76

484 9 1
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 76

Third person's)

Maagang nag ayus sila Liam at Jennie dahil nga pupuntahan nila si Jimin at tutulongan sa church na don gaganapin ang kasal.

Habang abala si Jennie sa pakikipag usap sa mga tao sa simbahan, si Liam at Jimin naman tawang tawa sa ginagawa nila, si Tiffany, napapa iling nalang sa ginagawa ng dalawa kay Jennie, lumapit naman sya kay Jennie at nagpakilala bilang fiance ni Jimin and future wife naman ito.

" hi I'm Tiffany Torres, "

" and future wife of Mr. park Jimin yes, I know so kamusta nabola kanang kaibigan ng husband ko " sabay ngiti ko sa kanya Tiffany ang ganda rin ah, sobrang galing nila maka hanap ng babae ang ganda namin na bola nilang lahat.

" ang ganda mo naman pala, kaya naman pala, hindi maka alis alis si Liam sa hotel " ha napayabong ako sa sinabe nya "

" what do you mean by hindi makaalis alis ?"

" umm what I mean hindi sya makaalis kasi ikaw ba naman ang May asawang tulad mo, model isa kang model right nakita kita but in magazine lang grabe hindi ko akalain na makikita in personal at sa kasal ko..ko pa yeah kasal ko haha"

" char, kaya nga eh nabola tayo ng mga yan, pag nakita mo mga kaibigan nyan ng dalawang yan makikita mo kung gaano tayo nakuhang perfect package magaganda tayong lahat " sabat tawa ng dalawa.

Nagbidahan ang apat sa simbahan sila V at Jin, tinapos ang pag hahanap ng kakanta sa wedding and lahat ng kakailanganin sa kasal dapat bongga. si Suga, at RM naman inasikaso ang mga susuutin nilang lahat, at sina jisoo kasama sila Irene sila sa pagkain, pa blogger pang nalalam si jisoo kasama ng anak nya, ang kulit din kasi ng anak nya.,parents naman ni Jennie sa hotel lang sila hihintayin lang ang araw ng Kasal ni Jennie., pero si Ella badmood parin.

Ella Pov

pag nakita ko yun, sisiguraduhin kung uuwing May black eye makikita mo lalaking patpatin" murmur ko sa harap ng salamin,"

" huy ano ba naman yang pinagsasabi mo Jan ha, at humaba nanaman yang nguso mo bata ka " tumingin ako kay mama tapos inisnob ko sabay balik tingin sa salamin.

" ma, okay na sana eh sobrang okay na ang kaso kanina May bumangga sakin don lobby sa baba ang kapal ng mukha nya ma Alamo yung feeling na mag so so sorry lang hindi nya pa magawa hayst." irita kona boses sa mama ko

" baka naman, sumobra ka at hindi nag sorry yung tao, ikaw kilala kita, puro ka kalokohan, sinasabi ko sayo Ella, dumalo lang tayo dito hindi tayo dito titira.

" i know nama Maa, ang sinasabi kulang eh yung bombgga sakin kanina na hambog na mayabang akala mo kung sino ." sinuklay ko ang buhok tinitigan ko mukha ko sa salamin"

ang ganda ko naman para hindi ako lalaban sa lalaki na yun, pag nakita ko yun ulit ihampas ko sakanya kung anong mahawakan ko.

church)

Jimin Pov

" aalis na kami, hahanap pa kasi ako ng magandang isusuot ko sa kasal mo moron jiminlove"

" naku wag na, ano designer, din kasi fiance ko then sa knya kuna binili lahat ng damit lahat so, wala na May isusuot Kana dalawa kayo, ang totoo lahat kayo pina punta ko dito pati narin family mo pero wala pa sila baka sa makalawa pa ang dating nila.

" whaaat, Jimin, pati ba kasal mo kasali pamilya hindi yata ako na orient doon ganon ba yun"

" yes naman Jen, para kunarin pamilya parents mo ang babait kaya nila sakin " pa senyas pa ako kila Liam at Tiffany sa pag uusap namin ni Jennie . pero lahat ng arte kuna ito bayad to ni Liam, itong church na ito 80 million din ang ginastos nya haha yaman talaga ng moron na to.

" Jimin parang nakikita pero salamat sa pag imbita sa kanila ang laki kaya ng perang gagastusin mo sa kanila.

" oh eh sa kay liam naman yung sinakyan nila eh, tinulongan ako diba buddy "

" ha... ah Oo sakin lahat i mean sakin lahat gastos pero sa kila mama lang "

third person's

pa labas na ng church ang apat ng dumating ang apat "

" yahhhhh Liam, yoooo " sigaw ni Jin sabay yakap " si RM, Suga, at V "..

" picture Tayo gusto send kulang kay somi, " mabilis ang galaw ni V at senend kay somi habang nasa dalaw ito ni Paulo sa kulongan. ipinakita nya ito kay Paulo sabay ngiti nilang dalawa .

Bam Pov

" Sanka galing kanina pa kita hinahanap ha, third tinatanong kita "

" Dad don lang sa May park, nainip ako kaya lumabas ako saglit.

" Ganon oh eh bat ganyan mukha ng buddy ko mukhang badtrip ka May problima ba ?

" kasi kanina dad, sa lobby May babaeng pandak na, na ano nabanggaan ko eh diko naman sinasadya, sya nga tong di tumitingin sa dinadaanan nya eh, gusto ba naman akong lumuhod sa harap nya hihingi ng sorry eh nag sorry na ako kaasar.

" talaga haha, kawawa naman ng buddy ko, hayaan muna yun, ganon talaga mga babae tupak. ikaw naman masyado mong iniisip yun chill lang buddy ko, Tingnan mo oh tangkad muna oh mag 19 Kana rin next month bilis ng panahon.

" dad, pwede na ba ako maka kotse nyan ha dad"

" saka na buddy pagpumayag mama mo Alamo naman yun masyadong alagain sayo diba, kakausapin pa natin sya. tara na ready na ang toxido mo para sa kasal ng tito Liam mo bagay na bagay yun sayo.

" tara na dad gusto ko makita.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon