61

491 8 0
                                    

𝑩2 𝑪𝒉𝒂𝒑𝒕𝒆𝒓 61

Jennie Pov

" heart beats, again, another 50" rinig ko sa emergency room, hindi ko na alam ang gagawin ko, 50/50 si Liam, ang sabi sakin ni Bam, hindi naman malala ang ang mga sugat nya pero bakit ganon, Naka upo ako sa likod ng pintuan, habang sapo ko ang ulo ko sa sakit sa kakaiyak, God help naman ilang ulit man syang malayo sakin, hindi ako susuko lalaban ako"

Liam Pov

" wala akong, maramdaman na sakit sa katawan ko, ang nakikita kulang ang pamilya ko, masaya kami, ang asawa ko ang mga anak ko, iisa nalang naiisip ko sila lang, paunte unte nawawalan na ng lakas katawan ko, hirap narin akong huminga, sarili ko nalang ang nakakaalam kung nangyayari sakin ngayon, God mahal na mahal ko ang pamilya ko ikaw na ang bahala sa kanila,"

Third person's

lahat ng tao sa labas ng ER, halos hindi nila alam kung anong gagawin at sasabihin nila sa magulang ni Liam.

Bam Pov)

" pano ba to sigurado akong May mangyayari kay tita pag nalaman nya ito, pero bahala na " tinawagan ko ang mama ni Liam at sinabe ang kalagayan ng pinsan ko, sinigawan pa ako lalo at walang sabi sabi, bumyahe sila ni tito papuntang Pilipinas, Si V ang nag asikaso ng kaso nila Paulo at tatay nito.

Presinto)

V Pov )

" si Liam kamusta sya, sana hindi nalang sya sumama bakit sya lumabas, kasalan ko ito eh " pag alala na boses ni Paulo.

" wala namang May gusto sa nangyari, niligtas nya lang ako sa babaril sakin, tinawagan ko si Jin, hanggang ngayon nasa ER parin sya nire-revive parin,halos mawalan na sya ng dugo pero hindi namin sinabi kay Jennie baka lalo lang lalala ang setwasyon na'to.pasensya kanirin kung nadamay ka kaso ng papa mo lahat kasi ng ebidensya nadoon ka.

" alam ko naintindihan ko, mas okay ito para mapagbayaran ko ang lahat para narin to sa asawa ko para buo nya akong matanggap, kayo na muna ang bahala sa mag ina ko V, alam kung kaya nyo silang ingatan habang nandito ako sa loob." nag uusap kami ni Paulo hindi maalis sakin ang setwasyon sa hospital, mabilis akong unayus ang lahat ng gagawin ko sa kaso at umalis ako, mabilis na pinaharurot ang sasakyan papuntang hospital.

Pagdating Kunang, hospital, nakita ko si Jennie umupo ako sa tabi nya at hinimas ko ang likod nya kanina pa ito umiiyak.

" Jen tama na, pag hindi kapa tumahan sa kakaiyak pagagalitan kami ng asawa mo, kilala mo naman yun eh." biro ko sa kanya, tumingin lang sya sakin at lalo lang umiyak." tahan na ayaw ni Liam na umiiyak ka, makakaya nya yun, dati nga nakayanan nya diba hindi susuko ang isang moron na tulad nya tiwala kalang sa kanya malakas yun. " pag pampalakas kung loob kay Jennie ayaw parin tumahan.

Third person's)

dalawang oras ang nakalipas, lumalabas ang doctor, agad na kinausap ni Jennie at mga kasama nya."

" the patient is okay na stable na sya, malakas sya buti nalang at naagapan kundi nahihirapan kaming eh revive sya sa dami ng dugo na nawala sa kanya buti nalang at May stock na blood type nya, and don't worry mrs.manoban okay na sya, ilipat lang sya sa VIP room para mas mabilisan ang lahat at hihilom ang mga sugat nya,, sa ulo nya at likod ang malala nyang sugat, sege Mrs.manoban babalik akong ako later May aasikasuhin pa ako excuse me.

Jennie Pov

nang marinig ang ko ang sinabe ng doctor sa amin nakahinga ako ng maluwag, napa dausdos ako ang upo sa sahig.naka alalay sakin si rose.

" thank you Lord, salamat "

third person's)

Two days nang tulog si Liam, hindi pa sya pwedeng bisitahin kaya nasa labas lang si Jennie Ara araw sa salamin. araw araw ganon ang setwasyon nya hanggang silip lang sya kay Liam, nang makausap nya ang doctor ulit pwede na itong bisitahin sa loob,kaya maingatan nyang pinupunasan ang mga katawan ni Liam., "

" hi hubby, kamusta na pakiramdam mo, gising na miss Kana ng mga anak mo, and of course ako hubby, sabi nga pala ni mama, pag labas natin dito, sasama tayo sa kanila papuntang Macau, magbabakasyon muna raw tayo, masaya yun diba hubby." laging ganon ang routine ni Jennie kinakausap si Liam, sa tabi narin sya natutulog nakadapa sa kama.

Jisoo Pov.

" babe, pano kaya kung, pauwiin muna natin si Jennie ang payat na nya eh baka mamaya magkasakit pa sya, pag yan nakita ni Liam lahat tayo bente sa kanya, inahahayaan lang natin tigas kasi ng ulo, hindi naman mawawala si Liam ah.

" hayaan muna mamaya kakausapin ko, hinanap narin sya ni Jin. Naka tingin lang kami sa ginagawa ni Jennie kay Liam, grabe kahit naman ako ganyan gagawin ko ang hirap kaya ng setwasyon nya, lumilingon ako kay jisoo at niyakap kosa braso.

" wagkang maglalagay sa panagip ha, kahit ako ganyan din gagawin ko sayo babe, natatakot ako" sabi ko kay Chu, hinadkan lang ako sa noo sabay yakap.

" hinding hindi, mag iingat ako para sainyo ng anak natin okay.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon