𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟑𝟑
Hating gabi ng, namgising si Liam...sa sobrang sakit ng ulo nya, nangiwi sya sakit kaya tumakbo sya palabas ng room nila Jennie, madali syang kumuha ng tubig at gamot nya, nanlalabo narin ang paningin nya, napahawak sya sa upuan,, tanda nya ang hilo at sakit ng ulo nya.
" no.. no....ackkkkkkkk" nasapo nya ng ulo nya sa sakit"
Napabangon agad si Jennie ng marinig nya ang hiyaw ng asawa, sinundan nya ito, nadatnan nya itong Naka upo sa May sulok hawak ang ulo.
" hubby heeey bakit...anong masakit .. hubby..." niyakap nya si Liam...pawis na pawis ito, hinawakan niyang mukha ng asawa at
" hubby, eyes on me.." nasigaw nya ang pangalan ni Liam ng mawalan ng malay ito.
" hubby gising my god anong gagawin ko..." takot at pangamba nya sa asawa, tinawan nya agad si Bam at sinabe ang nangyari kay Liam, agad naman , dumating si Bam at tinawagan ang doctor ni Liam., ilang oras din bago makarating ang doctor nito. habang si Jennie mangiyak na sa pag alala nya kay Liam, hawak ² nya ang palad ni Liam..."
" hubby anobang ginawa mo bat naman sumakit ang ulo mo ah... bam si Liam..ayukong nakikita sya ng ganyan...natatakot ako bamm" iyak ni jennie.
" calm down Jen...magiging oka'y lahat antayin natin ang doctor nya kung ano lagay nya okay. segina bumalik Kana sa tabi ng asawa mo..
.
Maya't maya dumating ang doctor nya galing laboratory, ipinakita ang resulta ng lagay ni Liam..".." will..kaya sumakit ang ulo nya dahil sa sobrang pag iisip, iwasan nyong syang mag isip ng kung ano ano...at magalit, iwasan nyong ma stress sya kapag naulit pa ito, 50/50 kung babalik pa ang memory nya. Kung mangyayari man yun, wala namang masama basta't kasama nya ang totong pamilya nya, yun ngalang burado ang lahat, tulongan nyo nalang sya maka recover, yun lang " mahabang paliwanag ng doctor nya.
" Seege dok, thank you, pasensya na at napa byahe kayo ng wala sa oras .
" wala yun .. saka patient ko naman sya eh trabaho ko yun. Sege mauuna ako sainyo.
" Sege dok."
" ahhh I forgot, paki maintain narin to sa kanya."
" inabot ng doctor ang isang pirasong papel na May nakasulat na " 𝐒𝐄𝐗" nanlaki ang mata ko Bam.
" what dok, sure kayo dito, pero bakit ito iwan ko kung matutuwa ako dito." pilyo na tanong nya sa doktor.
" anoba sex means , self entente xenophobia haha pero okay lang din kung isasali sa kanyaa ng sex life nya kay asawa naman sya, baka makatulong sege.
" ahhh yun pala haha , akala ko sex talaga ang maintenance, matindi yun hahaha." sabi ni Bam sa sarili at tumungo sa kinaroroon an nila Jennie.
" Jen..ang sabi ni dok... iwasan lang na, mag isip sya ng mag isip, at ma stress,lalo na sapagpapagod.at ito maki maintain narin ito sa kanya" ngiting inabot nya ang papel kay Jennie, nang mabasa ni Jennie nag nakasulat, nanalo ang mata nito at tumingin kay Bam.
" ano to Bam... doctor Bayon...ito ang gamot ni Liam...Aba sira ulo pala yun. . baka sya ang kailangan gamutin... naku naman ... sa dami ng sakit sa mundo dumagdag pa ito, ano tong klaseng sakit, so ako ang gamot simple lang diba May god bam.sabihin mo sa doctor nayon magpa gamot argggrr kairita" inis at mahabang reklamo nya sa Naka sulat sa papel.
" listen Jen.. ang--" hindi natuloy ang sasabihin ni Bam ng May tumawag sa selpon nya at sinagot kuna nya ito.
Jennie Pov
Sasabog ang obaryo ko sigurado ako...as if naman ipapaalam ko yun dito" turo kay Liam na natutulog." tsssk...pero yun ang sabi ng doctor kailangan ba ganon God anotong klasing gamot." tinitigan ko si Liam na himbing sa pagtulog, inaantok pa ako kaya, nahiga ako sa tabi nya, humarap ako kay Liam at tinitigan ko ang lahat ng parte ng mukha nya... hinahalikan ko ito tapos himas ng pisngi nya, then sa labi nya hinawakan ko sa daliri ko, tagal magising ng unggoy na ito... hinalikan ko sya labi nya ng matagal sunod kung idiin pa ang halik ko sa kanya...' nang maramdaman kung gumaganti si Liam sa halik ko, nakangiti pa ito,habang yakap nya ako sa bewang, ako naman sapo ko ang mukha nya.
" hello misis ko...sarap ng alarm ko." napahawak ako sa ulo ko medyo masakit ng kunte."
" hubby ano masakit paba ulo mo ha...patingin ako...halika nga dito.." nilagay ko ang mukha ni Liam sa dibdib ko at hinalikan ko ang ulo nito pababa sa labi nya.
" i love you hubby ko ... masakit paba ito " turo ko ng ulo nya"
" medyo misis ko ..pero kunte lang...ilang oras naba akong nakatulog hmm misis ko."
" isang oras lang naman eh kaya ipagluluto muna kit ha..."
" hmmm mamaya na misis ko, ganito muna tayo misis ko, nilalamig ako eh " parang bata na pout ni Liam kay jennie "
" Sege nilalamig ka asawa ko sege ganito para maibsan yang lamig ng katawan mo." tinanggal ko ang damit ko at bra ko sa harap nya at diniin ko sa katawan nya" yung reaction ni Liam namilog ang mata nya at panay lunok"
" mis... misis ko... inaakit Moba ako ha...bakit pa ganon ka"
" bakit ayaw mo, dati konaman gawain sayo eh,,, ikaw din kaya nagturo sakin ng ganon, pag pagod ka at puyat ganon, pinapatong mo ako sayo at, sasabihin na tanggalin ko ang bra ko, bakit ayaw mo ba ?
" ammm gusto sempre gustong gusto ko misis eh blessing Nayan tatanggihan kopa ba sege, yakapin mopa ako misis ko... wow sarap sa feeling misis ko,"
" sinubsob ni Liam ang mukha sa dibdib ni jennie at sabay amoy halik dito. nagpipigil lang si Jennie wag mapaungol, feeling nya nagpapadede sya ng malaking bata kaya napapatawa sya sabay akap kay Liam at halik sa noo nito." i love you hubby pagaling ka ha, tutulongan kita kasi nangako sa harap ng diyos na dadamayan at tutulongan kita mamahalin ng buo sa hirap at ginhawa.
" i love you too misis ko, hayaan mo babawe ako sayo ha... babawe ako.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...