(CIAN’S POV)]
“Hey bro!” bati ni Shawn
Naglingunan silang apat at napatingin saakin, pare-parehas na mukhang nagulat sa pagdating ko.
“”Yow, Zup? Kala naming di kana dadating.” Sabi naman ni Nate sabay tapik sa balikat ko. Umupo kagad ako sa stool na katabi ni Nate saharap ng Mini-Bar. Inabutan kagad ako ni Luke ng maiinom.
“What made you think napapalagpasin ko ang ganitong pagkakataon?” Nakangisi kong sabi.
Nagtawanan sila.
“Well bro, honestly hindi ka nga namin maintindihan this past few days, ilang araw ka ding nag absent sa pag gimik namin, at ilang araw ka ding walang gana sa mga girls!” nang aasar na sabi ni Shawn.
“Oo nga! What happened to Cian Collins that we all know? Na hindi mabubuhay ng isang araw pag walang babae sa tabi?”
“Tch..dami nyong alam!” sabi ko without removing my eyes off the dance floor, sa totoo lang hindi ako makatingin sakanila dahil tama lahat ng sinabi nila.
We are currently here at THE ELITE CLUB, isang exclusive na bar kung saan limited lang ang pinapapasok. Only those who are influential, aside from that less than 50 lang pwede a night, para medyo may pagkaprivate, hindi katulad sa ibang bars na overpopulated na kaya di gaano makapag enjoy.
“Are you ok bro? may problema ba?” tanong ni Luke
“Don’t tell us… it’s about Carra?”
“Tch..” lang yan nasabi ko sabay inom.
“Hmm.. looks like someone is falling---“
“Shut up!” inunahan ko na sya bago nya matapos yung ‘L’ word na yun. “I’m just pissed off! That girl… she’s…She’s toying me! I can’t believe na imbes ako gumagawa nun ay baliktad yata! I could just ignore her since she’s ignoring me too! Pero… I don't know, pero parang natatapakan ang ego ko everytime na pumapayag syang lumabas kasama yung iba tapos pag ako hindi pa man nirereject na kagad nya." sabi ko sabay inom ng alak.
"Bro, masyado ka yatang apektado? are you sure na yung ego mo lang yan? baka naman nakahanap ka na talaga ng katapat..." sabi ni Shawn.
Sinamaan ko sya ng tingin para manahimik sya.
"I told you, ang babae hindi sineseryoso, and I will never commit to a girl ever kahit si Carra pa yan! Kaya kung ano man ang binabalak ni Carra, I'll make sure na hindi sya magtatagumpay. I'm Cian Collins.. and I'm the one who set the rules of the game, so i won't end up being the loser." seryoso kong sabi.
Nagkatinginan sila!
"That's right! Ipakita mo sakanya kung sino talaga ang Cian Collins na kinabangga nya. Cian Collins who never chased a girl in his entire life! at hindi na magbabago yun kahit pa may Isang Playgirl na drop dead gorgeous ang humarang sakanya!" nakangising sabi ni Nate.
BINABASA MO ANG
Art of being a Player...
RomantizmSi Cian, a certified Playboy, walang sineseryoso, para sakanya love is just a game, those who believe are fools. Si Carra, certified Playgirl, hindi naniniwala sa serious relationship, for her all guys are the same so why not play with them. But wha...