67

680 12 0
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 67

⚠️

Jennie Pov

Isang buwan na leave sa trabaho si Liam kaya naman sumunod na kami ng Macau, pagdating namin, nasa kila mama ang dalawang bata, May oras naman kami ni Liam sa isa't isa., nagbakasyon kami ng Paris, pumasok kami sa 5 stars hotel malapit sa Eiffel tower, kumain kami sa labas, namasyal at pumunta ng padlock bridge, sabay naman ni lock at tinapon ang key nito sa tubig, ilang minuto kaming naghalikan sa gitna ng mga tao, yakap ako ni Liam habang magkadikit ang mga katawan namin.ang laki ng ngiti naming dalawa.

" tara na wifey, ice cream naman tayo alam kung paborito mo yun eh, tapos mamaya paborito ko naman ang ibibigay mo sakin"

Ang manyak ng tingin sakin ni Liam alam ko ang takbo ng utak nito, niyakap kopa syang mahigpit "

" let's go na hubby, kailangan narin kita magkaka oras narin tayong dalawa"

mabilis kaming sumakay ng cab. at take out ng ice cream,

Pagdating namin ng hotel, naunang maligo si Liam at sumund ako, sabay kaming nanonood ng movie na innocence scarlet, tahimik lang kami habang nasa tabi ako ni liam, nang nasa part na ng SPG, Norman lang sakin yun, lumingon ako sa asawa ko titig na titig sya sabay subo ng ice cream, umupo ako ng maayos at sumandal, binalin ko ang paningin ko sa ice cream na hawak ko "

" wifey pa subo ako ng ice cream mo "

tumingin ako sa kanya,bat ko naman sya susubuan eh, meron naman sya, lumapit kunalang sa kanya ang ice cream pero ayaw nyang tanggapin, nangungusap mga mata ko sa inis"

" ikaw na muna sumunod ka muna try ko kung masarap sayo "

" okay " sinubo ko naman agad, tinaas ko ang kaliwang kilay ko ng nakatingin sakanya, nalaman kunalang bigla akong halikan ng malalim, hawak ang ulo ko. gumante naman ako nasa loob nang bibig namin dalawa ang ice cream, umupo ako sa kandungan nya at mas diniin ko ang halik sa kanya at katawan ko. hinubad ko ang suot kung polo nya at mabilis kung hinubad mga damit nya, at bumalik sa pag halik ko sakanya, sinabay kuna ang balakang ko sa pag giling at taas baba sa ari nya, hard narin sya , tinanggal ko ang pagkakatali ng short nya, tinanggal ko ang pagkakatali ng buhok ko.

" wifey... wifey...segepa "

" yes hubby... ibibigay ko sayo yun, you want it? I give to you kahit hanggang umaga pa, wala ng istorbo satin hubby.

" naman wifey yes,nakakarami ako nito, wifey baby gusto ko yung mapapagod ako okay yung mauubusan ako ng lakas ha"

" okay hubby "

Halos maubusan kami ng hangin,

" hubby ... segena ipasok muna I'm wet na kanina pa, hubby " pakiusap ko sa kanya pero inaasar pa ako.

" hubby anoba ipapasok mo yan or matutulog ako ha" diin kuna sabi sa kanya, ".

" ikaw ang pumasok nyan Jan, gawain mo tapos ipasok mo wifey segena bilis na wifey "

" wet na talaga ako, kagat labi ko ang ibabang labi ko at hinawakan ko ang ari nya, binati ko muna ito ng taas baba para tumigas pa, habang naghahalikan kaming dalawa, tinukod ko tuhod ko saglita para maipasok ko ang ari nito sa butas ko , at nang maramdaman kung ready na nasa hiwa kuna, pumikit ako at dinahandahan kung ipasok "
..

