The Playboy is really in love with me!

356 11 0
                                    

"Omg! really sissy?!”

“Yeah..” matabang kong sagot kay Eunice matapos kong ikwento sakanya ang encounter namin ni Cian.

“Wow, ikaw na talaga!! Eh bakit parang di ka masaya?”

“I don’t know, I was supposed to be happy...because finally I made him fall inlove with me..Imagine the playboy is now inlove with me?! Isn’t that great?! But….”

“But?”

I sighed.

“What if he’s true to his words..na he will make me love him too?!”

Biglang natawa si Eunice.

“My gosh I cant believed na darating ang araw na makikita kitang ganito sissy! I mean where’s your confidence?! The real Carra Amethyst wont say that! Siguro may nararamdaman ka na sakanya kahit paano..para matakot ka ng ganyan!” nakangising sabi niya.

Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Eunice. Ako may gusto kay Cian?! No way! He may be hot! But he’s not my type!

“Stop it sissy, don’t make me freak out!” I said. “Ok I may be just over reacting..”nakangiti kong sabi habang pilit kong pinapakalma ang sarili ko.

“Sissy..what if gamitin mo nalang yung pagiging inlove sayo ni Cian to your advantage..I mean para ipakita sa lahat ng babae dito sa campus that you really are the Certified playgirl, at para narin makaganti dyan kay Ashley at sa mga linta na aaligid aligid kay Cian..”Nakangising sabi ni Eunice.

Hmnn.. May point si Ashley…

Ano kaya gagawin ko para mapaglaruan ko si Cian, I really should use his feelings for me..baka nga kahit gawin ko syang slave ay pumayag sya..

Cian Collins…what will I do to you?

“OMG!”tili ni Eunice.

Napakunot noo akong tumingin sa tinitingnan ni Eunice.

“Gosh!” sabi ko ng makita ko ang isang babaeng nakatayo sa entrance ng University at tila ba mayhinihintay.

Nagkatinginan kami ni Eunice at excited na pinahinto ang driver ko sa gilid para bumaba.

“Coreen Addison!” tawag ni Eunice.

Napatingin saamin si Coreen at  nakangiting kumaway ito. Nagmamadaling lumapit kami ni Eunice kay Coreen at niyakap sya.

“Omg, we missed you sissy!” sabi ni Eunice.

“What are you doing here? If you wanna see us all you have to do is text us, and we’ll meet you half way! No need to come here sissy!” sabi ko naman.

Coreen pouted her baby pink lips.

“Why is it I feel like ayaw nyo ko Makita? Don’t you miss me?! Kayo are so nakakainis!”

“Duh! I just said that we missed you right!” sabi ni Eunice sabay yakap uli kay Coreen.

“That’s right we really do miss you!”

“Don’t worry girls, no need to miss me, kasi you’ll see me everyday na!”

“You’re going to visit us everyday?” nakataas kilay kong sabi.

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon