Day 30, it's been almost a month since I gave Cian a chance, a chance to make this relationship work. I don't know why I said yes, isa lang ang naalala ko..that day he kept on kissing me everytime na I will try to talk, hangang sa I said yes to him. I know what I did was very impulsive, and I don't know what happened...maybe it's because of his kisses. Yeah, Cian loves to kiss me, and I love his kisses..actually it's my weakness..kaya everytime na naiinis ako sakanya or everytime na may ginawa sya na di ko nagustuhan..he will just kiss me to make me forgive him. Kaasar righ?! He is not playing fair and I hate it. At ang nakakatawa pa is that sometimes lumalagpas na kami sa kissing part...we haven't done it yet, but sometimes nag me-make out kami. Sya lang ang naging boyfriend ko na hinayaan kong lumagpas sa ganung stage..oh well oo nga pala sya lang talaga ang naging boyfriend ko since puro fling lang yung iba, and I was a Playgirl before. Yes "WAS" nagkasundo kami ni Cian na magbagong buhay, never in my wildest dream na magiging good girl ako. Anyway as I was saying, Cian is a very sweet boyfriend, he is also very touchy, grabe ang kamay nya malikot, tuwing magkasama kami palaging nakahawak sya sa kamay ko o kaya ay bewang ko o nakaakbay. Parang gusto nyang ipangalandakan sa mga tao na I am his! Don't girl me wrong, I know sinabi ko na touchy si Cian, pero di pa naman dumadating sa poin na sinubukan nyang paglakbayin ang kamay nya sa private part ko, kaya I am very thankful.
Palagi pa syang tambay sa Condo ko..ayaw na halos umuwi, minsan nga pinipilit nya ako i-visit ang condo nya pero tumangi ako sabi ko next time na. It's already sembreak kaya we are always together, grabe daig pa namin yung mga couples na inlove na inlove sa isa't isa..Within 30 days, Cian made me feel loved, kaya ngayon naniniwala na ako na inlove sya saakin. At ako? Ewan..di ko alam..isa lang alam ko, I'm enjoying his company and the perks of having Cian Collins as my Boyfriend.
"Hey sexy, let's eat..luto na ang food."
Cian, cooked dinner for us...everytime he's here he made sure na sya ang magluluto alam nya kasing tamad ako magluto lalo na kung ako lang mag isa ang kakain..kasi pag ako lang instant lang na food ang kinakain ko..nakakatamad naman kasi magluto para sa sarili ko lang tapos wala ako kasabay kumain.
"What's for dinner?" I asked him.
He pulled me towards him, as his hands settled at my waist.
"We're having a well done stake and wine...but on the contrary, I think we can have each other for dinner!" he said then he winked at me.
"Pervert!" nangingiti kong sabi sabay layo sakanya.
He just chuckled and pulled a chair for me. Nang makaupo na ako ay umupo na rin sya sa harap ko. Pagtapos ay nilagyan nya ako ng food sa plate ko. Pag si Cian talaga kasama ko, nagiging prinsesa ako..grabe lahat nalang ginagawa nya for me, halos pag silbihan na nya ako...samantalang diba dapat babae ang gumagawa noon? Pero sabi nya, pagsisilbihan nya ako because I am his queen and his princess. Cheesy right?! Well..that's my boyfriend., kaya nga lalong nag ngingitngit sa inis si Ashley pag nakikita kami, pati yung mga ex flings ni Cian..halos mamatay na sa ingit.
"The guys wants to go out of town, and I declined." Basag nya sa katahimikan.
"Why?"
"You're not there, mabobore lang ako. I rather spend a whole day here in your condo without doing anything as long as you're with me." Kaswal nyang sabi.
"Cian, don't be like that..you should spend sometime with them..hindi yung puro ako ang kasama mo." Nakakunot noo kong sabi.
"I've already spent countless of sembreaks with them..so now let me spend it with you. Besides pag sumama ako doon puro kalaokohan lang naman gagawin nila doon..puro pambababe..do you want that?" he said hen he wiped his mouth with the table napkin at dumiretso sa living room.
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
Roman d'amourSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...