" owwwwwww wifey.... ang sarap naman..." moan ni Liam habang nakapikit ako, humawak ako sa ulo nya at nilagay ko sa dibdib ko, pina ikot ko ang bewang ko at pasok, busy naman sa kakasipsip si Liam sa hinaharap ko"

" ahhhhhhhhhh,,,, Liam ..... ahmmmmmm" ang unang pasok sa butas ko masakit ng kunte lang, di tumagal wala na yung sakit, yung haplos mga kamay sakin ni Liam, sa likod ko, hita ko at pang upo ko sabay pisil kaya yung init ng katawan namin dalawa lalo pang umiinit, habang iisa ang katawan namin, ramdam kuna malalapit na akong labasan, "

" ahmmm Li..Liam...."

moan ko ng kainin nya dila ko, tapos ramdam ko yung dila nya sa bibig ko , yung kamay dalawang kamay nya lamas ang dalawang hinaharap ko, kaya napapaliyad ako napapasigaw ko ang pangalan nya, punong puno na ng pagkalalaki nya nag Bataan ko, normal lang galaw ng katawan namin dalawa, May na feel akong mainit na likido galing kay Liam papasok sa loob ko, napaawang ang labi ko at lumiyad ako, napasigaw ako nang tumayo si Liam buhat ako nasa loob parin ang ari nya, humawak ako sa balikat nya, at siniil ng halik ulit, hubo't hubad kaming dalawa, umupo sya sa kama at sinimulan nya akong lamasin at labas masok ng ari nya butas ko,"

Liam Pov

naka upo kami sa kama, hinila ko lalo ang puwetan nya at diniin lalo ang mga ari namin, napa ungol kaming dalawa, passionate ang galaw ng katawan namin, dahan dahan para matagal kaming matapos at mapagod, limang beses akong nilabasan at sa loob nya lahat nilabas,

Pinatihaya ko sya sa gilid ng kama at pinasok sunod ang ari ko, hawak ko ang dalawang kamay nya titig ako sa katawan nya sa dibdib nya papunta sa ari namin dalawa, sinimulan kong dilaan ang puson papuntang, tyan at hinaharap nya, pabalin Balin ang ulo nya, tuwing idiin ko ang pagkalalaki ko sa pagkakababae nya, napapa nganga sya sabay ungol ng malakas, umusog kami sa gitna ng kama at, pinasok ko ulit ari ko at pumaibabaw naman pinagsabay ko ang bayo at halik sa kanya, hinawakan ko ang dalawang balikat nya at sinagad ang ang ari ko,"

" Liliaamm... malapit na ako ulit aghhhh!"

" sige pa wifey moan pa baby ahh baby ungol pa, ng pangalan ko baby aghhh wifey"

Niyakap nya ako ng labasan sya, umupo ako sa at pinatong ang balakan nya sa ari ko habang Naka higa parin sya, hinawakan ko rin ang bewang nya at ulos ng katawan ko, ilang minuto at nilabas ako sa loob nya pinutok , posible hindi pa kami maka buo nito, umusog kami sa headboard ng kama, ibinuka ng maayos pa ako ang hita nya at pasok lahat ang ari ko, hinawakan ko ang kamay nya humawak kaming dalawa sa gilid ng kama, sagad at pasok ang trabaho ko, sa butas nya "

" li.... liammmm, deeper hubby aghhhh ahhh ahhh.... deeper more pa hubby aghhhh"

" hinugot ko ang ari ko at mabilis na kinain ang Bataan nya, tapos umupo ako ulit at binuhat ko sya pina upo sa ari ko at binayo ng malalim at sagad. yugyog na yugyug ang katawan nya sa ginagawa ko, niyakap nya ako ng mahigpit nawawalan na sya ng lakas, nang labasan ako ulit sa loob nya, nahiga kami ulit at binayo ulit, hinawakan ko ang hita nyang dalawa at hawak sya sa ulo ko sabay halika sa leeg at dibdib nya pinagsasabay ko lahat , tapos tinaas ko naman binti nyang dalawa at bayo ulit at lamas ng dibdib nya, pina tiwali Nama sya ulit at binayo naman sa patalikod hawak sya sa kama at hawak ko naman ang balakang nya.

Jennie Pov

" wala na akong lakas sa ginagawa asakin ni Liam pero gustong gusto ko, nag sarap tuwing batiin ako ng dahan dahan nag sarap sa loob at pakiramdam napapa ungol ako sa sarap ng sensasyon na binibigay nya sakin, tuwing bayo sya sinasalubong ko kaya lalong sumarap"

third person's)

alas 3 na madaling araw natulog sila Liam hanggang di sila nawalan ng lakas pareho hindi sila tumigil, last na labas ang dalawa bumagsak ang katawan ni Liam sa katawan ni Jennie, natulog silang nasa loob pa ni Jennie ang ari ni Liam .

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon