70

521 10 0
                                    

𝐁2 𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 70

Jennie Pov

Paglabas Kunang banyo, nagbihis ako shirt ni Liam, at boxer nya, paglabas ko nang kwarto namin nakita ko syang Naka titig sa tv, napaka seryoso.

" hubby, maligo Kana tapos na ako.

Hindi nya ako kinibo, hito naman kami.

" hubby akoba ginagalit mo naman sabi ko maligo Kana "

tumingin sya sakin tapos bumalik din agad sa kakanood ng iwan anong pinapanood nya.lumaoit ako sa kanya at umupo sa hita nya humawak ako sa balikat nya, tiningnan ko sya ng masama,pero ayaw parin ganon parin mukha nya malungkot at ang cold nya sakin.

" isa Liam kakausapin mo ako oh hindi, napipikon na ako ah, ano galit Kana naman sakin. ayaw mo non, natoto kang magluto kahit itlog lang, skin nayang kamay mo bilis gagamutin ko akin na bilis "

napilitan bilang sakin kamay nya, nag smirk Alang ako at sinubo ko daliri nya na napaso kanina, tumingin ako sa mga mata nya namilog mga mata nya.

" Jennie isa ayan ka nanaman sa tuwing nag aaway tayo ganyan ginawa mo, hindi muna ako maakit sa ganyan, ayuko alis na okay na kamay ko.

Liam Pov

Iinisin kolang asawa ko sakit kasi ng daliri ko sapol sa mantika kanina, habang nasa bibig nya daliri ko ang sakit ng kurot nya sa tyan ko,

" awww Jennie masakit yan, ayan Kana man pag ako ha, na inis sayo hindi kita papansinin buong araw.

" subukan mo ng kapilayan ka, hubby sorry na nga, hindi na kita paglulutuin ulit ako na sorry na hubby segena bati na tayo ha,

" Ayumi balakajan " segepa self kunte pa gusto ko yung iiyak sya alak nya ah.

" hubby naman sorry nanga eh ano ang gusto mo gawin ko ha "

hindi ko sya pinapansin binalin ko sa iba mga mata ko, hinawakan nya mukha ko at tumingin skos ang mga mata nya.

" hubby sorry na nga eh ano ba iiyak ako ano"

" iwan, " tatayo na ako ng bigla anya akong, upuan sa sa tyan at halikan, hindi ako gavnte sa mga ajlikl nya akala nya siguro ganon ako ka bilis.

Jisoo Pov

" hindi na promise nga ayaw ko na "

Pagmamaamo ko sa asawa ko, ayaw akong papasukin sa loob ayaw din akong kausapin, kaya pinuntahan ko ang anak namin"

" baby, ang mama mo ayaw akong pansinin, help me naman oh, "

" usto mo sabhin ko May babae ka ha papa, tapos tell kurin na lalabas ka ulit wait I help you" lalo yata ako ma bebente nito, hinabol ko ang anak ko pero huli na nasabi na nya, kapa hinto ako sa pag lalakad ng sumigaw ulit asawa ko.

" manokkkkk, talagang uulitin kopa ah, humanda ka sakin "

" mabilis akong tumakbo sa banyo ng guest room at ni-lock ko dito nalang pag asa ko para di nya ako mabugbog.

Jennie Pov

ayaw mo gumante ss halik ko si Liam, kaya tatanggalin ko ang damit ko sa harap nya pero pinigilan nya ako, tuloyan na akong umiyak.

" okay sige, di wag " tumayo ako at bumalik ng kwarto namin, umiyak lang ako, kala ko susundan nya ako pero hindi natiis nya ako.

Liam Pov

hoo... effective natiis ko sya, nakaya kung tiisin wag syang halikan nagawa ko yun halaa baka sumubra ako baka lalo lang magalit yun, pero ito na tamang tama to.

Nagmadali akong nagbihis at umalis ng room namin lumabas akong hindi nagpapaalam sa kanya para maging totoo talaga na nag away kami actually totoo naman eh.uulitin kulang ginawa ko sa knya noon bago kami ikasal " sabay tawa ko ng malakas at sumakay ng taxi.

Jennie Pov

Isang oras akong naka tulog, na alamin ako, May eyebags ako, napatingin ako sa leeg ko hindi pa natanggal kiss mark ko bat ang tagal matanggal kakinis tuloy, naalala ko si Liam, lumabas ako hinanap ko sya pero wala sya Lon ng bahay, hanggang umabot ako sa labs ng hotel wala sya tinatawagan ko sya wala Naka patay ang phone nya galit na galit na ako.

" huuby Sanka kaba nagpunta, kailangan ko syang hanapin mababaliw ako nito, kasalanan ko ito dapat hindi kuna sya pinagluto kainis, mapapatay kita Liam pag nahuli kitang May babae . " dial ko ulit selpon nya at inopen agad gps nalaman ko agad kung nasan sya pero agad din nyang pinatay selpon, talagang May tinatago Kan sakin Liam, lintik lang walang gante Liam humanda ka sakin.talagang pumunta kapa ng restaurant Nayan ha at mamahalin pa makikita mo liam kung anong gagawin ko sa babae mo at sayo ."

" sumakay ako ng taxi at pinuntahan ang restaurant na nakita ko kanina, ang layo pa .

Liam Pov

kinausap ko ang isang magaling na wedding designer, sya yung reni commend ni Jimin sakin kaibigan nya raw ito, actually wala akong alam sa magagandang design, mag kaibigan ko ang kumukuha, biglang nag ring selpon ko nakita si Jennie eh off ko agad. alam ko pupunta yun nka connect gps ko sa selpon nya bantay sarado ako. kinausap ko si Jennie para sya na ang pumili maganda naman napili nya bagay sa asawa ko pati narin wedding ring ang ganda. pormal lang pag uusap namin ng babae.

" so, kung ganon kulang nalang ang bride susukatan nalang sya "

" naku wag, surprise to kaya hi di pwedeng malaman nya"

" ganon ba hindi mo naman sibae agad pero don't worry tatawagan ko si Mr. park. okay pero kailangan mooring pumunta bukas sa office ko para matingnan mga gusto mo or nyong dalawa sa wedding nyo.

" okay lang ba na ako lang Alamo na "

" haha Sempre yeah okay yun, so pano bukas nalang ulit okay mauna na ako

" sige thank you."

" pagka alis ni miss Tiffany agad akong nagtago sa likod ng malaking flower vase pag pasok ni Jennie sa restaurant pumikit ako, tapos dahan dahan akong tumingin sa kanya sinilip kulang ang sama ng mukha nya isa isa nyang tiningnan ang tao sa table, nakatingin sakin ang babae ngumiti lang ako ngumiti din sya sakin, yumuko at ako sa exit ako lumabas mabilis akong sumakay ng taxi makalayo sa asawa ko at bumalik ng hotel.

Jennie Pov

Makita lang kita Liam dito sasakalin kita sa harap ng maraming tao na'to pati babae mo, sasaksakin ko sa liig galingan mo magtago liam makikita mo pag nakita kita rito paglalamayan mo sarili mo, ilang minuto akong Naka tayo at nakatingin lalahano sa asawa ko pero wala akong makitang Liam sa mga Naka upo na mga taong nag uusap.

𝗣𝗢𝗦𝗦𝗘𝗦𝗦𝗜𝗩𝗘 𝗕𝗢𝗦𝗦 𝗕𝗢𝗢𝗞 2 (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon