Officially!

241 3 0
                                    

Supposedly 3 chapters to go nalang..but hindi kaya eh. Pero patapos na rin itong story na ito:)

_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Nagising ako dahil sa pag halik halik ni Cian sa balikat ko. Nakatagilid ako sakanya habang nakabalot ng puting kumot, ang isang braso nya ay nakayakap saakin mula sa likod habang patuloy akong hinahalikan.

"Hmn...Cian, stop it." Umiiwas kong sabi.

"Morning Gorg.." he said huskily sabay halik sa batok ko.

"H-hey.. s-stop,it tickles.." natatawa kong sabi.

Bigla naman nya akong pinihit paharap sakanya at walang sabi sabing hinalikan ako sa labi.

"Cian!" sita ko.

Hindi pa ako nakakpag toothbrush and yet hinalikan nya na ako..nakakainis lang.

"Thank you Gorg.. last night was wonderful, I know that you believed in marriage before making love.. don't worry I'm planning to marry you, even before we have our first love child—"

"First what?" gulat kong tanong.

Ngumisi sya saakin at hinalikan ako sa labi.

"First baby!" abot tenga nyang ngiti.

Tuluyan na akong napabalikwas ng bangon sa pagkabigla sa sinabi nya.

"W-what are you saying? B-baby? Cian..I'm not yet ready to be a mother.."naiiling kong sabi.

"Yes baby.. we did it  couple of times Gorg, who knows if may nabuo pala tayo?"

I gasped. Hindi man lang pumasok sa isip ko ang bagay na iyon.

Napatingin lang ako kay Cian nang hindi ko alam ang sasabihin.

"It's ok Gorg, I promise you that I'll be a good father, I'll take care of you and our baby." 

Why does he look happy? Hindi ba sya ang dapat nagpapanic? Hindi ba ang mga lalaki ang ayaw kaagad mag anak, ayaw nang responsibilidad dahil gusto muna nila mag enjoy sa pagiging bachelor? Pero bakit si Cian mukhang excited pa yatang magkaanak?

I tried to clear my throat and act normally kahit na deep inside I'm nervous.

"Why do you want to have a baby? I mean why now? isn't it too soon? We're still young.."

"Why not now? doon din naman ang ending natin, we will have our own family someday..and I don't want to wait anymore so let's make it sooner than later..besides when you get pregnant with my baby wala nang makakaagaw sayo, you'll be legally mine." Nakangising sabi nya.

"Are you for real?" nanlalaki ang matang tanong ko.

"I'm dead serious Gorg.."

"And how sure are you na you made me pregnant na?" nakataas kilay kong sabi.

"Well Gorg, if you're not yet pregnant by now..then I'll make sure na bago ka lumabas ng kwarto na ito ay may laman na yang sinapupunan mo!" he said then he kissed me and started to make love to me again.









Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon