Stop, Move on and Let go...

329 8 1
                                    

Katatapos ko lang magshower at kasalukuyang nag susuklay ng tingnan ko mabuti ang sarili ko sa salamin. I am currently wearing Cian's white long sleeve polo, na nagmukhang short dress saakin. Halos kainin ako ng damit nya dahil kung tutuusin mas matangkad si Cian saakin at may kalakihan ang katawan nya. Muntik ko na syang mabato ng lamp shade kanina, to hell with poise and manners! Sobrang asar ko sakanya kanina pa lang, tapos pag dating ko dito sa room nya ay sinabihan nya akong magshower na sabay abot saakin ng underwear na pinabili daw nya at ng long sleeve polo nya. Then sabi ko sakanya since nagpabili na rin sya ng underwear ko bakit di pa sya nagpabili ng damit para may pantulog ako..pero nginitian lang nya ako. Then sabi ko ihiram nya nalang ako ng damit sa mommy nya pero ayaw nya. Ang gusto daw nya ay kasi ay damit nya ang isusuot ko! Pang asar lang talaga!


Pumasok ako ng kwarto nya para matulog nang naabutan ko syang nakapikit at nakasandal na sa headboard ng kama nya at walang pang itaas, mukhang gusto lang nyang I display ang pang modelo nyang katawan. Like me mukhang nakapagshower na din sya. Pag sara ko ng pinto ay napadilat sya, nagkatinginan kaming dalawa, saglit nyang pinasadahan ang hitsura ko mula ulo hangang paa, pagtapos ay nanunuksong sumipol sya.

Inismiran ko lang sya sabay lakad papuntang kama nya at naupo ako habang tinakpan ko ang legs ko ng comforter.

"You look like a temptress Gorg."he said in a husky voice but I chose to ignore him.

"And I love seeing you wearing my clothes..but I think you look better without any clothes" He said.

"Perv!" sabi ko sabay palo sakanya ng unan na kinatawa lang nya.

"Why are you blushing? Don't tell me my sweet Gorg is shy?!" nang aasar na tanong nya.

"Shut up! Doon ka nga sa couch! I don't want you here!" nakasimangot kong sabi.

"Why are you afraid na you might not able to stop yourself from raping me? It's ok Gorg, you can harass me or rape me..i won't say no..i'm yours for taking!" natatawa nyang sabi.

"Dream on jerk! And pwede ba..i wanna sleep na." I said bago humiga at magtalukbong ng kumot.

"Who says we are going to sleep? Diba sabi ni Mom and Dad gumawa na raw tayo ng baby?"

"Uhg! Stop teasing me, will you?!" inis kong sabi sabay harap sakanya pero mukhang wrong move ako dahil nakahiga na rin pala sya at magkatapat na ang mukha namin.

"Don't you want to have a baby with me?" seryosong tanong nya saakin.

"S-Stop it Cian! Pwede ba..I'm still young! I don't want to have a baby yet, at kung magkakababy ako I'll make sure na sa husband ko yun."

"We'll if you're just afraid to have a baby out of wedlock then I'm telling you...that won't happen because I'm willing to marry you anytime anywhere!"nakasmirk nyang sabi.

I rolled my eyes at him.

"And I'm also telling you Cian, Magpapakasal ako sa lalaking ako lang ang gusto, hindi yung may second choice at hindi sa komplikado! And pwede stop acting like that! Di pa tayo bati remember?!"

"Ang taray mo ngayon Gorg, meron ka ba?"nakasimangot nyang tanong.


Haaayyy sino ba naman ang di mababadtrip, he is taking everything lightly..palibhasa alam nya na in love na ako sakanya..well sorry sya kahit na love ko sya di nya ako madadaan sa pagpapacute and besides kaya ko syang tiisin ako nga tiniis nya eh!

"Tssss..whatever Cian."

"I thought you're alrady in love with me? Why are you acting like you don't like to spend sometime with me?"

Art of being a Player...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon