𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟐𝟗
⚠️🔞
Jennie Pov
Tinanggal ko ang pajama na suot ko at, sinuot ko ang polo white ni Liam..tinalian ko ang mahaba kung buhok, dahan² akong bumangon sa tabi ni Liam, natulog kasi ulit, nagtungo ako ng kusina at nagluto ng makakain namin, nagpa music ako gamit ang selpon ko ng "𝚂𝙰𝚈 𝚂𝙾" sumasabay ako sa pag sayaw at giling, habang, nakatutok ako sa niluluto ko, tinaas ko ang dalawa kamay ko sabay giling, inayos ko ang suot kung polo...at tinikman ang luto ko, okay na sya... simpleng adobong manok, scramble egg, chicken hot dog jumbo, dalawang hiwa na tuna at fried rice with cheese 🧀. sempre hindi nawawala ang Nescafé creamy late., mabilis kung inihanda ito sa table para paglabas ng asawa ko ready na ang lahat., bumalik ako sa paghahalo ng kanin, maramdaman ko ang mga kamay ni Liam yakap ako( backhug) nilagay nya ang baba nya sa balikat ko at inaamoy ako sa Lee at buhok.
" good afternoon misis ko,,, nakatulog pala ako..."
" yup hubby" ni off ko ang stove at humarap ako sa new Liam husband ko, umayus ko ang magulo nyang buhok. yung tingin nya sakin pababa at pataas"
" misis ko, parang gusto kitang, isabay sa almusal at tanghalian ngayon...parang mas gusto ko ang lasa mo at amoy mo Kisa inihanda mo sa mesa hmm misis ko, baka naman, pwede na,.. baka pwede natin makabuo ng baby dito," turo nya sa tyan ko" ha misis ko gusto munang new baby segena misis ko.
Hindi ko alam kung anong isasagot ko sa asawa ko eh May anak na kami, at May baby girl narin sya.
" hubby... hindi nabanggit sayo ni mama na May anak na tayo, dalawa panga eh.
" sabi ni mama, meron daw isa...yun lang."
" nope May isa pa baby girl, diba pangarap mong magkaroon non. bago ka umalis papuntang Macau, hindi mo ako tinigilan kaka angkin Saki kaya ayun, May nabuo pero yun ang kapalit ang malayo ka samin.
" misis ko kung May anak na ako sayo na dalawa, gusto kupang dagdagan, mas marami mas masaya diba misis ko, segena pagbigyan muna ako misis ko.
" wokeyyy hubby,,, pero paano ang pagkain lalamig mga yun." napatingin si Liam sa pagkain, gutom narin sya pero nanghihinayang sya kay Jennie.
" misis ko, pwede bang makapaghintay ang food, hindi na ako makapag hintay nito misis ko.
" nope kakain muna tayo hubby... mamili ka, kakain tayo after this you can own me, or hindi tayo kakain at makukuha mo ang gusto mo na angkinin ako pero, last nayon.
" gusto ko yung una sege kakain tayo first, bilisan natin.
Napa tawa ako sa reaction ni liam.kahit pala nagkaka amnesia ang tao ang pagiging mahalay nito hindi natatanggal. dahan dahan ako sa pagsubo ng pagkain, habang si Liam halos isubo nya ang lahat,napayuko at hindi ko napigilan natawa ako.
" hubby... gutom kaba or nagmamadali kalang kasi excited ka sakin ?" tumingin sya sakin na punong pagkain ang bibig nito, linunok muna nya ito bago sumaot sakin.
" misis ko pareho , ang sarap ng luto mo pati ang nagluto haha, sarap kaya binilisan ko " natatawa ako, uminom ako ng tubig at pinagmasdan kulang sya sa pagkain nya. hindi na ito panaginip totoong Liam ang nasa harap ko. inabot ko ang juice sa kanya at ngumiti narin. namumula ang pisngi ko sa titig nya sakin..."
" hubby ilalagay kulang to, sa lababo ha." tumalikod na ako sa kanya.
Liam Pov
Pag talikod nya sakin, sinundan kuna sya sa kusina at niyakap ng mahigpit ang katawan nya sabay, halik sa batok nya papuntang leeg nya,"
" misis ko .. hindi na ako makapag hintay sorry,"
" alam ko... hubby...sege lang go own me"
pinaharap ko sya sakin, at mabilis na binuhat sa table.
Jennie Pov
Binuhat nya ako sa table, at ang lalim ng halikan namin, pumulupot ko ang hita ko sa katawan nya, dalawang braso ko sa batok nya, sa mga haplos ni Liam sakin, basang basa na ako hindi narin ako makapag hintay kailangan kona talaga sya, wet na ang pagkababae ko kaya, kinapa ko ang boxer nya, hinimas himas ito hard na sya na parang bato.napapaungol sya tuwing himasin ang alaga nya, bumaba ang halik nya sa leeg ko at earlobe ko, nagulat ako ng tastasin nya ang suot kung polo nya," hubby..." saway ko sa kanya.
" aha misis ko madami ako nyan..hmm yummy a big boobs I love it misis ko" Hinalikan muli ako nito at pababa na yung kamay nya sa unde ko, tinanggal nya at nilapag sa table, wala na akong saplot nag awkward nito.
" hubby... pwede... ba ... sa .. loob.. natin..to ituloy to...look ... hubo't hubad ako.." ngumiti lang sya at hinalikan ako muli.
" sege misis ko sa room tayo...dahil busog ako sa luto mo at kailangan ko na ng desert na galing sayo" sabay lip bite ni Liam.
Continue ang paghahalikan namin papasok ng room namin.., pagpasok namin daha² nya akong inalalayan ilapag sa kama, linya nya ang kumot nilagay nya sa katawan namin dalawa.
" misis ko....let's make love with new Liam husband mo...and new Baby born from you misis ko.
" hub...bbyy..parang..hindi .ko na kaya ahhh...nasa 30 na ako ughh hubby ampp ..!" reklamo at ungol ko tuwing kagatin Naya ng leeg ko sigurado bukas nito may Marka ako ng mga halik nya.."
" bahala ka misis ko... basta gusto ko ng new baby..." nagpagulong ako at pumaibabaw ako kay Liam.
" so matigas na ang ulo mo ngayon hubby ah.."" yes misis ko, kasi kanina pa ako tigang, tamana ang reklamo "
nagpagulong si liam at agad, siniil ng halik si Jennie." ugghh... hubb--- ughh.." napapalakas ang ungol ko ng Lamasin nya ang dibdib ko, humawak ako sa kumot nang bumaba ang halik nya pababa sa pagkababae ko.
" hmm you wet already na misis ko.."..
" shiiiitt hubby...anoba kainin muna auhhhh...ohh ahh. ahh.." maka na ungol ko ng dilapan at ipasok nya ang dila nya sa butas ko,
" hubby...biii..lisaan... ahhh mo ah..." binilisan nya ang labas masok nya sa dila nya sa butas ko., lalabasan na ako kaya hinawakan nya ang hita ko and boom, tumingin ako sa kanya,nakatutuk parin sa pagkababae ko sabay lunok ng laman ko.
" yummy misis ko, isapa be ready the main menu this is it misis ko.hinubad nya ang boxer nya at dahan² na gumapang sakin..pawisan na kami..lasang lasa ko ang laman ko galing sa bibig nya god.."
" misis ko hito "
" hubbbyyy be gentle----" napasigaw ako ng isagad nya, sobrang sakit mag dalawang taon na wala akong sex life,kaya paiyak ako.
" auhhhhhhhhhh fuck fuck ughh manoban...sobrang sakit... bakit mo sinagad bakit mo binigla fuck it aghhhh ang sakit."
" hindi ako mag sorry misis ko kasi mahal kita,,, kaya ito na..."
Binilisan pa lalo ni Liam ang bayo sakin, nawala narin ang sakit, puro ungol lang ako, nang labasan ako,tinaas nya isang hita ko at binayo ng malakas, tinakpan ko nag bibig ko sa kamay ko hindi ko kaya ang sensasyon na ito sagad na sagad ang bayo sakin ng asawa ko, binuhat nya ako, humawak ako sa headboard ng kama, patalikod nya akong binayo, hang ang kamay nya panay lamas ng dibdib ko, napapaliyad ako sa sarap, nang labasan kaming dalawa, pinatihaya nya ako at tinaas ang dalawang binti ko at nilagay sa balikat nya, sagad nyang pinasok ang alaga nya.
Hindi kuna mabilang kung ilan bises kaming nilabasan puro sa loob nito pinutok.
𝙥𝙨; endorser na ako ng Nescafé 🤭🤣🤟
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...