39

648 9 0
                                    

𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟗

Somi Pov

Hindi ko alam papano ko sasabihin sa anak kuna kung sino tatay nya at nasaan ito. baka mamaya pag sinabe ko hindi sya maniniwala. pagod narin akong magpanggap na okay at masaya.

V Pov

Gusto kung makita si somi kahit saglit lang, kahit naman nagkaroon kami ng away non sempre naging magkaibigan din kami. tiningnan ko ang asawa ko kalaro ang anak namin okay naman kami masaya kami, pero bakit ganito ang nararamdaman ko.

Mina Pov

ilang araw nang napapansin kung iba ang kinikilos sa amin ni V, lagi syang late kung umuwe lagi din busy sa trabaho nya, ayukong mag tanong, baka mag aaway lang kami, ayuko na magkataasan kami ng boses, siguro antayin kunalang sya kusang magsabi sakin.

𝙛𝙡𝙖𝙨𝙝𝙗𝙖𝙘𝙠

magkasama sina somi at V sa isang Bar, akala ni V nagpakalasing ito dahil sa nangyari sa kanila ni Liam. kinumbinsi ni V si Somi na sabihin kung anong problima nya at Gabi gabi nasa bar sya at nag iinom.

" somi hindi mo kailangan ng ganitong lugar, hindi maganda sa isang babae ang nag iinom ng mag isa."

" V isa akong malaking tanga, mahal na mahal ko si Liam...pero anong ginagawa ko, V hindi ko alam wala akong alam. ang laki ng tiwala ko sa kanila kasi mga kaibigan ko sila. pero bakit nila nagawa yun sakin parents ko ayaw nilang maniwala ayaw nila akong pakinggan, kaya masisisi Moba ako na mas kailangan ko si Liam kasi sya lang nagkakaintindi sakin, sya lang yung taong malaki ang respeto sakin V alam kung kaibigan mo sya, maawa kanan sakin sabihin mo sa kanya na balikan nya ako, parang hindi ko kaya mawala sya.slam ko naman May mahal na syang iba pero, nakita mo naman diba mahal ako ni Liam at mahal na mahal ko sya kaya naman hindi ko mapatawad ang sarili ko kung mababalik kulang yung oras nayon hindi na sana ako sumama sa mga hayup nayon V. tulongan mo ako please naman wala na akong mapuntahan" hagulgol na pagmamakaawa ni somi kay V.

" Somi, kung magagawa kulang na tulongan ka ginagawa kuna, pero nakita mo naman diba, ayaw kaming pakinggan ni Liam ayaw nyang makinig samin ang buong akala nya niloko mo sya kaya halos pati kami na mga kaibigan nya hindi nya kami kinakausap"

" kapag hindi sumipot si Liam, wala na akong ligtas habang buhay na akong ganito.

Niyakap ni V si Somi gusto nyang tulongan ito wala syang sapat pera para bayaran yun at mapakulong ang Bweset na kaibigan nya sa panloloko nila kay somi.

" tahan na...tiisin munalang para sa parents mo, para sa sarili mo para hindi ka nila saktan, baka tigilan karin nila sa pananakit nila sayo.

" hindi ko alam" pulang pula ang mga mata ni somi sa kakaiyak alak nalang alam nyang karamay sa lahat.

" V ayukong mapunta don, ayuko please tulongan nyo ako kahit kayo lang wag nyo sabihin kay Liam ..hayaan nyo na sya, mahal ko si Liam pero ayaw kung masangkot pa sya dito baka mapano pa sya kilala nyo yun pano magalit.

" Somi...tama na ang iyak okay...halikana hahatid na kita." tinawag ni V ang bartender para bayaran yung inom nya, awang awa sya kay Somi pero wala syang lakas para tulongan ito.

𝙀𝙣𝙙 𝙤𝙛 𝙛𝙡𝙖𝙨𝙝𝙗𝙖𝙘𝙠.

Hawak ni V ang baso na May laman na alak, nakatingin sa malayong lugar, habang si mina nasa likod nya lang nagiisip kung anong problima ng asawa nya. alam nyang gago si V noon pero nagbago ito ng makilala sya nito.linapitan nya ito niyakap.

" love May problima b, ilang araw na kitang napapansin na matamlay ka, hindi ka kumikibo" mahinahon nyang tanong sa asawa niyo , humarap si V sa kanya at niyakap si munang mahigpit.

" love, yung ganitong setwasyon ng sarili ko natatakot ako, parang habang buhay kung dadalhin yung konsensya ko." tumingin sa kanya si mina.

" dahil ba ito sa nangyari kay Somi, akala ko ba maayus na sya ngayon."

" Ok okay na sya. pero ako love, hindi maalis sa isip ko yung pag mamakaawa nya sakin ng gabing yun.

" segena, ang aga alak nayang laman ng tyan mo. kakausapin natin sya at kamustahin natin, malaki narin yung anak nya.amsaya ako na okay na sya at wala ng kokontrol sa buhay nya, malaya na syang gawin lahat gusto nya.

" love, ikaw pinili mo ako kahit pinilit lang kita, iniwan mo ang pamilya mo dahil sakin, mahal na mahal kita kapag May nangyari sayo na hindi maganda ikakamatay ko. malala mo noon kinalaban ko ang daddy mo dahil lang sa na love at first sight lang ako sayo noon sa bar haha" niyakap nila ang isa't isa ay ngumiti.

" Bakit ko naman yun makakalimutan, para kang ang sira ulo non.akala ko nga noon isa kang anak ng mafia dahil sa itsura mo.

" anak naman talaga ako ng mafia, pero iniwan ko ang buhay na ganon dahil sa mga kaibigan ko, kita mo naman tumino ako diba at ikaw ang lalong nagpatino sakin.

" talaga ayeee i love you love "

" I love you too love"

Sabay halik ni V sa noo ng asawa.



𝙿𝚂" 𝙳𝚞𝚖𝚊𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚕𝚞𝚖𝚒𝚙𝚊𝚜 𝚖𝚊𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚕𝚊𝚑𝚊𝚝 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐𝚋𝚒𝚐𝚊𝚢 𝚜𝚊𝚢𝚘 𝚗𝚐 𝚝𝚘𝚝𝚘𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚛𝚊𝚛𝚊𝚖𝚍𝚊𝚖𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚙𝚊𝚐𝚖𝚊𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚑𝚒𝚍𝚗𝚒 𝚢𝚞𝚗 𝚖𝚊𝚠𝚊𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚝 𝚔𝚞𝚔𝚞𝚙𝚊𝚜 𝚔𝚒𝚕𝚊𝚗 𝚖𝚊𝚗.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon