𝗕2 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 45
𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗽𝗼𝘃)
pagdating kunang office inayus ko muna ang suot ko, at humakbang papasok sa cabin ko, bumalik ako muna ako sandali sa table ni miss Ann.
" miss Ann, hindi ba tumawag sayo asawa ko? tanong ko sa secretary ko, pero ang nakikita ko sa mga kilos nya parang nagdadalawang isip na sagutin nya tanong ko.
" sir... ano kasi kanina binigay sakin tong asawa mo pagkain para daw sayo tapos galit na galit na umalis hinahanap ka" kinabahan na ako, pumasok ako ng cabin ko at mabilis na tumakbo Paalis ng building sakay ng kotse, pinaharurot ko ang sasakyan mapapatay ako ni Jennie, bakit kasi sumama pa ako , sege magpapaliwanag nalang ako.
pagdating Kunang pintuan ng bahay dahan dahan kuna inikot ang doornub at pikit na akong pumasok, pag pasok ko Naka upo sa sofa si Jennie nakaharap na sakin yung mga mata nya nanlilisik Naka krus ang hita, pawis ako sa takot sakanya, hindi ko alam anong una kung sasabihin.
" ang aga mo yata umuwe ngayon," seryuso na tanong sakin ng asawa ko, yumuko lang ako saglit tapos tumingin sa kanya.
" amm...misis ko pumunta kaba sa office kanina, pasensya---" hindi nya ako pinatapos sa sasabihin ko nang bigla syang tumayo at hinawakan ang belt ko, tinatanggal nya ito ng sapilitan, nasira ang pants ko, nagkatinginan kami pero saglit lang kinakabahan na talaga ako hindi ko alam kung pinabalak nya, hinila ang belt ko at papasok sa ng kwarto namin.
" misis ko anong yan...bakit ganyan...yung belt ko" lito kuna tanong sa kanya pero sinigawan lang ako, tumingin ako sa botones ng pants ko nasira ito pati zipper dahil sa pa paghila nito. bumukas bigla ang pinto"
" wag kang aalis antayin mo ako " sigaw nya sakin, mapa trash ako sa gulat at takot.
" misis ko, magpapaliwanag ako kung ano naman ang binabalak mo sakin parang awa muna matutulog na ako sa labas wag mulang ako saktan" pagsusumamo ko sa kanya pero ni hindi ako sinagot, ang tagal nya sa loob hindi ko alam kung inano nya ang belt ko.
umupo ako sa couch at niluwagan ang pagkakatali ng kurbata ko, ilang minuto bago lumabas ng kwarto si jennie na hawak parin ang belt ko"
" tayo jan lakaki " galit na sabi sakin alam ko na pumunta sya sa office sinabi sa kanya sa secretarya kona, magkasama kami ni nancy, humawak ako sa dalawang kamay ko at yumuko.
" Sanka galing ha lalaki, Alamo ba na, kanina pa ako galit at badmood na dahil sayo unggoy ka! ano sumagot ka " sigaw sakin ni Jen, hawak nya yung senturon ko at dalawang beses nya itong inikot sa kanya nya.
" ano lalaki sagutin mo tanong ko ah Sanka galing at sino kasama mo, excited pa naman akong makita kasi first time ko namang puntahan ka sa office na may dala akong pagkain mo tapos malalaman kunalang na sumama ka sa ibang babae para kumain sa labas litse ka talaga Liam!!" sigaw sakin ni Jennie, Naka pikit lang ako tuwing tatas ang boses nya, pawis narin palad ko.
" amm kasi...Jen ano bigla lang kasi sya pumasok at inimbita akong lumabas, wala naman akong magawa na alibi na ayawan sya kasi, naunahan nya ako." bulong kuna sagot sa kanya, tinaasan nya ako ng kilay at namewang ito sa harap ko.
" wala palang alibi ha, hubad lalaki hubad bilis nakakainis ka, bilisan mo ang kilos"
binilisan ko ang pag huhubad ko ng pants ko Naka boxer nalang ako.
" ito na misis ko nakahubad na" umikot sya sa likod ko, napa liyad ako ng hampasin nya likod ko ng belt ko ang sakit non, kagat labi kung tiniis wag mapasigaw.
" ano ha masakit Liam ...masakit ?" Tanon nya sakin, umiling ako na hindi ito masakit.
" talaga hindi masakit sege, higa Jan , higa sa sahig at wagkang kikilos ng ikakagalit ko, nagkakaintindihan tayo Liam, bilasan mo litse ka higa.
" ito na, saglit lang." pikit mata akong nahiga sa sahig naka boxer lang hawak ko ari ko sa dalwang kamay ko.
" bitawan mo yan, sabi ng bitawan mo yang litse mong alaga Liam isaaa!" sigaw naman sakin ng asawa ko, nanginginig na ako baka anong gawin ya dito.
" akala mo, hindi ko malalaman na sumama ka at magkasama pa talaga kayo ng ex mong Nancy na malandi at Makati, ano Makati na kaya hinahayaan munalanang kapal ng mukha, May pa promise promise kapang sinasabi na lalayo ka kina somi pero kay Nancy kanaman lumapit bweset ka!!" galit na talaga ang boses nya hindi kuna alam kung ano isasagot ko sa kanya.
" Jen...please tamana, hindi na mauulit hindi konaman sinasadya eh--- "
" heeeeee tahimik, punong puno na ako sayo ah, selos na selos ako sa mga ginagawa mo, at hin di kona kaya pang kimkimin yun, at ngayon matitikman mo yung paano nasaktan kanina sama ng loob" god help me sa asawa ko na ito, hindi ko kaya ang galit nya, sana May mag save sakin dito. nilalamig na ano"
Tinali nya ako sa dalawang kamay at nilagyan ng packing tape ang bibig ko, torture ako nito.
" ayan, excited na ako ha, hubby ready Kana,
Jennie Pov
Nilagyan kung packing tape ang bibig ni Liam para hindi marinig sigaw nya room ng anak namin nasa sala lang kasi kami, wala si Jin nasa kila Chu. umupo ako sa tabi nya pinagkukurot ang nipol nya, napapasigaw sya sakit, sinunod ko naman ang tyan nya kurutin isa isa ng abs nya, tumingin ako sa kili Kili nito May nakita akong kunting balahibo at bigla kung hinila, nakita ko paano maka react mga mata nya sa sakit, pulang pula na sya.
" wag kang gagalaw Liam, kakagatin kita gets mo, at baka hindi ako makapag timpi yang alaga ko ang iipitin ko nito ng nail cutter ha gusto mo yun " hingal na hingal na sya sa ginagawa ko sa kanya.nang nagsawa ako sa ka kukurot kunang nipol at tyan nya, kiniliti ko naman ito halos hindi na sya makahinga.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...