Commotion

475 14 0
                                    

(CIAN’S POV)

“Hey darling I missed you!”

Napalingon ako sa pinanggalingan ng boses, at di nga ako nagkamali ng hinala..Si Ashley.She looks so beautiful and sexy as always. She’s wearing a red fitted dress that matches her bloody red lipstick, she looks seductive. Sa lahat ng mga naging kafling ko..she’s my favorite,one of the best!

“Ashley” I said, then smiled back at her.

She walked towards me and kissed my lips without caring kung nasa Café kami ng school at pinagtitinginan ng ibang students. She’s being territorial.


“Don’t you missed me?” malambing nyang sabi sabay kawit ng braso nya sa leeg ko while I on the other hand pulled her closer to my body.

“Of course I do! Who wouldn’t miss this body.” I whispered to her ear while my hands are exploring to her back. Kung sya walang pakialam na pinagtitinginan kami, mas lalo naman ako. I always love PDA!

“Nag behave ka ba nung wala ako?”

“Ashley, you are asking for a miracle! Si Cian magbe-behave? Eh kung andyan ka nga Playboy na yan, Pano pa kaya kung wala ka?!” sabat ni Nate na nakaupo sa may harap ko.

“Shut up Nate! I’m not asking for your opinion!” Halatang naasar na sabi ni Ashley.

“Bitch as ever huh.” Nakangising sabi ni Nate.

Ashley answered Nate's remark by glaring at him.

Ako, eto pinagmamasdan ko lang sila. Sanay na kasi ako sa ganitong eksena, wala kasing kasundo ni isa sa mga kaibigan ko si Ashley, so pagmagkakasama kami wala silang ginawa kundi magpalitan ng maa-anghang na salita. At kahit na asar na asar na si Ashley ay napipilitan parin sya maki-hangout saamin just to be with me. She knows very well kung gaano ka importante saakin ang mga friends ko.

 “Hey..Dont sulk. Sige ka papangit ka nyan. Besides diba ok lang naman na may klafling pa akong iba? Di ka naman tumututol ang I gave you the same benefit.”

She pouts her lips.

“Yeah kasi I know at the end of the day iiwan mo din sila at saakin ka din babagsak.” She said confidently.

Natawa ako. Palagi nya kasing sinasabi yun, and who knows baka yun nga ang mangyari? Ang mahalaga sa ngayon ay nag eenjoy kami pare sa isa’t isa..no commitments at all.

“I really love that attitude of yours.” I said then it’s my turn to kiss her.

Then she pulled away.

“Tell me, sino sino ang naging flavor of the week mo while I’m away?” she asked while removing the traces of her lipstick from my lips.

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon