Lý Đại Huy từ nhà bếp ra mang theo một khay đồ nhắm và rượu, đi ngang qua tây phòng bắt gặp Kim Đông Hiền và Điền Hùng. Nhìn hướng hai người y đoán bọn họ chuẩn bị ra Tiếu Nguyệt hiên. Đại Huy bưng khay rượu rẽ vào hướng phòng của Lâm Anh Mẫn. Hắn cùng Phác Vũ Trấn đang nói chuyện trong phòng, y không nên chậm trễ thì hơn.
"Gần đây bên phía Kim Thái Hiền không có động tĩnh gì, cũng không biết y là thật sự khuất phục hay là đang suy tính cách trở mình"
Phác Vũ Trấn nhìn Lâm Anh Mẫn - "Nói không chừng y chỉ giả vờ ngoan ngoãn để đánh lạc hướng chúng ta. Kim Đông Hiền ở chỗ đại nhân không có gì lạ chứ?"
Lâm Anh Mẫn mỉm cười - "Kim Đông Hiền con người này trước mắt vẫn không đáng ngại"
"Nghe nói y vừa đến đã bệnh. Đi đường cực khổ ta thấy y còn rất khỏe mạnh"
Lâm Anh Mẫn gật đầu - "Y vừa có chuyện thái hậu đã biết. Bệ hạ nói với ta là do người của họ Lưu kia bẩm báo. Lão nắm tin tức cũng thật nhanh"
"Đại nhân có nghĩ là họ Kim bắt tay với Lưu đại nhân không?"
"Có phải Kim Đông Hiền không ta chưa thể khẳng định, nhưng trong phủ chắc chắn có kẻ khả nghi"
Đột nhiên ngoài cửa có tiếng động. Bóng người lấp ló. Phác Vũ Trấn cùng Lâm Anh Mẫn đồng loạt nhìn về phía cửa rồi nhìn nhau. Phác Vũ Trấn nhanh như cắt đứng dậy mở cửa.
Cửa vừa mở lòi ra một khuôn mặt non choẹt. Phác Vũ Trấn nhíu mày nhìn tiểu tử đối diện.
"Ngươi"
"Là ai vậy?" - Lâm Anh Mẫn vươn cổ nhìn ra ngoài.
Phác Vũ Trấn tránh sang một bên.
"Tiểu nhân Điền Hùng thỉnh an Lâm đại nhân... tướng quân" - Điền Hùng hướng Lâm Anh Mẫn chào.
Lâm Anh Mẫn có chút ngạc nhiên - "Là Điền Hùng à. Hiền công tử tinh thần khá hơn rồi chứ?"
"Công... công tử..." - Điền Hùng vừa nói vừa lén nhìn lên phát hiện Phác Vũ Trấn nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm y, chữ trong miệng y tự nhiên tuột luôn xuống bụng.
Phác Vũ Trấn quay vào ngồi Điền Hùng mới nói trơn tru hơn chút.
"Công tử chuyển lời mời đại nhân đến Tiếu Nguyệt hiên uống rượu"
Điền Hùng dứt lời Lý Đại Huy vừa hay mang thức ăn và rượu đến. Lâm Anh Mẫn hào hứng kéo áo đứng dậy.
"Đại Huy, mang rượu theo Điền Hùng đến Tiếu Nguyệt hiên đi. Ta cùng tướng quân sẽ sang ngay"
Đợi Đại Huy cùng Điền Hùng rời đi, Lâm Anh Mẫn mới nói.
"Chẳng lẽ là Điền Hùng"
"Mặc dù gốc gác của y sạch sẽ nhưng cũng không ngoại trừ khả năng đã bị Kim Đông Hiền lôi kéo. Đại nhân vẫn nên đề phòng y thì hơn"
Phác Vũ Trấn đứng dậy định về.
"Không ở lại uống rượu sao?"
Hắn nghĩ chuyện cần nói đều đã nói không cần thiết ở lại cho nên từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YOUNGDONG)Tuế nguyệt tĩnh hảo
Fanfiction"Tuế nguyệt tĩnh hảo, hiện thế an ổn." (Năm tháng tĩnh lặng, kiếp này bình an.) - Đam mỹ, cổ trang. - Donghyun, Youngmin, Woojin, Woong, Daehwi, Jinyoung, Sewoon, Kang Daniel, Donghan, Eunsang...