" parang awa muna na Brandon, May pamilya karin hayaan muna kami makalayo.
" I'm sorry miss pero pag hinayaan ko kayo ako ang malalagot, tara na "
" ayuko! " matapang na sabi Paulo at humarang sa mag ina nya"
" subukan mong hahawakan ni daliri ng asawa ko, hindi kita sasantuhin kahit kaibigan pa kita." señerito, pasensya na talaga---" papaluin sana nito si Paulo ng baril sa batok ng paputukan sila ng nga pulis ng baril ,nagka palitan ng putok, ang isang tauhan nila Paulo sinadya syang patamaan sa Paa kaya bumulagta si Paulo sa kalsada sa tabi ng likod ng kotse nila,"
" pauuu!!!!" sigaw ni somi mabilis nyang pinuntahan ang asawa at iyak na niyakap "
" daddy" tawag ni snow sa papa nya na umiiyak "
" Pau,? tulongan nyo kami,... jimiiiin..." sigaw na tulong nya".
Paulo Pov
nang mabaril ako akala ko mapapatay ako sa sakit at init bala sa katawan ko namamanhid ako sa sakit pero nawala ang sakit na nararamdaman ko ng yakapin ako ni somi, napangiti ako sa saya, kahit papaano nakikita kung May pag asa na ako na mabuo kaming tatlo, hinawakan ko sya sa mukha at pinahid mga luha nya.
" Pau, bakit hindi ka umilag " ngumiti lang talaga ako "
" hindi masakit baby, malayo sa bituka, ang makita ko ang sarili kung dugo nawala ako ng malay.
" Paulo anoba" hagulgol na iyak ng dalawa kay Paulo.
" shit naman bilisan natin, dahil natin sya sa hospital" .
.
.
.
Pagdating ng mag tauhan nila Paulo sa mansion, sinabi nila na aksidente na nabaril nila ang anak ng matanda kaya isa sais silang nasuntok sa dibdib.naka Yuko lang mga ito." mga gunggong,anak ko yun bakit nyo binaril, kapag nalaman kuna malala ang sugat nya hindi ko kayo mapapatawad! sinabe kubang patamaan nyo sya ,sana yung babae ang binaril nyo matutuwa pa ako!
" sir, humarang po sya kaya sya ng natamaan ko" pagsisinungaling ng nakabaril kay Paulo, luminga lang si Brandon sa dito dahil alam nyang nagsisinungaling ito .
" pasensya na sir, hindi po namin sinasadya, mabilis po kasi ang pangyayari at hindi ko rin po nabantayan mga kasama ko, matindi ang tingin nya sa kasama nyang nakabaril sa anak ng amo nya.
" nababaliw na ako ko Brandon, nababaliw na ng pagmamahal nya s babae nayon, iiwan nya ako na dahil lang sa isang babae na kailan man hindi sya minahal." giit na boses ng matanda sa mga tauhan nya, sabay talikod dito at umalis..
.Pagising ni Paulo, nasa tabi nya sina somi at anak nya na snow.
" hi daddy, " ngiti na bati sa kanya ni snow "
" hello baby, and my wife " hinawakan ni Paulo ang kamay ni somi akala nya iiwas ito pero tanggap nya at niyakap ng mahigpit "
" masakit paba, anong gusto mong kainin ipagluluto kita." mahinahon na boses ni somi sa sawa nito.
" okay na ako baby, akala ko paggising ko wala kayo pero see andito kayo, salamat hindi nyo ako iniwan." ngumiti lang si somi ay hinimas ang pisngi ni Paulo.
.
.
Nasa sala naman ang pito." gising naba yun, ang hina pala parang taplis lang eh" wika ni Jimin sa kanila.
" masakit yun, hindi ka kasi nakaranas mabaril moron" sabay ni Suga"
" oh bakit ikaw nabaril kanaba wala naman diba"
" anong wala lagi ka kasing busy kaya, hindi ko alam nabaril ko tingnan mo" sabay tingin sa balikat nya.
" ahhh parang masakit nga. sabat naman ni jimin kay suga
" ano kayang ginagawa ng dalawang Yun, hindi kaya nag away naman yun, baka nagbabangayan nanaman" pilyo na boses ni Liam sa mg kasama nya.
" bakit naman, gusto mo pustahan tayo eh, bente para sa magbangayan sila ano kakasaka ha Liam "
" bat naman ang mahal ang pusta eh, pero sige bente para sa hindi sila nag away at bato na silang dalawa.
" sali ako, bente papara sa Nag awa sila"
sumali na ang pito, si Liam at V lang ang pusta para sa nagka ayos ang dalawa at apat ang dalawa para sa nagbangayan ang dalawa.
" makikita nyong dalawa sa maldita ni somi hindi sila magkakaayus hahah." malala na tawa ni Jimin sa kanila.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...