65

537 10 0
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 65

Liam Pov

" ilang araw nang,naakalabas ako ng hospital,tapos tuwing yayain ko si Jennie, laging May hadlang hirap mag tiis, minsan nagsasarili nalang ako, iwan ko bat ganito ang katawan ko, lagi nalang ganito, gustong angkinin si Jennie pero nanjan lagi anak namin, lalo si Lucas Jin, ang tigas ng ulo pasaway, ayaw bumitaw sa mommy nya, nakakaselos ang mga anak ko wala ang time sakin asawa ko sa Sakanila na lahat kapag gabi naman, hindi ko katabi matulog si Jennie lagi nalang don sa mga natutulog, ayaw ko rin tong nararamdaman ko feeling ko tuloy ang manyak kuna, or manyak naba talaga ako, iwan pero sa kanya lang talaga. nagagalit ako pag, lilingon sya sa ibang lalaki pero hindi ko pinapahalata, pag lalabas kami dapat sakin ang mga mata nya napaka seloso kuna napaka possessive kuna hindi ko alam kung anoto ayaw ko ng ganitong asal.ngayon nasa mga bata baka sya pinapatulog, nakakainis na nanggigil na ako sa asawa ko., tinawagan ko si Bam baka May alam syang pampakalma sa ganitong feeling ang init lagi ng katawan ko wala naman akong ginagamit basta lagi akong horny pag nakikita ko asawa ko.

" Bam, help me, ayaw ko nito mababaliw ako,mapapatay kita sawa ko Bam."

" bakit naman ha, inaano ka naman i Jennie unayus kanga .

" Bam, hindi eh ako ang may problima, Bam May alam kaba na pampakalma sa sarili lagi akong nag iinit lagi akong horny grabe pero sa kanya lang." ang lakas ng tawa sakin ni Bam sa selpon " sige lakasan mopa tawa mo natatawa ako grabe hindi ako nagbebero seryuso ako.

" ahem..insan baka nga horny Kana sa asawa mo dahil ka pinagbibigyan ha, baka naman natatakot ka sya sayo, medyo waglang wild ha, mahirap na, ano nalang pala nila satin buddy, ikalama mo yang katawan mo maligo ka mag babad ka sa tubig easy, Liam wagmo ibabalin yan sa sobrang babae sinasabi ko sayo, iiwan ka ng mag ina sinasabi ko sayo"

" gago bat ko naman gagawin yun, ni hindi yan sumagi sa isip ko "

" mabuti naman kung ganon, so ano na anong plano mo sa sarili mo haha "

" sa tingin mo tama Bana gagasahin ko asawa ko haha" tawa kami ng tawa ni Bam "

" gago hindi pwede yun, magagalit asawa mo moron, paselosen Munalang wagmo pansinin ganon lang ugali ng babae marupok, mahahalata nila na cold ka, mag iimbistiga yan trust me , gaya Nong nakaraang araw, ginawa sakin ang asawa ko grabe ginawa sakin kinulong ako sa cr kaya mo yun ha moron "

" naku ayaw ko nun lalo akong masisiraan ng bait non haha , pero sige salamat ta nailabas ko ito.

" segena buddy inaantok na ako baka makaya, CR ulit ako matutulog ayuko na non ang hirap haha " tumawa lang kami ng pinsan ko at binaba ang selpon, nagulat nalang ako ng mag salita si Jennie sa harap ko.

" hi wifey kanina kapa " unayus ako sa pag kaka upo at umarte na cold.

" nope bago lang , saya mo yata sino kausap mo ? babae mo ?

" ha, si Bam yun May itinanong lang ako na bagay eh, inaasar ako kaya, nabanggit din nya na sa CR sya pinatulog ng asawa nya kaya akong tawang tawa " sabay ngisi ko sakanya .

" ganon ? patingin ng selpon mo bilis akin na "

" ito na, wala kanang makikita Jan eh." so totoo nga mahilig sila mag imbistiga, para namang May nakikita sya Jan." tiningnan kulang asawa ko habang kinukulikot selpon ko.

" ayan, mag iingat ka Liam ah, sasamain ka sakin, wag na mo akong lolokohin Liam sinasabi ko sayo iiwan kita at hindi na ako babalik kailan man !" galit na boses ni Jennie sakin ano naman ba nagawa kusa babae na ito, hindi kunalang sana binigay selpon ko at sinabi tungkol kay Bam, uminit pa lalo ang ulo nag hinala pa sakin.

" wifey baby, hindi ko yun gagawin baby, ang tanga ko pag niloko kita ang ganda ganda mo ang sexy sexy mo ang hot mopa nasayo na ang lahat May anak na ako sayo dalawa pa, pero hito kapa rin stay hot ang masarap parin kaso ayaw akong , ... pag-isahin" medyo mahina lang yung pagkakasabi ko sa last

" ano, anong sabi mo paki ulit nga ano yun ulit "

" walaaa uulitin ang alin"

" yung sinabi ko hindi ko naintindihan hubby bilis ulitin mo parang May mali eh.

" walaaaa----" napa hinto ako ng hilain nya ang tenga ko, papasok ng kwarto namin nag sakit ng kurot nya matatanggal yata tenga ko

" litse ka Liam, ah pag yan, nalaman ko na May babae ka Liam, papatayin ko ang babae mo at yan, yang demonyo mong alaga puputulin ko yan Liam, tandaan mo yan ! " sigaw nya sakin nanliit ako, nang paghahampasin nya ako, hinawakan ko agad dalawa nyang braso hindi ko maintindihan ginagawa nya nagseselos ba ito wala nga akong ginagawa.

" araw ko wifey masakit yan, bakit ba eh wala akong ginagawang masama , nananahimik ako dito eh.

" Tingan muna, lumalaban Kana sakin ha Liam " ano , anong lumalaban hindi ko talaga gets ugali nya ngayon.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon