18

1K 19 7
                                    

𝐁𝟐 𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 𝟏𝟖

Joon Pov

Isang taon kung ... sinubukan kulitin si Jennie na ako nalang ang mahalin nya, sa tingin ko naman hindi na babalik si Liam... pero hindi ko alam, sa sariling kompanya nya pa kami magkikita ... akala ko masosolo kuna si Jennie...pero mabuti at hindi nay maalala si Jen.. May pag asapa akong kulitin at pilitin ulit ang babaeng matagal Kunang pinangarap pero palitan lang sa taong yun. gagawin ko ang lahat makalimutan lang ni Jennie ang Liam nayun.

Jennie Pov

Break time ko today kaya, pinuntahan ko ang baby girl ko kila chae...pag pasok Kunang bahay nila chae nakita ko agad sila ni Hyun woo nagbabangayan "

" baby Janine mommies here " sigaw ko sa anak namin ni Liam..lumingon lang sakin ang baby girl ni Liam...hindi pa kasi nakakalakad paunte unte lang kaya mabilis kung kinarga ..sabay halik ng mukha, Nakakamiss ang baby girl namin ni Liam..."

" baby Hyun mommy mo asaan " tanong ko sa baby nila chae mag two two years palang, hindi ako sinagot nakatingin lang sakin natawa tuloy ako ang cute cute ng batang ito, binuhat ko silang dalawa, at pumasok ng bahay.

Pampanga)

" Jin hindi nga pwede papagalitan ako ng mommy mo ah pinayagan kitang pumunta don" saway ni Ella kay Jin panay strengthen at suntok .

" tita namimis kuna kasi si mom... tatawagan ayaw naman sumagot... nakakapikon kaya yun."

" huyyy Jin ah tita mo ako ha...tigas ng ulo mo eh"

" tawagan muna kasi si mommy gusto kuna syang makasama .

" ehhh Jin naman ang kulit mo super."

" Ella anoyan kanina pa kayo nagbabangayan Jan ha Jin ano yan apo?

" Ma ayan naman kayo kukunsintihin nyo naman apo nyo eh"

" sempre gwapo ng apo ko eh haha " sabay aper maglola

" tssk si mama parang timang sege pag yang anak ni ate lumaki na, at matigas ang ulo hindi ko yan susuwayin"

" tita el.dont worry big boy na ako oh"

" big boy your ass , pqg narinig ng mommy mo goodbye haha ilang taon kanaba ha maka big boy Kajan seven kapalang Jin .

" naa I don't care tita el."

" Ella tigilan Monga pamangkin mo, kinukulit mulang yun buong araw mabuti at hindi naiiyak sa ginagawa mo"

" hayyys itong si mama pwede ba distakarte ko yun para, maging cool sya Tingnan"

" aba isa karing tanga idadamay mopa pamangkin mo sa katigasan ng ulo mo ah" sabay kurot sa singit ni Ellah ang mama nya"

"yahhh ma masakit ikaw kaya kurutin ko eh.

" pasok nga sa bahay, nasampal kitang bata ka."

Mina Pov

Narinig ko naman sila V kausap si Suga, gagala naman sila... at saan naman kaya ito sila pupunta.

" sempre buddy sasabihan ko sya...pero deretso tayo sa mansion nila Liam okay para don tayo magpa-party welcome sa kanya late nga lang haha"

" Sege lang basta yung plano natin ko Liam ha...tinangnan natin kung hindi mauumay sa gagawin natin hahahaha" tawang tawa ng dalawa sa pag uusap nila akala naman magaling kung asawa ni si V hindi naririnig.

Tinukod ko ang kutsilyo sa May lapag ng kusina at dinuro ko si V nito.

" ikaw na lalaki saan kayo gagala ha... Ba sinasabi ko sayo, pag ikaw gumawa ng kalokohan, ang daming nagkalat na malalandi sa mundo at pag ikaw magkakalat ka sa labas ka kakain,matutulog, at hindi mona kami makikita ng anak mo" pananakot ko kay V puro kasi sya kalokohan.

" love naman parang eh papawelcome lang namin si Liam sa mansion nila eh saka iinom kami don lang din." pa cute kuna sagot sa asawa kona si mina.

" be sure V dahil tatawagan ko si Liam "

" wee may number ka ng kumag nayon ni asawa nga nya hindi nya maalala hahaha" pangasar kuna tingin sa asawa ko .

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon