𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟐𝟏
Jennie Pov
Habang kumakain kami nila Chaeng at Jisoo... naalala ko tuloy si Liam, ano kayang ginagawa non ngayon...napa Yuko at tumingin sa pagkain ko, namimiss kuna ang asawa ko. hanggang kailan pa kaya ako maghihintay na maalala nya ako.
Napansin sya nila Jisoo, nagtinginan si Jisoo at rose.
" Jen... kain Kana muna... saka Nayang iniisip mo. kung ano man yan tutulongan ka namin.
Ngumiti lang si Jennie sa dalawa.
" mandu... alam namin na kahit nakikita naming Naka smile ka yang mga mata mo, hindi nagsisinungaling alam namin na hirap Kana sa setwasyon nyo ni Liam." seryuso na sabi ni jisso kay Jennie.
" Okay lang naman eh,,, hindi naman sa sobrang okay pero hindi ko kasi maiwasan hindi ko isipin ang asawa ko Chu. lumalaki na nga anak namin,,, lalo na panganay namin, natatakot ako harapin mag isa ang nga tanong nila sakin." naiyak nalang ako ng maalala ko ang mga anak namin ni Liam.
" Jen...best friend ko si Liam baka nakakalimutan mo.... kakausapin ko sya.
" sure ka babe... hindi Monga dinadalaw yun." sabat sakanya ni Chu.
" eh busy pa kasi ako... Alamo Saka tingnan mo May baby pa tayong makulit. siguro pag free time ko.
" basta Jen... tutulong kami ni Chaeng ha.
Mansion)
Liam Pov
Umupo ako sa couch, binuklat ko ang magazine Naka patong sa May table... nakita ko naman si miss Kim covered ng magazine,,,bakit ganito ang bilis ng tibok ng puso ko sayo Jennie... kung asawa man kita... please tulungan mo ako maalala ka...ang swerte kung totoong asawa kita miss Kim. pati sa panaginip ko ikaw ang laman... hindi ako iisipin na pati yung babaeng lagi kung napapaginipan eh ikaw din yun Jennie Kim. napahawak ako sa labi ko,,, inalala ko yung labi ng babaeng napapaginipan ko, magpakita kalang sa panaginip ko babae ka hinding hindi kitang lulubayan hahanapin kita. miss Kim...." paulit ulit kung binabanggit ang ang pangalan ni Jennie, hanggang sa makatulog ako.
Kinabukasan maagang nag ayus ang mama ni Jennie,luluwas sila ng Maynila ayaw kasi tumigil ni Jin mangulit na makita ang mommy nya.
" faster na grandma... excited na akong makita si mommy ko" patalon na hiling sa mama ni Jennie "
" Oo na apo... saglit nalang ... Ella bilisan mo Jan..." tawag nya kay Ella sa kwarto nito.
" coming mom." sagot ni Ella sa mama nya"
" Magtatagal ba kayo honey " tanong ng papa ni Jennie sa tatlo na ready ng umalis.
" Hindi naman uuwe din kami mamaya... ipapasilip kulang sa bata ang anak natin nakakaawa narin miss na nya ang anak natin, saka gusto kurin makita yung apo natin na isa.
" sege mag ingat kayo kiss mo ako sa babygirl apo ko ha.
" sege, mag iingat ka dito Rande ha" seryoso na bilin ng asawa nya.
" Oo naman honey segena, ingat apo ha wagkang lalayo sa lola mo ah, anak ingatan mo pamangkin mo.
" yes paps,,,, let's go na."
Umalis na ang tatlo sakay ng kotse.
.
.
.
.
Nasa harapan ng elevator si Jennie ng makasabay nya si liam.nagsitayuan mga balahibo nya sa lakas ng tibuk ng puso nya.Liam Pov..
oh god nandito naman sya...hindi ko alam bat ganito nalang bilis ng puso pag nakikita kita miss Kim... napapa tingin ako sa kanya sabay ngiti sa kanya.
" Mauna ka boss" malambing na sabi ko kay Liam.
" sabay na tayo miss Kim"
" No segena boss "
Hindi na nagsalita si Liam at hinila nya si Jennie papasok ng elevator, napa lingon sa kabila si Jennie sa kilig nya, kagat labi syang bumalik sa ulirat nya at lumilingon kay Liam..."
" why?" maikling tanong sa kanya ni Liam.
" aymm ...yung necktie mo,,,, lapit dito aayusin ko"hinila nya ang necktie nito kaya kita ni Jennie ang pamumula ni Liam..gusto nyang matawa pero pinigilan nya.
Tinitigan sya ni Liam..sa mukha pababa ng labi, nilapitan pa nya si Jennie,gusto nyang tikman ang labi ni jennie.
" miss Kim.." pabulong nyang tawag kay Jennie.
" hmm yes boss " ramdam ko yung hininga ni Liam ... kaya yung pakiramdam ko parang sasabog na... gustong gusto kuna syang yakapin pero baka mamaya iwasan nya ako.
" miss Kim...May boyfriend kaba " yung mga mata nilang dalawa nagtitigan at gustong umiwas ni jennie pero hindi nya magawa.
" ahmm boss single ako habang wala pa yung asawa ko."
" Oo nga pala May asawa ka, pero sabi mo single ka habang wala pa sya... so pwede----" natahimik sila ng bumukas ang elevator at pumasok ang mga tao,,, nagsisikan sa loob kaya, dikit na dikit ang katawan nilang dalawa ni Liam.
Liam Pov
Nang nagsiksikan kami sa loob ng elevator, binakod ko si Jennie at amoy na amoy koa ng pabango nya... na parang antagal Kunang hinahanap ang amoy nayon kaya lumapit kopa ang mukha ko sa leeg ni Jennie.
" miss Kim ... tell me sino kaba talaga sa buhay ko ha" mahina kung tanong sa kanya, habang hawak ko ang bewang nya"
" bo.. Boss... anmmmp shit naman" mahina kung sabi shit talaga nakikiliti ako sa mga hawak nya sakin.kung wala akong tao kanina kopa to hinalikan shit ka Liam.
BINABASA MO ANG
𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)
Fanfiction𝐏𝐫𝐨𝐥𝐨𝐠𝐮𝐞; 3 years nang makasal kami ni Liam, sa nakalipas na mga taon, mas minahal namin dalawa, lalong lumalim ang pagmamahalan namin lalo ng dumating samin si Lucas, masayang masaya kami, walang araw na hindi kami hindi amin nabibigay ang...