47

614 15 0
                                    

𝗕2 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 47

Madaling araw na pero hindi parin ako dalawin ng antok , sinubsob ko mukha ko sa unan,tinaas ko mga Paa ko, nagpagulong gulong ako sa kama, napahilamos ako sa mukha ko ng dalawang palad ko. bumangon ako at lumabas, dahn² ako dumaan sa paglalakad, ang dilim din kasi, baka magising sya, pagdating Kunang kusina, uminom ako ng tubig, tapos bumalik ako sa kinaroroonan ni Liam, pinigilan ko ang tawa ko sa posisyon nya, niyuyugyog ko katawan pero ang hirap nyang gisingin, umupo ako sa tabi nya at nahiga, dinikit kopa ang katawan ko sa katawan nya, tumingin ako sa kanya, ngumiti ako ng nakatingin sya sakin"

" Jen,,,," gulat na boses nya sakin, niyakap kopa sya lalo, umusog pa maliit lang kasi ang space ng couch mahuhulog kami pag naglikot ako.

" hubby...dito muna ako ha, hindi ako makatulog ng wala ka sa tabi mo " tulala lang sya habang ako panay diin ko ng katawan ko at akap sa kanya, ramdam ko yung mga braso nyang humawak sa likod ko.

" Jen..hindi Kana galit sakin" cute nyang tanong sakin"

" hindi na, nagtatampo lang ako, umusog pa ako kaya nahulog kami sa sahig, tawa kami ng tawa,nasa ibabaw ko sya.

" Jen..sorry na ha...hindi na mauulit hindi---" hindi kona sya pinatapos hinawakan ko batok at biglaan kung siniil ng halik, tapos bumitaw ako sa halik nya at tumingin sa mga mata nya feeling ko tuloy lalo akong na-iinlove sa kanya"

" i love you hubby...pero hindi parin tayo bati " kagat labi kung ngumiti sa kanya, ngumiti narin sya ang cute nyang ngumiti, buhay nya ako at nahiga kami ulit sa couch, nasa ibabaw nya ako nilagay ko ang mukha ko sa malapad nyang dibdib, rinig na rinig ko ang tibok ng puso nya, habang ako nakangiting pinakikinggan, umusog pa ako sa at tumingin sa mga mata nya, and hinalikan ko sya ng smack lang ng paulit-ulit, pareho kaming Naka ngiti at niyakap nya ako sa mga braso nya at hinalikan ako sa ulo.

" i love you misis ko, akala ko hanggang bukas ayaw moparin sakin.."

" nope,,, magagalit ako pero sandali lang nakakagalit kamaman eh, naiinis panga ako sayo ngayon kung hindi lang talaga kita asawa at mahal, kanina pa kita inano eh"

" ano misis ko, ano misis ko hmm,,, mahal na mahal kita Jen... kung Alamo lang, mawala na ang lahat wag lang kayo ng mga anak ko." humawak ako sa batok nya pinagpantay ko nga noo namin"

" i love you more hubby .. basta wagmunang uulitin yun ha,,,sa susunod na lumapit kasa babae nayon or lalapitan Kanang babae nayon yang alaga mo naman titirisin ko, sabay tawa namin dalawa.

" sleep na tayo,,, misis ko " gustong gusto ko ang boses nya inamoy ko ang leeg nya ang bango nya ang lagkit ng tingin nya sakin, tumawa lang ako"

" segena hubby matulog na tayo okay yang titig Nayan, hindi ko yan gusto haha" tumawa lang sya sabay halik sakin at sabay naming pinikit mga mata namin.

Kinabukasan, nagulat ako ng nasa harapan namin ang dalawa namin anak Naka tingin saamin na May hawak ng bear Naka kusmod, napabangon ako tuloy ako sa pagkakapatong kay Liam"

" good morning babies how's your morning " masigla kuna bati sa dalawa, pero Naka kusmod parin lalo na si Jin.nakatingin sya sa dada nya.

" mom, bakit Jan ka natulog sa body ni dada papatayin mo ba sya ha" umiyak na ito ng tuloyan, agad kong niyakap, sumunod naman ang kapatid nyang babae ang umiyak, niyakap ko silang dalawa.

" hey of course not baby, bakit ko naman papatayin dada nyo hindi ko gagawin"

" hello babies ko" boses ni Liam na bate nya sa dalawa nyang anak na umiiyak "

" dada okay kalang ba, sinaktan kaba ni mommy " tampo na boses nya sakin habang nakatingin sya sa dada nya."

" hahaha I'm okay baby come here kiss dada, and you baby girl" buhat ni Liam ang dalawa sabay akap nya dito at pinaghahalikan, ayun ngumiti na sila ano ang akala nila si nasakal ko dada nila my god bata talaga.

" sakin walang kiss " pout kuna nakatingin sa kanilang tatlo "

" sit a side mom, let me hug you" Sabi ng panganay ko , grabe ang saya ng puso ko sarap ng yakap ng anak ko.

" thank you baby Jin ko i love you baby " ngumiti sya sakin manang mana ngiti by sa dada nya.

" misis ko gutom na ako" reklamo ni Liam sakin"

" me too mom"

" okay sandali at mag hahanda ako, pa kiss ako sa babay girl ako," Hinalikan ko ang babygirl deretso na sa labi ni Liam, at nagtungo ako ng kusina.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon