𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟖
11 pm na kaming umuwi ng bahay ni Liam, naglakad pa kami sa May hallway ng hawak kamay, parang ayaw kunang katapos ang gabi nayon, pagdating namin sa bahay, sabay kaming naligo will yeah anopa, kilala ko ugali at galawan ng asawa ko palalampasin ba ako non na wag angkinin ng paulit ulit. umaga na kaming natulog.
" good morning hubby', pumaibabaw ako sa kanya sabay halik sa labi nya pero tulog parin, pagod ba to eh ako nga tong nawalan ng lakas kagabi.
" hmmm good morning wifey baby" sagot sakin ni Liam basag ang boses, lip bite tuloy ako.
" hubby miss kuna baby Jin natin, wait tawagan ko Chu" bago ako umalis sa pagkakapatong sa kanya, hinawakan muna ni Liam ang mukha ko at hinalikan ako ng subrang lalim, akala mo naman san ako pupunta.
" Go na tawagan muna miss kunarin lil buddy ko.maliligo lang ako wifey ha, I love you.
" sege I love you too hubby .Pag alis ko sa pagkakapatong kay liam tinawagan ko agad si Jisoo
" yes Mandu... ang aga pa para tumawag eh " inis na sagot ni Jisoo kay Jennie
" Chu ang anak ko ... asan na ingatan mo yun ah, baka lumabas yan.
" uyy Mandu anong akala mo samin pabaya grabe ka ah, mahal ko ang anak mo para kunarin yang anak"
" uyy Chu ano galit na yarn,,, kalma namiss kulang baby Jin ko, hindi ako sanay na hindi sya nakikita.
" sosssss Balibag kita Jan.... kamusta ang date nyo kagabi ni Liam ha... okay ba?
" ang aga Chu tsismis segena yung anak ko Chu ha."
" Oo segena storbo manduuu" sabay tawa ni Jennie sa selpon.
Lisa Pov
Patapos kung maligo bumaba ako at nakita ko si Jen sa kusina abala sa pagluluto, Naka tapis lang ako tuwalya ng yakapin ko sya sa likod.
" heyyy wifey ang bango ng niloloto mo...pero mas mabango ka " sabay halik ko sa batok nya.
" hubby gutom kalang haha... sandali nalang malapit na ito.
Humarap si Jennie kay Liam at napatingin sa katawan ni Liam.
" hubby...ahmmm hayst wala " umiwas nalang ako sa abs ng asawa ko grabe ang aga self.
" yes wifey bakit, look ang ganda ng abs ko ang titigas pag lumalapit ako sayo hahaha" asar ko na sabat kay Jennie na halata ko naman na gusto nyang hawakan mga abs ko."
" tskkk Oo na ang hangin...pa hawak ako hubby ha..."
" go on wifey sayo naman to eh." nang hipuin nya ang tyan ko grabe parang nag init ang buong katawan ko na kay halong kiliti "
" grabe hubby ang sarap titigan super," linapit ako ang mukha ko sa tyan ni Liam at tinitigan ko ang mga bato nyang abs pababa ng makarating tingin ko sa alaga nya na ang laki ng bulges ito napa lunok ako at tumayo ng matuwid, bumalik ako sa pagluluto ko.
" hubby segena magdamit Kana, pagbalik mo ready na'to.
" okay kiss ko bilis " hinalikan ko agad ang labi ni Liam tatlong beses na smack kiss "
" i love you hubby' segena magdamit Kana." pag talikod nya nakangiti akong humarap sa niluluto ko.
" sabay kaming kumain, subo lang subo sa akin ni Liam ng pagkain hanggang sa napuno ang bibig ko at sinusundot pisngi ko sabay picture sakin.
" wow ha ang saya mo sa pambu-bully sakin hubby tssk " reklamo ko kay Liam namumula na sa kakatawa sa pinaggagawa nya sakin.
" haha wifey ang cute mo kasi ang sakit ng tyan ko kakatawa sa itsura mo ang cute cute mo sarap mo lamunin ng buo hahah"
" happy Kana nyan tssk, kumain Kana nga Jan."
" ahem wifey, pa kiss ako bilis ang cute ng lips mo ngayon bilis baby " linapit ko naman ng mukha ko sa kanya at bigla ba naman akong hilahin at halikan ng parang lalamunin ako.
" aha hubby stop ... namumuro Kana ha sobra Nayan.
" wifey naman eh isagusto kitang halikan ng ganon" cute kuna sagot kay Jen.
" ayannnn pa cute pa hubby gusto mo kagatin ko yang leeg mo ah ng mamula.
" wag pero pwede mong halikana mas okay yun. " sabay kagat labi ko kay Jennie.
" tssk mahalay nga talaga, hindi ako pwedeng makipag lambingan sayo, iba yang lambing mo.
" parang ano sempre, ikaw lang naman ang asawa ko na gustong gusto kung halikan ng buong araw at magdamag, at gusto kurin kayakap ng buong magdamag, sarap sa feeling non wifey sana maramdaman ko yun." nag emote ako na malungkot ba ipikto at hayan akong bigyan ng ilang round nakakaadik din kasi katawan nya.
" ang manyak mo my god liam Mamaaaaaa , "sigaw ko sabay pasok ng banyo at naligo.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Фанфик𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...