𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏𝟗
Lisa Pov
Tinapos ko lahat ng trabahong naiwan ni Bam kaya gabi na akong nakauwi ng bahay, hindi ko alam bat madilim at ang tahimik ng mansion.
" manong May tao ba sa bahay bakit ang tahimik at walang ilaw? " tanong ko sa driver namin na si mang Kanor"
" naku sir hindi ko alam baka, Naka off lang main breaker.
" ha baka off sa ganitong mukhang bahay Naka off manong naman ...." natawa nalang ako at pumasok ng bahay, pag pasok ko, biglang napa atras ako ng lumabas ang mga kaibigan ko,,.. May paparty ang mga moron sakin...pa balloon pa..."
" surprise moron haha ...Liam tara upo ka bilisan mo May gift kami sayo." alok sakin ni V.
" ready nyo na" sabat naman ni Jin.
" teka lang ano to... hindi naman ako ikakasal anoto ...at hindi korin birthday"
" wagkang magtanong pa welcome party namin ito sayo...namiss kalang namin buddy moron... kaya nga buddy's ilabas ang kahon" sigaw ni RM sa anim.."
" pero mga gago ... bawal sakin ang alcohol mga gonggong malalagot sa----" natahimik ako ng makita ko ang laman ng box malaking box.
" surprise moron... hahaha may pa gift kami... look sexy girl..Go na beautiful sayawan muna ang mahal naming kaibigan bilis excited na kami sa magiging reaction nya..." tawang tawa silang lahat sakin... pinagpapawisan ako... tinali narin kila ang mga kamay ko ...nasa kandungan kuna ang babae Naka maskara...napaiwas ako ng hahalikan nya ako sa ... shit ! " mura ko hindi ko kaya to bat parang natatakot ako..."
" stop it... yahhh " singhal ko sa babae na sumasayaw sa lap ko....panay lunok ako...ayawko ng ganito..."
" segena Liam... haha last Nayan...ayan namumula Kana sege miss galingan mo tingnan nyo hahah" halakhak na tawa nila V at Suga.
" Moron anoba...! " uway ko sa nga kaibigan ko"
" calm down baby... okay...hayaan mo akong ilabas yang init mo at iparamdam ko sayo ang Totoong init ng katawan" sabay lip bite ng babae sa kandungan ni Liam, tinanggal ang pagkaka lock ng belt ni Liam.."
" No no no.. miss please oh god... " bakit ganito bat parang May naloloko ako., tatayo sana ako ng hawakan ng babe ang katawan ko at binalik sa pagkakaupo, unti unti nyang tinanggal ang pagkaka butones ng polo ko.
" ready daddy ..." mapang akit na bulong sa kanya ng babae.,, kumuha ng tela pampiring sa mga mata ni Liam....at tinali ng babae ito sa mga mata nya.."
.
.
.
.
.
Habang si Bam nasa labas ng bahay.. hindi nya mapigilan ang mga kaibigan nya kaya tinawagan nya si Jennie na pumunta sa mansion nila Liam at sinabe ang balak ang ito kay Liam." bilisan mo Jen... hindi kona alam gagawin ko... tinali nila si Liam...sayaw kunamang sirain ang balak ng mga kaibigan namin Jen..." paliwanag ko sa sawa ng pinsan ko.
" damn it Bam ..!!!" singhal ni Jennie kay Bam.
" Jen naman wala akong alam na ganito--"
" on the way na ako lagot sakin mga kaibigan mo Bam i swear mapapatay ko ang babae Nayan!" galit na binaba ni Jennie ang selpon at tumongo ng mansion nila Liam..
.
.
.
.
Patuloy parin ang kasiyahan ng lima sa ginagawa ang babe kay Liam...wala ng suot na lang itaas si Liam...binuhos ng babaeng alak sa katawan ni Liam..panay iwas lang si Liam sa babae....
.
.
.
nang bigla silang natahimik lahat ng bumukas ang pintuan ng mansion nila Liam.
mag reaction ng mga mukha ng lima parang Naka kita ng multo.napaatrass ang mga ito.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...