Chapter 31
Matured Scenes, Please read at your own risk. (18+)
Third Person Pov.
Jacob bend on shaira's neck to give her a soft kisses, he put some small kisses every inch of it, trying to teased her. Samantalang ang dalaga'y pinakikiramdaman nito ang labi niyang dumadausdos sa parte ng kanyang leeg. Hindi iyon nagdadala ng init sa kanya kundi pinipigilan niyang matawa dahil sa kiliting namumutawi sa kanyang tenga.
”Jacob, nakikiliti ako!” natatawa ito habang sinisipit ang kanyang leeg, dumuwang si jacob at tumango.
”That's what im doing, shaira..” aniya, bago ngumiti at padausdudin ang palad sa katawan niyang may saplot pa. ”Im craving on your body and wetness..” shaira lips parted and she's nothing more to say or react.
”Dont you try to control me now because your nothing to do with it..” hindi muling nakapag-salita ang dalaga, tanging pagkurap lang ang naigawad habang nakatingin sa mukha ni jacob na puno ng pagnanasa sa kanya.
”H-hindi ka ba pagod?” shaira asked, umiling si jacob bago muling balikan ang kanyang leeg.
"Mamaya siguro pag natapos..” jacob chuckled on her ears, muling nakiliti si shaira ngunit napawi iyon ng buong ilapat ni jacob ang labi, napadaing siya ng maramdamang naglalaro doon ang dila ng binata.
Shaira feel the same sensation when the first time they did that, hindi totoong nakalimutan iyon ng dalaga dahil buo pa sa isip niya ang bawat eksenang pinagsaluhan nila noon. Even she's a little bit drunk that night it still clear on her mind that hot feelings, Doon siya nag-init ng maalala kung gaano kabihasa ang lalake sa ganoong bagay, kung paano niya nagawang paligayahin at bigyan ng hustiya ang kanyang unang subok.
Jacob explore his tounge on her collar, unti-unting gumagapang ang kanyang kamay papasok sa loob ng blouse ni shaira. Nang sandaling matungtong niya ang likuran ng dalaga ay mabilis niyang kinapa ang lock ng suot niyang panloob. He easy unhook her bra and remove it slowly, mabilis ang paghinga ni shaira dahil doon. Hindi siya tumutol dahil ang ginagawa ni jacob ay kagustuhan ng kanyang katawan.
Itinaas ni jacob ang blouse ng dalaga at sa isang iglap ay nahubad niya iyon na walang pagtutol ng babae. Ngumisi ito ng makita ang kalahating hubad na katawan ni shaira.
”Its still beautiful..” he commented, nakangisi pa rin ito at walang hinintay na sagot kay shaira dahil muli niyang siniil ang kanyang labi.
Shaira move her lips slowly, trying to copy jacob's move. Ngunit dahil bihasa ang lalake ay natatabunan ang kanyang halik. Lalo siyang hindi nakatugon ng maayos ng sapuin ni jacob ang kaliwa nitong dibdib, aksidente niyang nakagat ang labi ni jacob dahilan upang humiwalay ang binata.
Natawa si jacob bago kagatin ang labi niyang humapdi, hindi sumagot ang dalaga dahil ramdam niya ang palad ni jacob na nakadampi sa dibdib nito.
”Are you ready?” tanong ni jacob,
”Uh?”
”Because im ready..” muli siyang nag-umpisa sa labi at gaya ng ginawa niya kanina ay bumaba ng bumaba ang labi nito hangga sa marating niya ang dibdib ng dalaga, hindi maiwasang dumaing ni shaira habang nilalaro iyon ni jacob kasabay ng dahan-dahang pagbukas ng binata sa suot niyang pantalon.
Mabilis siyang umupo sa paanan ng dalaga at hinugot nito ang suot niyang pantalon, sinunod nito ang huling saplot ng dalaga na mas lalong nagdulot sa kanya na kasabikan.
”Your sexy..” jacob whispered while looking at shaira's body with lust in his eyes, pinagsikop ni shaira ang kanyang binti ngunit umiling lang si jacob. ”Stay still..” aniya bago hugutin pataas ang kanyang damit na suot, itinapon niya iyon at walang hintong nagpatuloy sa pag-alis na kanyang suot hangga sa kahulihang boxer.
BINABASA MO ANG
Meet the Promdi-Girl (Adonis Series 1) COMPLETED
RomanceSi shaira ay isang probinsyanang nangarap makapagtapos ng pag-aaral. Lumaki siya sa hirap kasama ang step father nito at totoong ina. Nabubuhay sila sa pangingisda ng kanyang ama-amahan. Hindi sapat ang kita ng kanyang ama upang masustentuhan ang pa...