𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟏
Sabay na pumasok sina Liam at jennie sa trabaho,iisa lang din ang sinakyan nila, nang Pababa na ng sasakyan si Jennie, nagulat nalang sya ng sumulpot si Joon sa harapan nya.
" ye..yes Joon.. anong... anong kailangan mo" pautal na tanong nya kay joon, malalim ang tingin sa kanya.
" mamaya na sa loob."
" bakit... anong kailangan mo sa asawa ko, Joon diba ?" tanong Liam sa lalaki.
" May kailangan lang kaming tapusin mamaya Sege mauna na ako, by the way good morning Jen."
Pag alis ni Joon sa harapan ng dalawa, lumingon si Jennie kay Liam na ang sama ng tingin kay Joon.
" ano selos Kana nyan hubby,,,pwede ba kaibigan kulang yun..." dinampot ni jennie ang bag at nagsimulang maglakad, nasa likod nya lang si Liam na ang iisip nanaman ng kung ano.
huminto sa paglalakad si Jennie at lumilingon kay Liam.
" hubby, pwede ba yang kilos mo, tigilan mo yan... kinakabahan ako sayo. nag iisip kananaman sa tingin mo, papatulan ko yun, kung pinatulan ko si Joon matagal na sana.
" eh misis ko... ikaw ganon ka mag isip, kaming mga lalaki iba, kahit ano pang sabihin ng babae sa amin na kaibigsn lang ang turing samin,,, alamong niloloko lang naman sarili namin.sa tingin mo maniniwala ako na ganon lang tingin sayo ng Joon nayon ha.
" pwede ba ang aga, naninirmon ka tara na trabaho ang pinunta dito hindi pagbubunganga mo." Naka isang apak lang si Jennie ng tawagin sya ni Liam.
" misis ko" pabigla na tawag nito kay Jennie.
" anobanaman huuubbbyyy..." inis na lumingon kay Liam.
" kiss ko, bilis para mawala itong galit ko. bilis na kiss mo ako dito sa lips... ano titigan mulang ako" pa wiggles ng kilay at mata ni Liam sa kanya.
" sigurado ka Jan, hahalikan kita dito mismo,,, pwede ba umay na ako sa media at tsismis hubby... sa loob na wag dito."
" isa....dalawa... sege isang apak pa,... ibang Liam ang hahalik sayo." nilagay ni Liam ang mga kamay nya sa likod nya at sekretong ngumingiti.
" haysssstt Bweset talaga.... Oo naaaa ito na, lapit dito, bilis!
" ayuko... ako ang boss kaya ako ang masusunod ikaw ang lumapit dito akala mo ah... kakausap kapa ng lalaki sa harapan kopa talaga, bilis kiss mo ako. every galaw mo na mali at ikakainis lalo pag ikakaselos ko punishment misis ko.
" wow akala ko yung dating Liam lang ang mahalay aba lumala yata ngayon,,"
" naaa bilis, wagmo ibahin ang usapan kiss na bilis, tapos hawakan mo ang kamay ko papasok ng office ko at sa office din kita papasok, walang dressing room, sa office kalang.
" teka teka ano ako,, ano mo ako prisoner hubby sumusobra kana ah."
" bakit, asawa kita diba, kaya sundin mo ako , ayuko ng May tititig sayo gaya kanina ng Joon nayon, hihilahin ko palabas ang dila misis ko.
" Liam my god tara na ang daldal Mona ngayon. ang aga my god help me." hinawakan ni jennie nag kamay nito at sabay pumasok ng building, pagpasok palang nila murmur na ang lahat ng empleyado sa loob, karamihan kinikilig. pero sa bandang table ni Joon, masama ang tingin nya sa dalawa lalo na kay Liam. naputol ang hawak na ballpen dahil.sa galit nya kay Liam.
Pag pasok ng dalawa sa office ni Liam., sumandal sa pinto si Liam at tinitigan ang asawa nya na si jennie,
" oh bakit nanaman " tanong sa kanya ni Jennie," pinag krus nya nga braso nya at hinarap si Liam.
" sa pagkakaalam ko misis ko wala kang, schedule ngayon diba, bakit kapa sumama dito, pwede ka naman mag stay sa bahay."
" wala ba,, eh di uuwe easy" nang lalabas na si Jennie, hinarangan sya ni Liam."
" sinabe kubang pinapauwi kita, miss Kim... stay there at May gagawin tayo." tumingin si Jennie sa mga ni Liam."
" inaasar Moba ako mr.manoban ha" singhal nya kay Liam.
" hindi sinusubukan lang kita. kasi galit ako sa Joon nayon...dikaya tanggalin kuna sya dito... tama diba" naningkit ang mga mata ni Jennie sa inis at hinampas nya si Liam sa hawak na bag na Chanel.
" aray misis ko bat ba lagi munalang ako, sinasaktan."
" anong sabi mo...tatanggalin mo si Joon, dahil sa selos mo my god Liam... asawa kita at sayo lang ako, bakit sisirain pamilya ko ngayong makukumpleto na".
" May sinabe ba ako ha ,, misis ko halikanga dito, hug mo ako."
" heeee ayuko bahala kajan.yakapin mo sarili mo.
" naman misis ko segena, segena misis ko, lambing molang kailangan ko segena mrs.manoban hmmm misis ko" pa cute na alok nya kay Jennie, hindi nakatiis is jennie napatawa ito sa kilig.
" haha shit ka Liam..." niyakap nalang nya ito ng mahigpit.
" akala mo ah...misis ko, lagi mong tatandaan wala man akong malala sa nakaraan natin...pero itong bugso ng damdamin ko at puso ko, ipinagdadamot kita.ni isang daliri mo ayaw kung ipahawak Nino man." tumingala si Jennie kay Liam sabay kiss nito ng smack lang.
" At bakit, anong dahilan non ha hubby.."
" kasi, ako ang May ari nitong kompanya, ako ang CEO, ako ng boss , ako ang asawa mo at ako ang masusunod gets mo misis ko,kaya isapang makita kitang kakausapin yang joon nayan sasamain sakin yan.
" why are you so obsessed on me hubby and possessive huh Liam.?"
" kasi akin kalang misis ko akin. ka. lang period.
Yung posisyon nilang dalawa Naka upo si Liam sa gilid ng table at yakap si Jennie.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...