𝐁𝟐 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟐𝟕
Jennie Pov
ilang minuto din kaming naghalikan ni Liam sa daan, wala kong pakialam basta totoo na ito si Liam na itong yakap ko ngayon., mahigpit na mahigpit ang yakap ko sa kanya...ramdam ko yung halik nya sa noo ko, tumingala ako sa kanya, tumawa lang sya sakin ang sweet ng tawa nya, akala ko tuloy ang laki na ni Jin ang panganay namin, pareho sila paano ngumiti at tumawa.
" hubby Liam... I love you so much Alamo Bayon ha ..." malambing kuna tungon ko sa lalaking kaharap ko ngayon.
" hindi ko alam kung anong isasagot ko Jan misis ko pero...alam kona ang dating ako sigurado akong mahal na mhal ka,,, kahit paman ang bagong Liam eh nababaliw na sayo, yung dating Liam pa kaya diba misis ko hmmm..." sabay halik ko sa labi ni Jennie, tuwing hahalikan ko sya napapangiti ako dahil sa panaginip ko, hindi kaya totoong nangyare sa amin., tumigil ako sa paghalik sa kanya at niyakap sabay buhat, humawak sya sa batok ko.
" misis ko... pwede bang umuwe na tayo,, saan ba ang bahay natin noon?
" sigurado ka, sasama ka sakin, kahit hindi mopa ako naalala ?
" Oo naman, sino bang matinong lalaki na hindi sasamahan ang isang tulad mo ha misis ko" ang laki ng ngiti ko.
" sege, akona ang magmamaneho papunta roon okay."
" okay hahayaan kita ngayon, bukas hindi na." humawak ako ng mahigpit kay Liam sa pagkaka buhat nya sakin, natitig lang ako sa kanya habang buhat ako papuntang sasakyan.dahan² nya akong isinakay sa kotse, pagpasok nya hinawakan nya ang baba ko at hinalikan ako ng sobrang lalim, pinasok nya ang dila, tinungon ko ang halik nya, napabitaw ako sa manobila at humawak ako sa balikat nya, mahigpit akong humawak sa kanya at umupo sa kandungan nya, yung mag titigan namin parang hindi nagbago ganon parin ang titig sakin ni Liam punong puno ng pagnanasa, bumalik kami sa paghahalikan, yung ng himas nya sa katawan ko, Liam parin noon walang pinagbago, naglaplapan lang kami nagpalitan na yata ng laway pero sige parin, miss na miss ko ang asawa ko, ilang minuto ganon ang posisyon namin, huminto lang kami ng parehas naming habol ang hininga, pinagpantay namin ang mga noo namin, hinadkan ko si Liam sa noo,ilong, at labi"
" hubby.... sobrang namiss kita Alamo ba yun...isang taon hubby naghirap ko sayo...halos mamatay ako sa kakaisip sayo akala ko patay Kana kung hindi kalang natagpuan sa bundok nayon...alam ng diyos kung gaano kita ka mahal hubby.
" misis ko... alam kung madami akong na miss na bagay tungkol sayo at nakalimutan tungkol sayo ang, ito ... itong puso ko kahit ilang beses kitang malimutan ikaw parin nag hahanapin at makikilala nito, misis ko gustong gusto kita, nababaliw na ako sayo , naiinggit nako sa Joon nayon kasi nasosolo kanya tuwing May schedule kanang photoshoot, naiinis ako... noon paman gusto na kitang ipagdamot sa iba pero naguguluhan lang ako kaya diko magawa... mabuti nalang at asawa pala kita.
" so wagkanang mangamba okay... sa'yong sayo ako hubby ...nangako sayo na hindi ako magmamahal ng iba kundi ikaw lang.
" seryuso Nayan ahh... misis ko...papayag kaba dito kita gagasahin sa loob ng kotse na'to public area ito baka pagpistahan kang media bukas haha" pabiro kung tungon ko kay Jen.
" then I don't care, who care asawa kita hubby" sunod kung hinalikan si Liam... pareho kaming nakangiti.
Pampanga)
" apo matulog Kana, halikana dito " tawag ni Gina sa apo, na kanina pa ito sa labas tulala, malungkot na ito nang makauwe galing Maynila .
" a moment grandma" malungkot na sagot ng bata sa lola nya." tumingin si Randy sa asawa nya, nagtatanong kung bakit ganon yun.
" bakit ganon nalang kalungkot ang apo ko nayon honey napano yan "tanong ni Randy kay Gina na asawa .
" hindi konga alam eh, basta pagdating nyan kanina ganyan na Naka simangot.
" Anobang sabi sayo ni Ella pagdating nila dito, ang ate nya anoraw ang sabi?" tanong ni Randy.
" naku wala naman sinabe sakin yung anak mo, kilala mo naman yan.
" ang batang yun talaga, matawag nga.... Ella hija halikanga dito May itatanong ako sayo bilis..." tawag nya kay Ella .
" Pa bakit naglalaro ako eh" hawak hawak ang selpon.
" umupo kanga dito ikaw kakausapin kita anong sinasabi sayo ng ate mo kahapon pagdating nyo doon at malungkot ang apo ko ha.
" si papa naman, walang sinabe sakin si ate...masaya kaya sila kahapon nyan ...hindi kunga alam bakit nagkakaganyan yan ngayon... baka May nakain hahaha" pilyo na sagot sa tatay nya
" tumahimik kanga Jan Ella hindi ka kakatawa...tawagan mo ang ate mo sabihin mo nalulungkot anak nya anong sabi nya,, bilis.
" papa May trabaho pa si ate bukas na"
" trabaho eh Gabi na sigurado ako na natutulog nayon segena tawagan mo bilis.
" papa natutulog nga diba bukas na ang kulit din eh bye.."
" ella----" hindi natapos ang sasabihin ni Randy ang mawala agad sa harapan nya si Ella.
.
.
.
Bam PovPinuntahan ko si Liam sa bahay nya pero wala sya doon, hating gabi na, saan naman yun nagpunta. tinawagan ko si Jimin.
" yes buddy, anong sa atin " tanong sakin Jimin.
" nakita Moba si Liam ngayong araw ?
" yun hindi ...wala.. hindi nag ako lumabas ng bahay , bakit May problema ba ?
" wala kasi sya sa bahay nila, gabi na hindi naman pwede yun mag over time kasi bawal at sasakit ang ulo non.
" chat ka sa gc... baka alam nila..."
" Sege" tinapos kuna ang tawag mabilis ang kamay kong nagtanong sa gc namin pito.
𝙈𝙊𝙍𝙊𝙉 5.1
Bam: guysssss.... sinong nakakaalam kung nasaan ngayon si Liam hindi ko sya nakikita sa bahay nila #respectchatpakyoagad.
ᴠ D one : ako iwan busy ako eh... mananalo na ako sa games nga buddy !🤟
𝙹𝚒𝚗𝚌𝚞𝚝𝚎: malay ko HAHAHHA
Bam: mga gago !
𝐋𝐢𝐚𝐦: bakit bam... hanap mo ako ?
Bam: moron nasan ka bakit wala ka sa bahay mo !
𝐋𝐢𝐚𝐦: 𝐧𝐚𝐬𝐚 𝐛𝐚𝐡𝐚𝐲 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐢 𝐣𝐞𝐧𝐧𝐢𝐞 𝐚𝐲𝐞𝐞𝐞𝐞𝐞𝐞 𝐤𝐢𝐥𝐢𝐠𝐢𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐨𝐨𝐨 𝐡𝐚𝐡𝐚𝐡𝐚
Sabay na, nag Seen ang mag kaibigan nya at nagtanong bat sya nasa bahay ni Jennie, sunod sunod ang tanong nila
𝙑 𝘿 𝙤𝙣𝙚 : 𝙢𝙤𝙧𝙤𝙣 𝙡𝙞𝙖𝙢 𝙗𝙖𝙠𝙞𝙩 𝙣𝙖𝙣𝙟𝙖𝙣 𝙝𝙪𝙮 𝙪𝙣𝙜𝙜𝙤𝙮 𝙨𝙪𝙢𝙖𝙜𝙤𝙩 𝙠𝙖 𝙨𝙖𝙨𝙖𝙠𝙖𝙡𝙞𝙣 𝙠𝙖 𝙣𝙖𝙢𝙞𝙣.
𝐋𝐢𝐚𝐦: wala gusto kulang masolo ang misis ko byeeee hahahah....
Nagulat ang mga kaibigan nya sa sagot nya sa gc nila.
Nasa kama lang sina Liam at jennie cuddle-cuddle lang all minsan, ninanakawan ni Liam ng halik sa Jennie, napagod kasi to sa byahe nila kanina pauwe sa bahay nila noon.kaya pagdating sa bahay bagsak ang katawan nito.
Liam Pov" good night misis ko ... i love you... sleep well 💤 at ako din matutulog ako sa tabi mo... sarap mo palang kayakap pag matutulog misis ko.. sigurado Masarap tulog ko nito sleep tight misis ko." kinuha ko ang ulo ni Jennie at nilagay ko sa braso ko sabay akap sa katawan nya sarap ng ganitong feeling...sinusuklay ko ang malambot nyang buhok hanggang sa makatulog ako.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...