𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟐𝟖
Jennie Pov
Pagdilat ng mga mata ko, yakap ko si Liam...iiyak na yata sa sobrang saya,,, tiningnan ko ang katawan ko, binihisan ba nya ako?, Naka pajama lang ako sa suot, si Liam Naka boxer lang, hinawakan ko ang mukha ng asawa ko at pumaibabaw ako rito, pinagsiklop ko ang mga kamay namin at tinaas ito, pinagpantay ko ang mga noo namin, hinahadlangan ko ang ilong nya sabay ngiti ko, maya't maya ramdam kuna yung haplos nya sa likod ko, gising na sya.
" good morning hubby ... love you ..." malambing kuna tungon kay Liam.
" heeyyy... good morning too misis ko...parang kailangan kunang masanay na May asawa akong gigising sakin ng ganito kaganda sa umaga.
" hubby...kiss me I wanna feel you right now hubby come on hubby..." mapang akit kuna tungon kay Liam.
" okay... aatrasan ba kita sa ganyang alok haha"
Hinalikan ako ni Liam ng dahan dahan t tinanggap ko ito, sobrang namiss ko ito...yung ganitong umaga, katabi sya at gigising ng yakap ang si Liam. ninamnam ko ang lahat ng haplos ko sa katawan ni Liam...gusto ko munang wag bumangon at manatili muna ng ganito.
Liam Pov
" misis ko... ang hot mo sa umaga..." hinimas ko ang mukha ni Jennie hindi ko mapigilang wag syang halikan ng paulit-ulit." hubby wag muna tayong pumasok sa work gusto kitang ma solo today please hubby" malalagkit ang mga tinginan namin dalawa ni Jennie god help me ang swerte ko sa babae nato.
" of course misis ko... mas okay yata yun ehh masosolo narin kita..."
" hubby... kantahan mo ako...noon kinakantahan mo ako, gusto kulo muling marinig ang boses mo hubby ko" sabay halik sakin ni Jennie, kung ganito lang araw araw ang pag gising ko kahit hindi na ako kumain basta nasa bisig kulang itong babaeng kinababaliwan ko na asawa ko.
" hubby can you " pa cute na hiling sakin ni Jen, napangiti ako sa cute ng chik nya Mandu.
" okay misis ko, kakantahan kita...wagmo akong pagtawanan ha.
" Oo naman segena..."
okay here we go misis ko yakapin mo ako ng mahigpit misis ko." nangyakapin nya ako grabe kinikilig ako.
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning
Turn this room
Turn it into an ocean
Let me float around
Eyes closed
Eyes closed
Like we're dreaming even when we not
You and me got a whole other meaning
I don't know, how
You and me just know how it feels
When we're falling in love
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning
We can
We can do nothing
Do nothing at all
So what
So what
If it's stupid then you know it's nothin' wrong
You and me got a whole other meaning
I don't know how
You and me just know how it feels
When we're falling in love
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning
Say what you wanna say to me now
I wanna wake up with you in the morning
Show me there's nothing fake to me now
I wanna wake up with you in the morning" feel it misis ko, i love you misis ko ang swerte ko sayo misis ko...hayaan mo akong, mahalin ka at bubuo ng magagandang alala natin magkasama, hayaan mo akong, mahalin kita araw araw, hindi man kita maalala hindi ko mapipigilan ang sarili na wagkang gustohin at itong tibok ng puso ko, laging ikaw... kaya hayaan mo akong iparamdam ko sayo ang pagmamahal ng bagong Liam misis ko, salamat at hinintay mo ako mahal na mahal kita misis ko.
Sinubsob ni Jennie ang mukha nya sa leeg ni Liam at niyakap ng naman ni Liam ito ng mahigpit.
𝙥𝙨; 𝙼𝚊𝚜𝚊𝚛𝚊𝚙 𝚖𝚊𝚐𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚙𝚊𝚐 𝚗𝚊𝚜𝚊 𝚝𝚊𝚖𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚊𝚘 𝚔𝚊𝚗𝚊.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfic𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...