"Let me out!!!" I screamed as I try to open the car's door.
"Scream all you want Gorg, but that won't change the fact that I won't let you out!" nakangisi nyang sabi bago inistart ang ignition ng sasakyan nya.
I turned to face him.
"This is not funny Cian!"
"And I'm not trying to make you laugh sweetheart,."
"I said stop the car!" inis kong sabi.
"And I said that I won't let you out!"
I took a deep breath. Super naiinis na ako but I need to control myself. Inilabas ko ang phone ko and decided to call on Timothy.
"Timothy---"naputol ang sasabihin ko when Cian grabbed my phone, and threw it outside his window.
"Oh my! My iphone!"di makapaniwalang sabi ko, napatuptop nalang ako ng bibig.
He just laughed at me, and I glared at him.
"Why did you do that?!"naiiyak kong tanong.
"I'll just buy another one Gorg! If you want I'll buy you a dozen."
"Jerk! I have money, I can also buy a dozen of iphones if I want to!"nangigigil kong sabi, napakuyom ako ng kamay.
"I know Gorg, I know..and it made me feel bad, there are times when I felt worthlessl because like me you came from a wealthy family, like me you have connections...sometimes naiisip ko what if you came from a poor family, siguro mas may pakinabang ako sayo, I can buy you everything you want, I can help you using my connections and so on..pero because of your family's wealth..limited lang ang magagawa ko for you.." he said in a serious voice and without removing his eyes off the road.
He is right, kung nagkataon na mahirap lang ako baka nakokontrol nya ako ngayon..mas may advantage sya..pero kahit na mayaman kami at nakukuha ko ang mga bagay bagay na gusto ko without his help never ko naisip na wala syang silbi saakin.
"Thank God, I'm not poor, kung hindi I'm sure gumawa ka na nang paraan para mapasunod ako sa mga gusto mo, para gipitin ako..ngayon palang nga ginaganito mo na ako..what more kung mahirap lang ako at walang laban "mapait kong sabi sabay tingin sa labas ng bintana ng sasakyan.
"Gorg—"
"I don't want to talk to you!"sabi ko then I closed my eyes and pretended to be sleeping.
Naalimpungatan ako ng maramdaman ko na may humahaplos sa pisngi ko. napadilat ako ng mata at nagtama ang paningin naming ni Cian. He is looking at me intently while his hand is caressing my face, agad kong hinawi ang kamay nya at umayos nang upo. I can see the hurt in his eyes, napabuntong hininga ito sabay iwas ko ng tingin. Humalukipkip ako habang pinagmamasdan ang labas.
"We're here." He said.
"So?" Mataray kong sabi without looking at him.
Lalo ko pang pinagmasdan ang paligid ng sabihin nya na nandito na kami. Nakaparada kami sa harap ng isang mansion na modern ang pagkakagawa..ang style nya ay katulad ng mga mansion na makikita sa Greece. How can I say so? Simple.. Isa sa favorite place na puntahan namin ni Mommy is ang Greece..kaya I know how a Greek mansion looks like..and this mansion is a hundred percent greek style.
Naramdaman ko ang pagbaba nya ng sasakyan, ilang sandali pa ay nasa may side ko na sya, pinagbuksan nya ako ng pinto at inoffer nya ang kamay nya but I refused to accep it, bumaba ako ng sasakyan nya without his help.
"Let's get inside." Sabi nya at nilagay ang kamay nya sa likod na agad ko naman inalis, lumayo ako sakanya.
Napatiim bagang sya, he is obviously trying to calm down.
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
RomansaSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...