73

491 12 0
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 73

Jimin Pov

sa pag hihintay ko kay Tiffany, umulan nalang kaya sumilong muna ako sa may maliit coffee shop, tinawagan kuna sya na deretso lang nalang sya coffee shop, ang sabi malapit lang sya sa coffee shop nayon kaya naman inantay ko pag pasok nya sa pintuan, gusto kulang makita sya na papasok sa pintuan, ang hirap pag ganito kaibigan mo sa una pero unti unti kang nahuhulog, unang pagkilala kulang sa kanya Nong nasa Singapore ako, ano na eh sobrang bihag na nya ako tuwing ngingiti sya sa ibang tao ang sarap nyang titigan, yun siguro ang tinatawag na pag gusto mo magugustuhan mo at lalapit lalapit yan sayo. pero ako yung laging lumalapit sa kanya, iwan kulang pero noong una wala sakin ang magka gusto at magkaroon ng pamilya pero ng makita ko at makilala si Tiffany naglaho yung maling paniniwala ko sa buhay, ang gusto kulang dati, mag trabaho magayaman at chillax lang ñ, sa tuwing sasabihin nya sakin na May pupuntahan syang ibang bansa hindi ako mapakali baka May ma kilala syang ibang tao at maging mapanatag sya kaya naman sekreto ko syang sinusundan sasabihin kulang na May trabaho ako sa kung saan sya na lugar. gaano pa pala ako ka tigas ang puso ko lalambot din pala pagdating sa kanya, at kapag magkaharap kami diko mapigilan na wag kiligin sa mga ngiti nya sa sempling yakap nya buong araw akong masaya t Naka ngiti pag kausap ko sya at ngingitian nya ako, napa hilamos ako ng mukha ko, tumingin nako sa paligid ko, Naka tingin sila sakin lalo na yung babae sa harap ko. pag ka rinig ko ng pintuan lumingon ako agad then boom ito nanaman ang puso ko lalabas na sa bilis ng tibok. yung babae sa harapan ko kilig na kilig ako nya sya ang tinitingnan ko, tumayo ako at sinalubong si Tiffany sabay yakap sa kanya .

" ang O.A ah " ngumiti lang ako sa kanya at umupo .

" kanina kapa ba, ang lalaki kasi ng ulan, " habang nagsasalita sya wala akong naririnig nakatitig lang ako sa mukha nya baka ang manipis na t shirt na puti kaya, dali dali kung hinubad ang suot kung jacket at sinuot sa sa kanya.

" gentleman naman this, pero thank you sana Always ganito haha joke " tumawa narin ako ang hilig nya mag joke pero alam ko na dinadaan nya sa jokes lahat ng gusto nyang sabihin sakin. kalahating joke ay totoo alam ko dahil ganon ako din ako sa kanya. bumalik Alang ako sa ulirat ko ang lumapit sakin yung babae kanina.

" hi pogi, pwede bang magpa picture sayo please "

Tumingin muna ako kay Tiffany, ngumiti lang sya sakin sabay bigay na okay lang, ngiti lang ako at nagpapicture sa babae, nagulat lang ako ng biglang halikan ako Nong babae sa pisngi namilog mga mata ko, reaction naman ki Tiffany, nagulat din tapos yung babae kumaripas ng takbo palabas ng coffee shop, nagsi tawanan ang mga tao sa loob.

" alright, so para sakin to ?"

pag ibang usapan nya sa setwasyon ko, Mabilis akong ngumiti at sinabing sa kanya nga, nakita Los a mukha nya ang pagka dismaya, napakamot ako sa ulo ko.

" tara na " tatanungin ko pa sya ng tumayo agad sa pagkaka upo sa table, sinundan kunalang sya, at sumakay mag kotse nya.

padating namin sa condo nya, tinapon nya ang sarili sa malapad na sofa at umupo ako sa tabi nya, alam ko bad mood to eh.

" May prblima ba or pagod ka, bat ganyan mukha mo biglang ng iba " tanong ko sa kanya inirapan lang ako kaya napa ngiti ako "

" okay, hindi ko iisipin na nagselos ka sa babae kanina miss Tiffany Torres "

" baliw, bat naman ako magseselos don, haller Jimin mas maganda ako don "

Lumapit pa ako sa knya at ngiting tinitigan mukha nya ñ, nilapit kopa mukha ko sa tenga nya.

" Panong maganda ha fany ?" sinapak ako sa dibdib ayaw nya kasing tinatawag syang fany .

" ilang beses kubang sasabihin sayo na, wag mo akong tawaging sa ganyan ha, ang saya saya mo.

" ang cute nga eh, " asarin ko to hanggang sa maasar at umamin na nagseselos ito, umusog pa ako sa tabi nya lumapit kopa bibig ko sa tenga nya, yung pabango nya malumanay ang amoy at simpleng maoy lang sya pero sobrang nakakaadik singhapin .

" Jimin , bawal yang hinagawa mo pang haharast yan, ididimanda kita."

" talaga then do it, at gagawin ko naman trabaho ko sayo "

" anong trabaho naman ? "

" will ganito " hinalikan ko sya agad pero smack lang, natawa ako sa mukha nya ng pula at yung mga mata nya "

" anong...." akala ko magalit sya pero hinila nya ako bigla, tumindi pa ang lalim ng halik namin sa isa't is, isa isa namin tinanggal damit at then yun, nagising nalang kaming dalawa magkatabi sa kama na walang saplot ni isa, pag dilat namin sabay kaming natawa at niyakap ko sya.

" hindi ako hihingi ng sorry kung ako ang Naka una sayo, dahil gusto ko naman ang nangyare, hindi kulang alam sayo kung ginusto mo or napilitan kalang na ibigay sakin yun"

" bakit mo naman naisip na napilitan ako, ginusto ko yun, naalala mo yung sinabe ko sayo noon, isusuko kulang katawan ko taong gusto ko." bigla akong napatingin sa aka nya ng diretsahan"

" anong sabi mo, paki ulit nga parang malabo eh parang mahina ulitin mo "

" Ayuko bahala ka, kasalan mo nagbibingi-bingihan ka " hinawakan ko agad katawan nya at diniin pa sa katawan ko.

" uulitin mo or gagasahin kita ngayon din, ano mamili ka.

" ano ba kasalanan koba kung malabo pandinig mo, pero sige, opo gusto kita noon pa , ano happy Kana, anoba, hindi ako maka hinga "

" yes ! akin Kana rin ngayon , wala nag manliligaw ha wagkana magpaligaw, sa akin Kana, pwede ba girlfriend na kita ha "

" huy hindi porket May nangyari sa atin, bibigay ako agad of course not ligawan mo muna ako "

" liligawan pa kita grabe naman, pero sige deserve mo naman ligawan eh kahit na nakuha Nayan, liligawan parin kita araw araw hanggang sa makuha ko sagot mo na YES "

" BOLA mo segena pahinga muna tayo ah sakit ng katawan ko.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon