1

2.9K 30 10
                                    

𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏

Dada.... wake up na mommy ... bilis look it's already morning na,... wait a minute bakit wala kayong suot na damit pareho,?

" ahh ah... Jin ano kasi mainit kagabi diba wifey haha Oo mainit kaya nakahubad kami" panloloko namin sa anak namin na si Lucas.

" Yes anak mainit kasi, sira yata yung aircon diba hubby sira yun ipapaayos nalang mamaya okay... so tara na." 3 yrs old palang si Lucas pero ang daldal na hindi ko alam pero , ang bilis nyang matutu.

" oke... but mommy .. I'm hungry ,can you make me a lil pancake mommy ... please... for Jin only.

" okay ipagluluto kita, kasi love na love ka ni mommy, mauna Kana ha, magaayus lang si mommy okay ingat sa hagdan ha..

" oke mommy labyo mommy and dada.

" Go na.." Pag alis ng bata lumingon ako kay Liam, ang laki ng ngisi ng gago, naiinis ako kaya sinabunutan ko ang maikli nyang buhok.

" mahalay ka kasi... hindi muna ako pinagpahinga kagabi litse kaaa...

" aray naman wifey ang sakit non...eh hindi kanaman nagreklamo diba saka gusto ko na ng baby number two gusto ko baby girl wifey.. para May makita akong kasing cute mo...

" No anokaba ang bata ni Jin para sundan.

" basta maganda Nayan paglabas ng baby 4 years old narin si Jin... so why not .. segena wifey baby girl gusto ko, wagkanaman magtampo isapa nasarapan kanaman eh diba ayeeee...

" my god liamm talagang hindi Kana nahiya sakin... mahalay ka since born Kana litse naman Liam bat ba kita naging asawa...

" ohh eh bakit totoo namana ah isapa , gwapo naman at maganda ang kalalabasan ng mabubuo natin na baby wifey... segena ha mamaya ulitin natin stop mo kuna ang pills mo, pag yan nakita ko ibabasura ko yan lahat.

" sege subukan mo, ng masolo mo ang sofa mamayang gabi, subukan mulang Liam ...

" ehhhhh wifey naman love mo naman ako eh " nagpapacute ako sa asawa ko para makita ko yung gummy smile nya ang cute cute nya at naiinis.

" Liam naman ayan kanaman gagamitin mo naman yang ganyang ano basta saka na next year ..baka pa papayag ako pero ngayon no ayuko pa...

" basta baby girl gusto ko.,, tara na sa baba hinihintay Kana ng anak mo," mabalis ang galaw kong pumaibabaw sa asawa ko " May nakalimutan ka"

" at ano nanaman ba, "

" May morning kiss or pwede rin sex haha" napasinghap ako sa sakit ng kurutin nya ako sa tagiliran." aray wifey ..see ang pula na.

" Aalis ka Jan or dadakmain ko yang demonyo mong alaga ha.. ano Liam, hindi Kana talaga nagsasawa halos, gawin na natin tatlong beses sa isang araw.

" ehhh wifey, yung kiss ko segena bilis 10 minutes kasi kinurot mo ako.

" liam---" ayun hindi na ako kumibo mabalis pa sa alas kwatro ang pa sakop nya sa labi ko, siguro naghalikan lang kami ng sobra 30 minutes, wala eh mahalay ang asawa ko.

" hoo sarap ng lips mo rorrr, tara na wifey baka, magahasa kita sa walang oras.. haha...

" Nauna nang lumabas sakin si Liam, nag ayus Mona ako kasi ang gulo gulo ng buhok ko... tinaas ko ang big shirt na suot ko pinagmasdan ko ang katawan ko, okay naman walang pinagbago kahit Naka isa na kami ni Liam... pagtapos kung ayusin buhok ko, madali akong gumawa ng almusal ng dalawa, nasa labas lang sila ng pool naglalaro habang pinagmamasdan ko sila.

" dada, tito Chu she ask me, dada..

" ano nanaman sinabe ng tito Chu mo sayo ha buddy.

" he said..can I sleep with them? Dada plis promise, behave ako good boy ako please talk to mommy.

" but lil buddy, sure ako hindi ka papayagan non .. masyado kapang bata.

" nope look I'm big boy na dada plis dada help me" ang cute ng anak ko nagmana sa mama nya pag nagpupuoth.

" okay okay lil buddy, try natin ah..."

" hubby dalhin muna si Jin dito kakain na." tawag ko sa dalawa, ang cute nilang tingnan mag ama.

" yeheyyyy pancake tenk you mommy hmm yummy, subuan kita mommy say aghhhh...

" sinubo naman ni Jennie "

" yehey see mommy yummy right dadaa.

" yeah your mom so yummy ahem " tumingin sakin agad si Jennie kaya umiwas ako haha.

Magkatabi lang kami ni Liam kaya mabilis ko syang makurot kapag nagkakapag bitaw sya ng word na worst, sa harap ng anak namin.

" Dada, why you look like pale dada" tanong nang anak namin sakin ,paano kasi yung kurot sakin ng asawa kona si Jennie ang sakit, Totoo naman na yummy sya.

" ahmmpp...don't mind me buddy, it's just lilbet hungry buddy awww!! yah wifey masakit" sisigaw sana ako ng idiin nya koko nya sa malapit sa singit ko.

" Pag inulit mo pa yun sa harap ng anak mo, yang dragon Mona ang pupunitin ko Liam Mark my word, now eat bilis, " utos ko sa dalawa, uminom lang ako ng tubig nauhaw ako sa pambihirang kahalayan ng asawa ko. tinitingnan kulang sila masaya na ako, ang sarap ng ngiti nilang mag ama, lalo na si Liam yung mga mata nya, yung lips nya, basta pag bored ako pinagpapantasyahan ko ang asawa ko why not asawa ko naman sya eh Kisa naman sa iba ko gagawin yun yakk., uminom ako ng tubig habang nakatitig kay Liam.

𝐆𝐎𝐎𝐃 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐌𝐆𝐀 𝐂𝐔𝐓𝐈𝐄

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon