𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 68
Somi Pov
" okay kalang dito, sabi nga pala ni V, kapag maayus na ang lahat, mababawasan ang kaso mo tapos bababa ang sentensya mo, so limang taon nalang makakalaya Kana " masaya kung balita kay Paulo, pero parang iba yata ang naramdaman nya, bigla nalang nalungkot ang mukha nya.
" baby, ang tagal non limang taon, paano na hindi ko makikita ang anak ko si snow gusto ko syang masubaybayan paano sya lumaki, baby hintayin mo ako ah" isip bata talaga, tong si Paulo anong akala nya ganon lang ako kasimple iiwan kunalang sya ayuko nga.
" Pau pwede ba, sino bang nagsabi sayo na iiwan kita sinong bang nagsabing papalitan kita ha, sampalin ko sa harapan mo, hindi kita papalitan you still then one kahit minsan isip bata ka haha, kaya pakabait ka dito ah" higpit ng hawakan ng kamay namin.
Rose Pov
pupunta ako ng office ni manok, kanina kopa tinatawagan hindi nya sinasagot, iniinis nya ako lagi. lagot yun sakin pag dumating ako.isang kanto nalang restaurant na nya, naiinis talaga s manok nayun ang tigas tigas ng ulo, " habang kausap ko sarili Naka tingin pala anak ko sakin, nag kunware akong naglalaro ng daliri ko at nag smile sakanya.
" ang kulit papa mo, lahi akong ginagalit baby"
" wae " tipid na tanong sakin ng anak ko aba isapa to.
RM POV
" honey, tumawag ba sayo si Jin, sabi sakin ihahatid yung ibibigay sakin na chessboard, kahapon pa yun naiinip ako " tiningnan lang ako ng asawa ko sabay irap ng mata nya. ano bang problima ng mga tao na'to." honey sabi pala ni Liam sakin, tumawag karaw sa mama nya May sasabihin daw sayo, siguro importante yun," wala parin, hindi parin ako sinasagot kaya pinuntahan kunalang, pumunta ako sa harapan nya, tinukod ko ang mga kamay ko sa tabi ng kamay nya
" May problima kaba sakin bakit hindi ako, kinakausap ha, kanina mopa ako iniignore sasamain ka sakin " bigla akong napa atras ng hablutin nya ang kutsilyo at tiningnan ako ng masama "
" manahimik ka, mainit ang ulo ko! kapag alamong May dalaw ako wagmo akong kausapin naintindihan mo ha, kasi baka mapatay kita grrr!
" umm.. Oo hindi na sorry naman honey pwede----" tumakbo na ako agad ng tinanggal nya ang suot na apron.
" wag kang babalik dito, sasaksakin kita Bweset talaga "
Third person's)
nasa pool sina liam at Jennie, nasa tubig naman si Jennie nagtampisaw gusto nyang ayon si Liam sa tubig pero ayaw nito, tinitingnan lang sya ni Liam sa malayo.
" hubby halikana dito, sarap ng tubig oh, halikana kasi.
kumaway lang sa knya si Liam sabay ngiti, Naka tupis lang din kasi jennie kaya hindi matanggal ang mata sa kanya ni Liam, maya't maya May lumapit kay Jennie na lalaki.
" hi honey, can I join you, you so hot, hmm favor for me, take it off " sabay turo sa manipis na damit ni Jennie sobrang nipis lang nito kaya kitang kita ang hubog ng katawan nya.
" f---" mumurahin sana ni Jennie ang lalaki ng, silang suntok ang tumama sa mukha ng lalaki at dumugo ang labi nito, nagmumura narin si Liam, lumusong pa sya ng tubig para lutuan ang lalaki ng dumating ang security ng hotel, Hawks ni Liam ang kamay ni Jennie at hinablot at rube mabilis an bumalik sila sa room nila, binalibag ni Liam ang pinto at na unang pumasok ng kwarto nila.
" anong problima non" tanong ni Jennie sa sarili nya.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...