𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 75
Ella Pov
Pagdating namin sa Paris, ang ganda ng hotel na pinasokan namin grabe ngayon lang ako napunta sa lugar sobrang ganda, Naka tingin lang ako sa mataas na lapag ng building bitbit ko ang bag ko na katamtaman lang ang laki, nasira agad yung mood ko nag May bumangga sakin natapon yung bag ko sa sahig, patay sakin to.
" miss sorry, I'm sorry, hindi ko sinasadya hito " inabot nya sakin ang bag ko, pero badtrip parin ako.pag ka hawak ko ng ang ko hinampas ko to sa lalaki agad.
" wth! ano bang problima mo ah, nag sorry na nga ako diba,"
" owww talaga, then I will not accept your sorry" mataray kuna sabi sa lalaki.
" look, ang yabang Morin, what do you want? " aba mas mayabang ka yata sakin gago "
" apologies to me and then kneel down there and shout here sorry miss can you do that hmm?" ma angas ako sa pagkakatayo ko "
" okay easy " nag smirk akala ko kasi gagawin nya "
" fuck you girl " sabay alis sa harap ko ng lalaki Bweset hinabol kopa pero hindi ko inabutan"
Liam Pov
Nag message sakin si na dumating na sila dito kaya naman excited na ako. nagsisinungaling Nama ako sa asawa ko nito sasabihin kung ikakasal si Jimin ng maaga at agaran kasi emergency wedding tapos narin ang venue namin ng kasal kunting oras nalang mapag tripan ko naman sya.
pagdating ng picture na hinihintay ko kahapon pa grabe namangha ako sa ganda sulit ang gastos ko nito. malalaki ang hakbang ko papunta kay Jennie para ibalita na ikakasal si Jimin dito mismo sa Paris at sasabihin kuna surprise daw nya kila V.
my
" anjan kaba halika dito bilis kay sasabihin ako sayo" excited yung boses ko para naman kapani paniwala." umm yes, bakit hubby, nagluto ako ng favorite mo kain Kana muna "
" mamaya na wifey, May sasabihin ako at magugulat ka, si Jimin ikakasal na "
" weee di nga, wagmo nga ako lokohin si Jimin ikakasal no way, sa mukha ng tao nayun May plano pang magkapamilya.
" totoo nga wifey, ipakita kid ayo kahit nga ako hindi ako makapaniwala,look at this photo he send it to me, and look maganda ba, maganda diba ?
tumingin lang sakin sya sakin sabay snob.
" huy hindi ako naniniwala, hindi ako naniniwala, tawag mo sya kung totoo at ako kakausap bilis."
" ha, pero baka busy yun diba "
" hindi yun busy tawagan mo bilis na akin na nga ako na tatawag "
" ahh wag akon sige tama ka naman eh."
" yes buddy May kailangan PABA akong ayusin "
" buddy sabihin mo sayo yan na kasal okay kuha Mona yun"
" okay " binigay ko naman agad sa kanya ang selpon.
" hi Lisa este Jen, ako na surprise kayo ano sabi ko naman sainyo, hindi ko kailangan ng girlfriend asawa agad, and then look you're just surprised that I'm getting married haha"
Natatawa ako sa set up namin ulit, galing talaga ni Jimin umarte gusto ko talaga.
" so what, at sino naman yung babae Nayan naloko mo ha, pakilala mo sakin sa amin lahat.
" surprise nga diba, came on Jen, kilala mo naman ako hindi ako yung taong, bibigay ng bonggang kasal tanongin mo si Liam May senend ako don na picture nang wedding ko tinignan mo ah.
" what ever, sigena di ikaw na yung ikakasal congrats"
" thank you Jen, si Liam paki bigay sa kanya."
Jennie Pov
nagulat ako don ha, buti naman at ikakasal na sya sya nalang yung mag isang walang asawa sa kanilang mag kakaibigan matawagan nga sila mama namiss kuna babies ko, pero pag dial ko hindi sila makontak anyare.
" hubby, bakit diko makontak sila mama, pati si papa yaw din."
" ahh baka, busy or baka nasa farm sila diba Alamo naman sa farm ni mama walang signal don.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...